เยี่ยมชมบ้าน บารานี พาร์ค ศรีนครินทร์ - ร่มเกล้า และ บารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง 3 พร้อมดื่มกาแฟจาก Nespresso ในงาน Staycation Inspired by Nespresso

ข่าวทั่วไป Tuesday November 24, 2020 09:29 —ThaiPR.net

เยี่ยมชมบ้าน บารานี พาร์ค ศรีนครินทร์ - ร่มเกล้า และ บารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง 3 พร้อมดื่มกาแฟจาก Nespresso ในงาน Staycation Inspired by Nespresso

MANA Development ผู้พัฒนาโครงการอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของประเทศไทย เจ้าของโครงการบ้านเดี่ยว บารานี พาร์ค ศรีนครินทร์ - ร่มเกล้า และ บารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต - คลอง 3 จัดแคมเปญสุดพิเศษ Staycation Inspired by Nespresso ซึ่งเป็นการเปิดให้เข้าชมบ้านเดี่ยวสไตล์คอร์ทยาร์ดที่ยกระดับการพักผ่อนของคนเมืองขึ้นไปอีกขั้น จากแนวคิด "การสร้างบ้านเสมือนที่พักตากอากาศ" เคล้าไปกับการสัมผัสรสชาติกาแฟระดับพรีเมียมจาก Nespresso

คุณปสันน สวัสดิ์บุรี ประธานกรรมการบริหาร MANA Development Co., Ltd. กล่าวว่า "ความร่วมมือระหว่าง MANA Development และ Nespresso ในครั้งนี้ เป็นแคมเปญที่เกิดจากความตั้งใจของเราที่ต้องการยกระดับช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนของคนเมืองที่ต้องเผชิญกับวิถีชีวิตที่เร่งรีบ จนตกผลึกออกมาเป็นโครงการบ้านเดี่ยวที่มีฟังก์ชันการใช้งานที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกผ่อนคลายมากที่สุด อีกทั้งยังตอบโจทย์ความต้องการของสมาชิกในครอบครัวทุกช่วงวัย และเมื่อผสานกับกาแฟ Nespresso ที่ตั้งใจส่งมอบช่วงเวลาแห่งความสุขจากการดื่มด่ำกาแฟถ้วยโปรด จึงทำให้บ้านถูกเติมเต็มด้วยความสุข ความอบอุ่น  และความสบายใจทุกครั้งยามที่ได้กลับไปพักผ่อน"

ภายในงานแขกทุกท่านจะได้ดื่มด่ำไปกับรสสัมผัสอันนุ่มละมุนของกาแฟระดับพรีเมี่ยมจาก Nespresso เสมือนกับการดื่มกาแฟยามเช้าในบ้านอันแสนอบอุ่นก่อนเริ่มวันดี ๆ ซึ่งบ้านในโครงการจะสามารถสะท้อนถึงตัวตนและรสนิยมอันเป็นเอกลักษณ์ของผู้อยู่อาศัยได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ บ้านทุกหลังยังเป็นสถานที่พักผ่อนที่ทำให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกสบายใจและอบอุ่นหัวใจที่สุด ด้วยความเชื่อนี้ MANA Development จึงออกแบบบ้านขึ้นมาเพื่อการพักผ่อนอย่างเต็มที่ พร้อมใส่ใจงานดีไซน์ในทุกรายละเอียด

สำหรับโครงการบารานี พาร์ค ศรีนครินทร์ - ร่มเกล้า ณ ถนนร่มเกล้า ใกล้แยกเจ้าคุณทหารในเขตลาดกระบัง เป็นบ้านเดี่ยวที่ผสมผสานระหว่างดีไซน์เชื่อมต่อกับธรรมชาติที่แสนสบายตา โดยมีจุดเด่นที่คอร์ทยาร์ดซึ่งเปิดให้ทุกครอบครัวได้พักผ่อนในสไตล์ของตัวเอง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็นคลับเฮาส์ สระว่ายน้ำ ห้องออกกำลังกาย สวนพักผ่อน ระบบไฟฟ้าใต้ดินทั้งโครงการ แขกที่มาร่วมงานจะได้สัมผัสกับเมล็ดกาแฟ Master Origin Indonesia ที่ผสมผสานด้วยกลิ่นหอมของไม้จากป่าเขตร้อน และ Master Origin Nicaragua ที่มอบความหวานหอมจากธัญพืช ซึ่งเป็นความรู้สึกเดียวกันกับการนั่งพักผ่อนในบริเวณคอร์ทยาร์ดที่มอบโอกาสให้เราได้ใกล้ชิดกับธรรมชาติอย่างแท้จริง

ส่วนโครงการบารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต - คลอง 3 เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสไตล์โมเดิร์นอิงลิชบนทำเลที่ดีที่สุดในย่านปทุมธานี มาพร้อมพื้นที่ใช้สอยกว้างขวาง 220-240 ตร.ม. ซึ่งสามารถปรับเปลี่ยนฟังก์ชันได้ตามต้องการ และมีห้องนอนสูงสุดถึง 5 ห้อง ตอบรับกับทุกสมาชิกในครอบครัว สำหรับโครงการบารานี เรสซิเดนซ์ เราเลือกนำเสนอเมล็ดกาแฟสุดพรีเมี่ยมในหมวด Barista Creations อย่าง Scuro เพื่อสะท้อนถึงความปราณีตในการรังสรรค์ฟังก์ชั่นต่าง ๆ ของโครงการ และเมล็ดกาแฟ Caramel Creme Brulee กรุ่นกลิ่นมอลต์และคาราเมลอันหอมหวานซึ่งเป็นรสชาติที่ทุกคนคุ้นเคย และเข้าถึงได้ง่าย เช่นเดียวกับบ้านหลังนี้ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกเหมาะสำหรับสมาชิกในครอบครัวทุกคน และทุกช่วงวัย

"Staycation Inspired by Nespresso" เปิดให้เข้าร่วมงานในวันที่ 28-29 พ.ย. 2563 ณ โครงการ บารานี พาร์ค ศรีนครินทร์ - ร่มเกล้า และ บารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต - คลอง 3  โดยทุกท่านจะได้ดื่มด่ำกับกาแฟทุกรสชาติจาก Nespresso พร้อมด้วยกิจกรรมทำผ้ามัดย้อมจากกากกาแฟ พิเศษสุดสำหรับท่านที่จองบ้านภายในงาน รับฟรีเครื่องชงกาแฟ Nespresso Creatista Plus ฟรี โดยสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-111-0999 และลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ตามเว็บไซต์ด้านล่าง

โครงการบารานี พาร์ค ศรีนครินทร์ - ร่มเกล้า: https://bit.ly/36Wx7NS 

โครงการบารานี เรสซิเดนซ์ รังสิต คลอง 3: https://bit.ly/3pS0Yzn


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ