เกม "กัปตันซึบาสะ: ดรีมทีม (Captain Tsubasa: Dream Team)" เปิดตัวแคมเปญฉลองกัปตันซึบาสะครบรอบ 40 ปี x และครบรอบเปิดตัวเกม 4 ปี

ข่าวกีฬา Friday June 4, 2021 15:00 —ThaiPR.net

เกม

บริษัท KLab Inc. ผู้นำด้านเกมมือถือจากญี่ปุ่นเปิดเผยว่า เกมจำลองการแข่งฟุตบอล Captain Tsubasa: Dream Team เปิดตัวแคมเปญฉลองครบรอบเปิดตัวเกม 4 ปี ภายในวันนี้ วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน

ปี 2021 คือปีที่มังงะ กัปตัสซึบาสะ ตีพิมพ์ครบ 40 ปี เพื่อเป็นการฉลองวาระสำคัญนี้ ภายในเกมจะมีการทำแคมเปญฉลองกัปตันซึบาสะครบรอบ 40 ปี x ครบรอบเปิดตัวเกม 4 ปีขึ้น อย่าพลาดการฉลองสุดพิเศษครั้งนี้เป็นอันขาด

แคมเปญฉลองกัปตันซึบาสะครบรอบ 40 ปี x ครบรอบเปิดตัวเกม 4 ปี เฟส 1

ภายในเกมจะแคมเปญต่าง ๆ ตั้งแต่ ล็อกอินโบนัส ที่ผู้เล่นสามารถสุ่มกาชาปองได้ถึง 100 ครั้ง ในสเต็ปอัป และรับเข็มกลัดครบรอบ 4 ปี เป็นของขวัญ

ของขวัญฉลองกัปตันซึบาสะครบรอบ 40 ปี x ครบรอบเปิดตัวเกม 4 ปี

ระยะเวลากิจกรรม:ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายนถึงวันศุกร์ที่ 6 สิงหาคม 2564 (UTC+9)

ผู้เล่นทุกคนจะได้รับไอเทมสุดพิเศษมากมายเพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมระหว่างช่วงระยะเวลากิจกรรม นอกเหนือจากนี้ ผู้เล่นจะได้รับตั๋วสุ่มกาชาปองฉลองกัปตันซึบาสะครบรอบ 40 ปี x ครบรอบเปิดตัวเกม 4 ปี การันตีผู้เล่น SSR ขึ้นอยู่กับจำนวนวันที่ผู้เล่นล็อกอินอีกด้วย อย่าลืมล็อกอินเพื่อลุ้นรับไอเทมสุดพิเศษให้ครบทั้งหมด

*จำนวนวันที่ผู้เล่นล็อกอินจะเริ่มนับตั้งแต่เวลา 13:59:59 (UTC+9) ในวันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน

ไอเทมสุดพิเศษมีดังต่อไปนี้:

? ดรีมบอล x 50

? ความสามารถทะลุขีดจำกัด x 3

? ผู้เล่น มุเนะมาสะ คาตากิริ x 3

? บอลดำ (SSR) x 44

? แก้ไขทักษะในสนาม x 3

? เข็มกลัดฉลองครบรอบ 4 ปี

ล็อกอินโบนัสฉลองกัปตันซึบาสะครบรอบ 40 ปี x เกมครบรอบ 4 ปี

ระยะเวลากิจกรรม:ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายนถึงวันอาทิตย์ที่ 20 มิถุนายน 2564 (UTC+9)

เพียงแค่ล็อกอินเข้าเกมระหว่างระยะเวลากิจกรรม ผู้เล่นสามารถรับไอเทมหลากหลาย เช่น ดรีมบอล บอลดำ (SSR) ตั๋วกาชาปองดรีมพ็อต และอีกมากมาย อย่าลืมล็อกอินเพื่อลุ้นรับไอเทมสุดพิเศษให้ครบทั้งหมด!!

*ไอเทมจะเปลี่ยนไปตามจำนวนวันที่ผู้เล่นล็อกอิน

ล็อกอินโบนัสขอบคุณ ฉลองกัปตันซึบาสะครบรอบ 40 ปี x เกมครบรอบ 4 ปี

ระยะเวลากิจกรรม:ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายนถึงวันศุกร์ที่ 2 กรกฎาคม 2564 (UTC+9)

ล็อกอินเข้าเกมระหว่างระยะเวลากิจกรรม เพื่อรับล็อกอินโบนัสขอบคุณ ฉลองกัปตันซึบาสะครบรอบ 40 ปี x ครบรอบเปิดตัวเกม 4 ปี ผู้เล่นสามารถรับตั๋วกาชาปองผู้เล่นใหม่ Lv. 10 ได้มากถึง 10 วัน ตั๋วกาชาปองนี้มี 10 สเต็ป ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นสามารถสุ่มได้ถึง 100 ครั้ง อย่าลืมล็อกอินเพื่อลุ้นรับตั๋วให้ครบทั้งหมด!!

กาชาปองดรีมพ็อตฉลองกัปตันซึบาสะครบรอบ 40 ปี x เกมครบรอบ 4 ปี

ระยะเวลากิจกรรม:ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายนถึงวันจันทร์ที่ 5 กรกฎาคม 2564 (UTC+9)

ในการสุ่มกาชาปองดรีมพ็อตนี้ ยิ่งผู้เล่นทำการสุ่มกาชามากเท่าไร จำนวนของกาชาก็จะลดลงมากเท่านั้น ซึ่งหมายความว่าผู้เล่นสามารถได้รับตัวละครผู้เล่นครบทุกตัว รวมไปถึงตัวละครผู้เล่นใหม่ด้วย! This Dream ตู้กาชาปองดรีมพ็อตนี้จะมีผู้เล่น SSR อาทิ ทาโร่ (ลีก All Japan JY) และ ไบรอัน ครัฟฟอร์ท (ลีก Netherlands WY) อย่าพลาดล็อกอินโบนัสและซีนาริโอประจำวันฉลองกัปตันซึบาสะครบรอบ 40 ปี x ครบรอบเปิดตัวเกม 4 ปี เพื่อลุ้นรับตั๋วกาชาปองดรีมพ็อตกัน!

ซีนาริโอประจำวันฉลองกัปตันซึบาสะครบรอบ 40 ปี x เกมครบรอบ 4 ปี

ระยะเวลากิจกรรม:ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายนถึงวันพฤหัสบดีที่ 1 กรกฎาคม 2564 (UTC+9)

เล่นจะได้รับไอเทมมากมายจากการเคลียร์ภารกิจประจำวันภายในระยะเวลาของกิจกรรม เช่น ตั๋วสุ่มกาชาปองดรีมพ็อต และเหรียญกัปตันซึบาสะครบรอบ 40 ปี x ครบรอบเปิดตัวเกม 4 ปี เหรียญฮีโร่เหล่านี้ สามารถนำไปแลกผู้เล่นใหม่ระดับ SSR ได้ เช่น โอโซระ ซึบาสะ, ฮวน ดิแอซ, แอลซีด ปิแอร์ และไอเทมอื่น ๆ อีกมากมาย

ผู้เล่นใหม่จะมาปรากฏตัวในชุดยูนิฟอร์มทางการฟุตบอลจากทั่วโลก!

ผู้เล่นจากทั้ง 12 ประเทศจะมาปรากฏตัวในวันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน 2564!

ประเทศที่จะมาปรากฏตัว มีดังต่อไปนี้

อาเจนติน่า บราซิล อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี ญี่ปุ่น เม็กซิโก เนเธอร์แลนด์ สเปน สวีเดน อุรุกวัย (โดยเรียงตามลำดับตัวอักษรภาษาอังกฤษ)

*ประเทศที่จะมาปรากฏตัวอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้

สู้เขานักรบในชุดสีน้ำเงิน! กาชาปองทีมชาติญี่ปุ่น

ระยะเวลากิจกรรม:ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายนถึงวันศุกร์ที่ 18 มิถุนายน 2564 (UTC+9)

กาชาปองเพิ่มผู้เล่นใหม่ในชุดยูนิฟอร์มทางการฟุตบอลทีมชาติญี่ปุ่ปรากฎตัว โดยมี โอโซระ ซึบาสะ(All Japan (Rising Sun)), วากาบายาชิ เก็นโซ (All Japan (Rising Sun)), วากาชิมัตสึ เคน (All Japan (Rising Sun)) และ อิชิซากิ เรียว Ryo (All Japan). ผู้เล่นใหม่ทุกคนจะมาพร้อมท่าไม้ตาย Lv. 10 และทักษะพิเศษ นี่จะเป็นกาชาปองสเต็ปอัป และในสเต็ปที่ 4 จะสามารถสุ่มผู้เล่นได้ 10 คน ยิ่งไปกว่านั้นการันตีผู้เล่นระดับ SSR 1 คน ในสเต็ปที่ 5 และในสเต็ปที่ 8 การันตีผู้เล่นระดับ SSR โดยจะมีความเป็นไปได้ 50% ที่จะได้รับตัวละครผู้เล่นใหม่และสุ่มผู้เล่น 10 คน

สู้เขาเหล่านักรบสีน้ำเงิน! กาชาปองสเต็ปอัป เฮียวงะ โคจิโร

ระยะเวลากิจกรรม:ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายนถึงวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2564 (UTC+9)

กาชาปองผู้เล่นใหม่ เฮียวงะ โคจิโร (Rising Sun) จะมาปรากฏตัวในชุดยูนิฟอร์มทางการฟุตบอลทีมชาติญี่ปุ่นแล้ว! นี่จะเป็นกาชาปองสเต็ปอัป และการันตีตัวละครผู้เล่นใหม่ ฮิวงะ โคจิโร (Rising Sun) ในสเต็ปที่ 10 พร้อมท่าไม้ตาย Lv. 10 และทักษะพิเศษ

*เฉพาะดรีมบอลแบบซื้อเท่านั้น

กาชาปองพบกับนักรบทีมชาติจากสเปน

ระยะเวลากิจกรรม:ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายนถึงวันศุกร์ที่ 18 สิงหาคม 2564 (UTC+9)

พบกับกาชาปองสุดพิเศษตัวละครผู้เล่นที่จะมาในชุดยูนิฟอร์มทางการฟุตบอลทีมชาติสเปน เช่น มิคาเอล (สเปน (Rising Sun)),บรูโน่ (สเปน (Rising Sun)), และ กายูเซียส (สเปน (Rising Sun))ตัวละครผู้เล่นใหม่จะมาพร้อมท่าไม้ตาย Lv. 10 และในสเต็ปที่ 5 จะมีความเป็นไปได้ 50% ที่ผู้เล่นจะลุ้นรับตัวละครผู้เล่นใหม่ระดับ SSR ยิ่งไปกว่านั้น การันตีตัวละครผู้เล่นใหม่ระดับ SSR ในสเต็ปที่ 8 และในสเต็ปที่

พบกับโปรเจ็กต์ฉลองครบรอบ 4 ปี ได้อีก!

ฉลองกัปตันซึบาสะครบรอบ 40 ปี x ครบรอบเปิดตัวเกม 4 ปี ดรีมมิชชั่น

ผู้เล่นจากทั่วโลกมารวมตัวกันเร็ว! นี่เป็นโอกาสที่คุณจะได้รับของรางวัลสุดพิเศษโดยทำภารกิจในเกมและโซเชียลมีเดียให้สำเร็จ เคลียร์ภารกิจทั้งหมดเพื่อรับดรีมบอล ตั๋วกาชาปอง SR+ และของรางวับอื่น ๆ อีกมากมาย โดยที่ผู้นเล่นจะได้รับของรางวัลหลังจากทำภารกิจแต่ละอย่างสำเร็จแล้ว

ระยะเวลามิชชั่น:

เฟส 1: ตั้งแต่วันศุกร์ที่ 4 มิถุนายนถึงวันศุกร์ที่ 11 มิถุนายน 2564 (UTC+9)

โฉมหน้าใหม่ของเว็บไซต์ทางการ Captain Tsubasa: Dream Team!

พบกับโฉมหน้าใหม่ของเว็บไซต์ทางการของ Captain Tsubasa: Dream Team ได้ในวันศุกร์ที่ 4 มิถุนายน 2564 จะมีการอัพเดทคอนเทนต์ต่าง ๆ และจะทำการเพิ่มขึ้นบนเว็บไซต์อย่างต่อเนื่องในอนาคต อย่าลืมเข้ามาดูเว็บไซต์ของเรา!

URL ของเว็บไซต์:
https://www.tsubasa-dreamteam.com/th/

เกี่ยวกับ "Captain Tsubasa"

"Captain Tsubasa" คือหนังสือการ์ตูนเกี่ยวกับการแข่งฟุตบอลจากประเทศญี่ปุ่น แต่งโดย Yoichi Takahashi ถูกตีพิมพ์ลงใน Weekly Shonen Jump เล่มดังประจำค่าย Shueisha ในปี พ.ศ. 2524 หลังจากนั้นก็กลายเป็นการ์ตูนชื่อดังที่ใคร ๆ ก็ต่างพูดถึง เป็นแรงบันดาลใจ และมอบความสุขแฟน ๆ ฟุตบอลทั่วโลกมานานนับหลาย 10 ปี

หลังจากซีรี่ส์ชุดแรกของการ์ตูนเรื่องนี้จบ เราก็ได้เห็นพัฒนาการของตัวละครหลัก Tsubasa Ozora มาโดยตลอดผ่านซีรี่ส์ใหม่ Captain Tsubasa Rising Sun และได้กระแสตอบรับกลับมาดีอย่างล้นหลาม ขณะนี้ถูกตีพิมพ์ในหนังสือการ์ตูนเล่มรวม Grand Jump. ของค่าย Shueisha

ยอดขายของการ์ตูนพุ่งทะลุ 70 ล้านเล่ม และนี่คือตัวเลขยอดขายเฉพาะในประเทศญี่ปุ่นเท่านั้น ในส่วนของที่ต่างประเทศนอกญี่ปุ่น ก็ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ได้รับการแปลมากถึง 20 ภาษา และได้รับการตีพิมพ์ในหลายประเทศ เป็นการ์ตูนที่ถูกใจคอฟุตบอลทั่วโลก

รายละเอียดเกม Captain Tsubasa: Dream Team

ชื่อเกม: Captain Tsubasa: Dream Team
ระบบปฏิบัติการที่รองรับในมือถือ: Android(TM) 4.4+, iOS 9.0+
*อาจมีบางอุปกรณ์ที่ไม่รองรับแม้จะตรงตามเกณฑ์ข้างต้น
หมวด: แอคชั่น 3D
วันที่เปิดให้บริการ: 13 มิถุนายน.พ.ศ. 2560
ราคา: เล่นฟรี (มีระบบซื้อไอเทมในเกม)
ภาษา: อังกฤษ ฝรั่งเศส เยอรมัน อิตาลี สเปน จีนดั้งเดิม อาหรับ โปรตุเกสแบบบราซิลและไทย
เว็บไซต์ทางการ: https://www.tsubasa-dreamteam.com/th/
Twitter ทางการ : @tsubasaDT_th
Facebook ทางการ: https://www.facebook.com/tsubasaDTth/
ช่อง YouTube ทางการ: https://www.youtube.com/channel/UCTgOPO7kIQ35YzB7SBIQoWQ/
ช่อง Discord ทางการ: https://discord.gg/tsubasadt
เครื่องหมายการค้า: (C)Yoichi Takahashi/SHUEISHA
(C)Yoichi Takahashi/SHUEISHA/TV TOKYO/ENOKIFILM
(C) KLabGames

ดาวน์โหลดได้แล้วที่นี่!

https://itunes.apple.com/jp/app/id1181335936

https://play.google.com/store/apps/details?id=jp.klab.captain283

*Apple และโลโก้ของ Apple คือเครื่องหมายการค้าของ Apple Inc. ที่จดทะเบียนในสหรัฐอเมริกาและประเทศอื่นๆ App Store คือเครื่องหมายบริการของ Apple Inc.

*Android, Google Play และโลโก้ Google Play คือเครื่องหมายการค้าของ Google LLC

*ชื่อบริษัท สินค้าและบริการต่างๆ เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้าที่จดทะเบียนแล้วตามที่แต่ละบริษัทกำหนดไว้

เกี่ยวกับ KLab

KLab เป็นผู้ผลิตเกมมือถือออนไลน์ชั้นนำ ก่อตั้งในปีพ.ศ. 2545 สำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่โตเกียว อยู่ในกระดานที่หนึ่งของตลาดหลักทรัพย์โตเกียว KLab ยังถูกจัดอยู่ในหนึ่งใน 52 ผู้ผลิตเกมชั้นนำจากทั่วโลกตั้งแต่ปีพ.ศ. 2555 บริษัทมุ่งผลิตเกมที่ทั้งสดใหม่ และมีคุณภาพออกมาเรื่อย ๆ ทำให้เติบโตได้อย่างรวดเร็ว และสามารถขยายสาขาออกนอกประเทศญี่ปุ่นที่เซี่ยงไฮ้ได้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม สามารอ่านต่อได้ที่ลิ้งก์: http://www.klab.com/jp/english/.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ