ตลาดหุ้นเอเชียเคลื่อนไหวทั้งแดนบวกและลบภาคบ่าย หลังฮิลลารี-ทรัมป์ดีเบตรอบ 2

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday October 10, 2016 11:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ตลาดหุ้นเอเชียเคลื่อนไหวทั้งในแดนบวกและลบในการซื้อขายภาคบ่ายวันนี้ ในขณะที่นักลงทุนให้ความสนใจกับการโต้วาทีอภิปรายระหว่างนางฮิลลารี คลินตัน ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐจากพรรคเดโมแครต และนายโดนัลด์ ทรัมป์ คู่แข่งจากพรรครีพับลิกัน ภายหลังจากที่มีเสียงวิจารณ์เรื่องการแสดงความเห็นที่ไม่เหมาะสมของทรัมป์ในอดีต จนทำให้เกิดกระแสเรียกร้องให้ทรัมป์ลงจากตำแหน่งแคนดิเดตของพรรค

ดัชนี SENSEX ตลาดหุ้นอินเดียเปิดวันนี้ที่ 28,144.28 จุด เพิ่มขึ้น 83.14 จุด, +0.30% ดัชนี FBMKLCI ตลาดหุ้นมาเลเซียปิดภาคเช้าที่ 1,667.02 จุด เพิ่มขึ้น 1.64 จุด, +0.10% ตลาดหุ้นฮ่องกงปิดทำการในวันนี้เนื่องในวันหยุด ในขณะที่ตลาดหุ้นจีนเปิดทำการวันแรกในวันนี้ หลังจากที่ปิดทำการเมื่อสัปดาห์ที่แล้วเนื่องในวันหยุดประจำชาติ

ผลการสำรวจความคิดเห็นของประชาชนที่จัดทำโดยสำนักข่าว CNN ชี้ว่า นางฮิลลารี คลินตัน ผู้ชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐจากพรรคเดโมแครต สามารถคว้าชัยชนะเหนือ นายโดนัลด์ ทรัมป์ ผู้สมัครชิงตำแหน่งประธานาธิบดีสหรัฐจากพรรครีพับลิกัน ไปด้วยคะแนน 57% ต่อ 34% ในการโต้วาทีรอบที่ 2 ซึ่งจัดขึ้นในวันนี้ที่มหาวิทยาลัยวอชิงตัน รัฐมิสซูรี


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ