"เด่นหล้า" เปิดสอบชิงทุนการศึกษา! เฟ้นหานักเรียนที่มีความเป็นเลิศทางวิชาการ มอบส่วนลดค่าเทอมสูงสุด 50 %

ข่าวทั่วไป Tuesday November 10, 2020 09:45 —ThaiPR.net

ถึงช่วงเวลาแห่งการสอบชิงทุนการศึกษาอีกครั้งสำหรับนักเรียนที่ต้องการโอกาสในการศึกษาที่โรงเรียนนานาชาติ ซึ่งทางโรงเรียนดีบีเอส โรงเรียนนานาชาติหลักสูตรโรงเรียนเอกชนอังกฤษบนถนนราชพฤกษ์ เปิดรับสมัครชิงทุนการศึกษาแล้ว และในปีนี้ เกณฑ์การรับสมัครก็หลายหลายมากขึ้น คือ นอกจากจะเปิดให้นักเรียนที่มีความสามารถทางด้านวิชาการ เช่น ภาษาอังกฤษ คณิตศาสตร์ วิทยาศาสตร์ ได้มาสอบชิงทุนกันแล้ว ยังเปิดโอกาสให้นักเรียนที่เก่งทางด้านกิจกรรมด้วย ไม่ว่าจะเป็นกีฬา ดนตรี การแสดง ศิลปะ รวมไปถึงผู้ที่มีความสามารถหลากหลายด้วย โดยนักเรียนที่ผ่านเกณฑ์จะได้รับทุนการศึกษาเป็นส่วนลดค่าเล่าเรียนถึง 50%

ในวันสอบชิงทุน นักเรียนทุกคนจะต้องสอบวัดผลทางวิชาการตามมาตรฐานของระบบการศึกษาของประเทศอังกฤษ รวมถึงการสอบสัมภาษณ์ ขณะเดียวกันก็จะมีการสอบวัดผลความสามารถทางด้านกีฬา ดนตรี การแสดง และศิลปะ สำหรับผู้สมัครสอบชิงทุนด้านกิจกรรมด้วย

โรงเรียนดีบีเอสมีเป้าหมายในการ "บ่มเพาะผู้นำโลก (Nurturing Global Leaders)" และโครงการเปิดสอบชิงทุนการศึกษา ก็คือการค้นหาผู้ที่เหมาะสมที่สุด โดยทางโรงเรียนเปิดรับสมัครชิงทุนการศึกษาแล้วตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 15 มกราคม 2564 (สำหรับชิงทุนการศึกษาด้านกิจกรรม) และภายใน 27 มกราคม 2564 (สำหรับชิงทุนการศึกษาด้านวิชาการ) ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02 666 1933 อีเมล admissions@dbsbangkok.ac.th หรือที่เว็บไซต์ www.dbsbangkok.ac.th  


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ