ร.ร.นานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ จัดงาน Open House และ A Level Scholarship Day

ข่าวทั่วไป Wednesday February 10, 2021 11:27 —ThaiPR.net

ร.ร.นานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ จัดงาน Open House และ A Level Scholarship Day

โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ขอเชิญผู้ปกครองที่มีบุตรหลาน อายุ 2-18 ปี เข้าร่วมงาน Open House วันศุกร์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2564 เวลา 8.45-11.15 น. ซึ่งจะเปิดโอกาสให้ผู้ปกครองและบุตรหลานได้พบและพูดคุยกับเจ้าหน้าที่การสอนและหัวหน้าแผนกวิชาต่าง ๆ รวมทั้งสัมผัสบรรยากาศการเรียนการสอนในแบบฉบับของโรงเรียนที่มุ่งเน้นให้นักเรียนเป็น The best version of yourself โดยการจัดงานครั้งนี้ จะเป็นไปตามตามมาตรการรักษาระยะห่างทางสังคม 

กรุณาลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมงาน Open House ได้ที่นี่ https://forms.gle/9qdwA8CPHRxwGQra9

นอกจากนี้ โรงเรียนฯ จะจัดงาน A Level Scholarship Day ในวันเสาร์ที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564 สำหรับนักเรียนอายุ 15-16 ปี เพื่อเข้าเรียนระดับ Sixth Form ในปีการศึกษาที่ 2021-2022

นักเรียนในระดับ Sixth Form จะได้สัมผัสประสบการณ์พิเศษในการเรียนการสอนแบบฉบับของโรงเรียนไบรท์ตัน ประเทศอังกฤษ ที่เป็นโรงเรียนอันดับหนึ่ง ในกลุ่ม Co-educatinal School มาตลอด 5 ปี โดยนักเรียนของโรงเรียนยังสามารถเข้าศึกษาต่อได้ในมหาวิทยาลัยชื่อดังในกลุ่ม Oxbridge เป็นจำนวนมาก

ที่ผ่านมา นักเรียนของโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ได้ยื่นสมัครสอบมหาวิทยาลัยที่มีชื่อเสียงทั่วโลก และได้รับการตอบรับแล้วมากกว่า 35 มหาวิทยาลัย รวมถึงได้ทุนการศึกษาจำนวน 5 ทุน จากมหาวิทยาลัยชั้นนำ 

ขอเชิญนักเรียนและผู้ปกครองมาร่วมสัมผัสประสบการณ์อันแสนพิเศษนี้ ในวัน Scholarship Day โดยลงทะเบียนได้ที่  https://forms.gle/T8o9R4a4nJBXdPDv5


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ