ใจแลนด์ เปิดตัว "ปราณ" บ้านหรูสไตล์ Contemporary ภายใต้คอนเซ็ปต์ Upside-Down และสถาปัตยกรรมแบบสแกนดิเนเวียอสังหาริมทรัพย์ระดับ Luxury ในกรุงเทพฯ

ข่าวอสังหา Thursday November 12, 2020 13:48 —ThaiPR.net

ใจแลนด์ เปิดตัว
  • จัดงาน Open House 26 - 29 พฤศจิกายนนี้ โดยผู้ที่ลงทะเบียนเข้าชมจะได้รับข้อเสนอพิเศษมูลค่าสูงสุด 1.5 ล้านบาท

12 พฤศจิกายน 2563 กรุงเทพฯ - บริษัท ใจแลนด์ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในประเทศไทย เปิดตัว "ปราณ" โครงการบ้าน 5 หลังในซอยพัฒนาการ 32 มาพร้อมเอกลักษณ์เฉพาะตัวโดดเด่นไม่เหมือนใครจากกลิ่นอายของสถาปัตยกรรมสแกนดิเนเวีย และมุ่งหวังให้ "ปราณ" เป็น "ลมหายใจของครอบครัว" 

บ้านที่ปราณทุกหลังจะแบ่งออกเป็น 5 ชั้น ภายใต้คอนเซ็ปต์ Upside Down ที่ยกพื้นที่ใช้สอยส่วนกลางมาไว้ชั้นบนสุดล้อมรอบสวนลอยฟ้า ถัดมาในชั้นที่ 4 เป็นห้องนอนหลักสไตล์เพนต์เฮาส์ มีห้องนอนเสริมอีกถึง 2 ห้องในชั้นที่ 3 ขณะที่ชั้นที่ 2 จัดให้ผู้อาศัยได้ "Create Your Own Space" รองรับการใช้งานหลากหลาย และชั้นที่ 1 เป็นพื้นที่จอดรถสำหรับยานพาหนะถึง 5 คัน บ้านทั้ง 5 ชั้น มาพร้อมที่ดิน 40 - 68 ตารางวา มีพื้นที่ใช้สอย 520 - 680 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 29.9 ล้านบาท เฉลี่ยตารางเมตรละ 55,000 - 65,000 บาท

คอนเซ็ปต์ Upside Down ทำให้บ้านของปราณมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยพื้นที่ของครอบครัวที่ตั้งไว้ที่ชั้นบนสุดทำให้ผู้อาศัยได้ดื่มด่ำกับทิวทัศน์ได้อย่างเต็มที่ 

บริษัท ใจแลนด์ จำกัด เปิดเผยว่า "หลักคิดเบื้องหลังของ "ปราณ" คือการสร้างบ้านสำหรับคนรุ่นใหม่ ตอบโจทย์ชีวิตทั้งปัจจุบันและในอนาคต ปราณมุ่งหวังที่จะเป็นลมหายใจของครอบครัว จึงสร้างสรรค์มาด้วยความใส่ใจในวัสดุเพื่อมอบความมั่นใจและคุณค่า อีกทั้งยังมีการคิดเผื่อในหลายรายละเอียดที่ผนวกเข้าด้วยกันให้กลายเป็นความรู้สึกโปร่ง สบาย ใช้ชีวิตได้อย่างเต็มศักยภาพ"

นอกจากนี้ "ปราณ" ยังมีความละเอียดพิถีพิถันในการก่อสร้าง โดยคัดสรรวัสดุคุณภาพสูงมาเพื่อมอบทั้งความมั่นใจและคุณค่า ตัวบ้านใช้กำแพงอิฐสองชั้นแบบ Air-Gap เสริมความเป็นส่วนตัวให้ผู้พักอาศัย หน้าต่างแบบพื้นจรดเพดานใช้กระจก Low-E เคลือบด้วยฟิล์ม PVB กันความร้อนเป็นอย่างดี สิ่งอำนวยความสะดวกภายในบ้านมีทั้งลิฟต์ขนาดกว้างพิเศษจาก Kone, เครื่องสุขภัณฑ์จาก Kasch, เครื่องใช้ภายในครัวจาก Smeg และอีกหลากหลายที่ถูกเลือกมาอย่างใส่ใจเพื่อเติมเต็มการใช้ชีวิตในประจำวัน 

ปราณตั้งอยู่ภายในซอยพัฒนาการ 32 ขับรถเพียง 10 นาทีก็ถึงย่านสำคัญในเมือง อาทิ อ่อนนุช เอกมัยและทองหล่อ 

ลงทะเบียนเข้าชมสถานที่หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ผ่านทางเบอร์โทรศัพท์ 098 638 9555 อีเมล pran@jyeland.com หรือเข้าชมเว็บไซต์ www.jyeland.com หรือ facebook.com/Pran.Jyeland


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ