ดาวโจนส์ฟิวเจอร์บวก บ่งชี้วอลล์สตรีทดีดตัวคืนนี้ ก่อนปิดทำการพรุ่งนี้ในวันขอบคุณพระเจ้า

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday November 22, 2017 19:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าปรับตัวขึ้นในวันนี้ บ่งชี้ว่าตลาดหุ้นวอลล์สตรีทจะดีดตัวขึ้นในคืนนี้ ก่อนที่จะปิดทำการในวันพรุ่งนี้ เนื่องในวันขอบคุณพระเจ้า

ณ เวลา 19.44 น.ตามเวลาไทย ดัชนีดาวโจนส์ล่วงหน้าบวก 41 จุด หรือ 0.17% สู่ระดับ 23,584 จุด

นักลงทุนคลายความวิตกเกี่ยวกับความล่าช้าของการผ่านร่างกฎหมายปฏิรูปภาษีในสภาคองเกรส หลังจากที่ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ กล่าวว่า เขาจะมอบการปรับลดภาษีครั้งใหญ่ เป็นของขวัญสำหรับชาวอเมริกันในวันคริสต์มาสปีนี้

บริษัทเดียร์ แอนด์ โค ซึ่งเป็นผู้ผลิตรถแทรกเตอร์รายใหญ่ของสหรัฐ รายงานผลประกอบการที่ดีเกินคาดในไตรมาส 3 โดยบริษัทรายงานกำไรที่ระดับ 1.57 ดอลลาร์/หุ้น สูงกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ที่ระดับ 1.47 ดอลลาร์/หุ้น นอกจากนี้ บริษัทมียอดขาย 7.09 พันล้านดอลลาร์ สูงกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์ที่ระดับ 6.99 พันล้านดอลลาร์

นักลงทุนจับตาข้อมูลเศรษฐกิจในวันนี้ ซึ่งได้แก่ จำนวนผู้ขอรับสวัสดิการว่างงานรายสัปดาห์, ยอดสั่งซื้อสินค้าคงทนเดือนต.ค. และดัชนีความเชื่อมั่นผู้บริโภคขั้นสุดท้ายของเดือนพ.ย.จากมหาวิทยาลัยมิชิแกน,

นอกจากนี้ นักลงทุนยังรอการเปิดเผยรายงานการประชุมประจำวันที่ 31 ต.ค.-1 พ.ย.ของธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ในวันนี้ ซึ่งจะบ่งชี้ทิศทางของอัตราดอกเบี้ยสหรัฐ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ