บีเอเอสเอฟเปิดศูนย์พัฒนาทางเทคนิคประจำภูมิภาคอาเซียนแห่งใหม่ซึ่งมีเทคโนโลยีเครื่องปฏิกรณ์ผลิตพรีโพลีเมอร์ที่ทันสมัย

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday December 17, 2020 14:25 —ThaiPR.net

บีเอเอสเอฟเปิดศูนย์พัฒนาทางเทคนิคประจำภูมิภาคอาเซียนแห่งใหม่ซึ่งมีเทคโนโลยีเครื่องปฏิกรณ์ผลิตพรีโพลีเมอร์ที่ทันสมัย
  • ศูนย์พัฒนาฯ แห่งใหม่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและความสามารถในการนำเสนอผลิตภัณฑ์โพลียูรีเธนส์ และเพิ่มความรวดเร็วในการตอบสนองความต้องการของลูกค้า
  • เทคโนโลยีขั้นสูงของเครื่องปฏิกรณ์ผลิตพรีโพลีเมอร์เสริมสร้างสมรรถนะในการผลิตวัสดุและโซลูชันส์ของโพลียูรีเธน
  • สามารถตอบสนองความต้องการและการใช้งานของลูกค้าได้มากที่สุดในทุกระดับและความต้องการในการใช้งาน ซึ่งรวมไปถึง อุตสาหกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้า เฟอร์นิเจอร์และ การก่อสร้าง

วันนี้บีเอเอสเอฟ ได้เปิดศูนย์พัฒนาทางเทคนิคประจำภูมิภาคอาเซียนซึ่งตั้งอยู่ติดกับโรงงานผลิตโพลียูรีเธนส์ที่มีอยู่เดิม ในนิคมอุตสาหกรรมบางปู ประเทศไทย ศูนย์พัฒนาฯแห่งใหม่นี้มีเทคโนโลยีเครื่องปฏิกรณ์ผลิตพรีโพลีเมอร์ที่ทันสมัยเพื่อผลิตสารชุบแข็ง (ส่วนประกอบ บี) ซึ่งเป็นส่วนประกอบหลักในการเพิ่มประสิทธิภาพในการพัฒนาผลิตภัณฑ์ของวัสดุและโซลูชันของโพลียูรีเธนส์ เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างรวดเร็ว

เทคโนโลยีเครื่องปฏิกรณ์ที่ทันสมัยได้รับการออกแบบเพิ่มเติมเพื่อเพิ่มสมรรถนะในการผลิต ในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าในทุกระดับ เทคโนโลยีเครื่องปฏิกรณ์ผลิตพรีโพลีเมอร์แบบใหม่นี้ยังสามารถพัฒนาผลิตภัณฑ์ในระบบโพลียูรีเธนส์ซึ่งช่วยในการพัฒนาเชิงธุรกิจของโซลูชันส์เฉพาะทางเหล่านี้อีกด้วย

ศูนย์พัฒนาทางเทคนิคประจำภูมิภาคอาเซียนยังมีการพัฒนาการบริการใหม่ๆ เช่นการทดสอบขั้นสูงและความสามารถของซอฟต์แวร์ ด้วยเทคโนโลยีเครื่องปฏิกรณ์ผลิตพรีโพลีเมอร์แบบใหม่นี้ ศูนย์พัฒนาทางเทคนิคประจำภูมิภาคอาเซียนสามารถเสริมความแข็งแกร่งและเติมเต็มเครือข่ายการสนับสนุนทางเทคนิคของบีเอเอสเอฟทั้งในจีน เกาหลี และ เยอรมนี

"ศูนย์พัฒนาทางเทคนิคประจำภูมิภาคอาเซียน สามารถช่วยให้เราสนับสนุนลูกค้าของเราได้ดีขึ้นและช่วยให้ลูกค้าได้ใช้ประโยชน์จากโอกาสในการเติบโตในภูมิภาคอาเซียนในอุตสาหกรรมและแอพพลิเคชั่นหลักๆ" Andy Postlethwaite รองประธานอาวุโส แผนกธุรกิจ Performance Materials เอเชียแปซิฟิค กล่าว "ร่วมกับโรงงานผลิตโพลียูรีเธนส์ของเรา แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราที่มีต่อภูมิภาคอาเซียน ด้วยการผลิตที่แม่นยำมากขึ้น ตลอดจนความเชี่ยวชาญด้านเทคนิค และความสามารถในการสร้างสรรค์นวัตกรรม"

ก่อนหน้านี้บีเอเอสเอฟ ได้เพิ่มกำลังการผลิตในโรงงานโพลียูรีเธนส์ในนิคมอุตสาหกรรมบางปู ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการพัฒนาเพื่อตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นในตลาดยานยนต์ ตลาดอุปโภคบริโภค ตลาดการก่อสร้างและตลาดอุตสาหกรรมในภูมิภาคอาเซียน ด้วยพื้นที่การผลิตรวม 2,700 ตารางเมตร ระบบโครงสร้างที่ออกแบบใหม่ยังประกอบไปด้วยเครื่องผสม เครื่องปฏิกรณ์ และถังเก็บ

ปริมาณการผลิตในตลาดยานยนต์ในภูมิภาคอาเซียนยังคงเติบโตอย่างต่อเนื่องด้วยผลิตภัณฑ์ที่แตกต่างและการใช้งานใหม่ๆ ประเทศไทยและอินโดนีเซียเป็นตลาดอุตสาหกรรมยานยนต์ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ซึ่งในขณะที่ประเทศเวียดนามเป็นหนึ่งในผู้ส่งออกรองเท้ารายใหญ่ที่สุดของโลกและคาดว่าอุตสาหกรรมนี้จะเติบโตขึ้นเนื่องจากผู้ผลิตรองเท้าจำนวนมากกำลังย้ายฐานการผลิตไปที่ประเทศเวียดนาม

เพิ่มเติมเกี่ยวกับเรา คลิกดูวีดีโอที่นี่

เกี่ยวกับแผนก Performance Materials ของบีเอเอสเอฟ

แผนก Performance Materials ของบีเอเอสเอฟ ครอบคลุมองค์ความรู้ด้านวัสดุทั้งหมดของบีเอเอสเอฟ ที่เกี่ยวกับนวัตกรรมพลาสติกที่ปรับแต่งได้ ที่มีการใช้งานทั่วโลกในสี่ภาคอุตสาหกรรมที่สำคัญ - อุตสาหกรรมยานยนต์ การก่อสร้าง อุตสาหการ และอุปโภคบริโภค - ซึ่งมีผลงานที่โดดเด่นในด้านผลิตภัณฑ์และบริการรวมกับความเข้าใจอย่างลึกซึ้งในโซลูชันส์ที่มุ่งเน้นในการใช้งาน ปัจจัยขับเคลื่อนที่สำคัญในการเติบโตทางธุรกิจ คือการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับลูกค้าของเรา และให้ความสำคัญกับโซลูชั่นอย่างชัดเจน ศักยภาพที่แข็งแกร่งในการวิจัยและพัฒนาเป็นพื้นฐานในการพัฒนาผลิตภัณฑ์และแอพพลิเคชั่นที่เป็นนวัตกรรม ในปี 2562 แผนก Performance Materials มียอดขายทั่วโลกอยู่ที่ 6.06 พันล้านยูโร

ข้อมูลเพิ่มเติมออนไลน์: www.plastics.basf.com

เกี่ยวกับบีเอเอสเอฟในประเทศไทย

บีเอเอสเอฟดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมานานกว่า 50 ปี โดยมีพนักงานจำนวน 623 คน ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2562 และนำเสนอผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ได้แก่ผลิตภัณฑ์โซลูชั่นส์การเกษตร เคมียานยนต์ เคมีเพื่อสุขภาพและโภชนาการ และ แพคเกจจิ้ง ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ และโรงงานผลิตในอีก 3 จังหวัดทั่วประเทศ ตลอดจนศูนย์ปฏิบัติการวิจัยสำหรับสีพ่นเคลือบและโพลียูรีเธนส์ที่จังหวัดสมุทรปราการ บีเอเอสเอฟมียอดขายในประเทศไทย 477 ล้านยูโรในปี 2562 ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบีเอเอสเอฟในประเทศไทยได้ที่เว็บไซต์ www.basf.com/th/

เกี่ยวกับบีเอเอสเอฟ

สำหรับบีเอเอสเอฟ เราสร้างเคมีเพื่ออนาคตที่ยั่งยืน เราผสานความสำเร็จทางเศรษฐกิจ ร่วมกับการปกป้องรักษาสิ่งแวดล้อมและความรับผิดชอบต่อสังคม โดยพนักงานจำนวนกว่า 117,000 คนของกลุ่มบริษัทบีเอเอสเอฟทุ่มเททำงานเพื่อความสำเร็จของลูกค้าในแทบทุกอุตสาหกรรมและเกือบทุกประเทศทั่วโลก กลุ่มธุรกิจของ บีเอเอสเอฟประกอบไปด้วย 6 กลุ่ม ได้แก่ กลุ่มเคมีภัณฑ์ กลุ่มแมททีเรียล กลุ่มอินดัสเทรียลโซลูชั่นส์ กลุ่มเทคโนโลยีพื้นผิววัสดุ กลุ่มเคมีเพื่อสุขภาพและโภชนาการ และกลุ่มโซลูชั่นส์การเกษตร บีเอเอสเอฟมียอดขายมากกว่า 59 พันล้านยูโรในปี 2562 หุ้นของบีเอเอสเอฟได้มีการจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ที่แฟรงก์เฟิร์ต (BAS) และ American Depositary Receipts (BASFY) ในสหรัฐอเมริกา ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบีเอเอสเอฟได้ที่เว็บไซต์ www.basf.com


แท็ก อาเซียน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ