ฟันโอ แจกจริง แจกใหญ่!! ลุ้นโชค แจกรางวัลทุก 2 สัปดาห์ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

ข่าวบันเทิง Wednesday September 1, 2021 11:44 —ThaiPR.net

ฟันโอ แจกจริง แจกใหญ่!!  ลุ้นโชค แจกรางวัลทุก 2 สัปดาห์ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท

เดือดปรอทแตก! สำหรับตลาดบิสกิตครึ่งปีหลัง เมื่อบิ๊กแบรนด์ "ฟันโอ" ผู้นำตลาดคุกกี้ ภายใต้ บริษัท ยูอาร์ซี (ประเทศไทย) จำกัด ระเบิดแคมเปญการตลาดครั้งใหญ่ "ฟันโอลุ้นโชค ทุก 2 สัปดาห์ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท" ซึ่งงานนี้สาวกสายบิสกิตห้ามพลาด!

ไฮไลท์เด็ดของแคมเปญ "ฟันโอลุ้นโชคทุก 2 สัปดาห์ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท" ฟันโอได้ทุ่มงบก้อนโต แจกรางวัลใหญ่สุดพิเศษ รถยนต์โตโยต้ายาริส เพื่อตอบแทนและคืนกำไรให้ผู้บริโภคที่สนับสนุนแบรนด์ "ฟันโอ" มาโดย ตลอดและยังมีรางวัลอีกมากมายเพื่อตอบทุกไลฟ์สไตล์ผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็น โทรศัพท์ไอโฟน 12 โปรแม็ก ,ทองคำ 1 สลึง ,เพลย์สเตชั่น 5 รุ่น ดิจิตอล อิดิชั่น ,แอร์พอร์ตพร้อมเคสชาร์จแบบไร้สาย ,เซิร์ฟสเก็ตบอร์ด และอื่นๆ ให้ร่วมลุ้นอีก เพียบรวมทั้งสิ้น 226 รางวัล

ยิ่งกว่านั้น  "ฟันโอ" ยังเปิดโอกาสให้ผู้บริโภคได้ร่วมลุ้นรางวัลทุก 2 สัปดาห์

สำหรับการร่วมสนุก ยังครอบคลุมทุกช่องทางทั้งออฟไลน์และออนไลน์ โดยสามารถร่วมสนุกได้ง่ายๆ ดังนี้

ช่องทางที่ 1 : ส่งซองเปล่าฟันโอ (ชนิดใดขนาดใดก็ได้) จำนวน 4 ซอง เขียนชื่อ ที่อยู่ และเบอร์โทรศัพท์ ส่งมาที่ ตู้ ปณ 88 ปณศ. คลองจั่น กรุงเทพฯ 10240

ช่องทางที่ 2 : ซื้อสินค้าฟันโอชนิดใด ขนาดใดก็ได้ มูลค่า 20 บาทขึ้นไป (1 ใบเสร็จ ต่อ 1 สิทธิ์) สแกน QR code หลังซองฟันโอ หรือแอดไลน์ @fun-o ทาง https://page.line.me/fun-o เพิ่มเพื่อนและลงทะเบียน แล้วเลือกเมนู "Lucky Draw" กรอกข้อมูลให้ครบถ้วน แนบรูปถ่ายใบเสร็จเพื่อยืนยันรับสิทธิ์ลุ้นโชค

สำหรับระยะเวลาของการร่วมสนุก เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 กันยายน - 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 จับรางวัลทุกวันที่ 15 และ 30 ของทุกเดือน โดยจะแบ่งเป็นจับรางวัลประจำสัปดาห์ และรางวัลประจำเดือน ส่วนรางวัลใหญ่สุดพิเศษ รถยนต์ โตโยต้ายาริส จะจับรางวัลในวันที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2564 สามารถตรวจสอบรายชื่อผู้โชคดีและสอบถามรายละเอียด เพิ่มเติมพร้อมเกาะติดทุกความเคลื่อนไหวของแคมเปญ  "ฟันโอลุ้นโชค ทุก 2 สัปดาห์ มูลค่ากว่า 1 ล้านบาท" ได้ที่เพจเฟซบุ๊ก "Fun-O ฟันโอ" ทาง https://www.facebook.com/FunOFanClub

ปัจจุบันแบรนด์ "ฟันโอ" ถือเป็น "ผู้นำ" ในตลาดคุกกี้ โดย Brand Positioning ของฟันโอ คือ การนำเสนอสินค้า ที่หลากหลายมีคุณภาพสูงในราคาที่คุ้มค่า  โดยฟันโอมุ่งตอกย้ำการสร้างแบรนด์อย่างแข็งแกร่ง และยังคงใช้ "คริส พีรวัส" เป็นพรีเซนเตอร์ต่อเนื่องเป็นปีที่ 2  เนื่องจาก "คริส พีรวัส" ถือเป็นตัวแทนคนรุ่นใหม่ที่มีความทันสมัย สดใส ขี้เล่น สนุกสนาน สอดคล้องกับสโลแกนของฟันโอที่ว่า "จะฟีลไหน...ก็ได้ฟัน...ฟันโอ" ที่สำคัญ คริส พีรวัส มีฐานแฟนคลับ ทั้งในและต่างประเทศ ซึ่งจะช่วยให้ฟันโอเข้าถึงกลุ่มผู้บริโภคที่เป็นคนรุ่นใหม่ได้มากขึ้น

อย่างไรก็ตาม ยูอาร์ซี ถือเป็นหนึ่งในบริษัทขนมชั้นนำของเมืองไทย ที่อยู่ในตลาดมากว่า 20 ปี ภายใต้แบรนด์ คุณภาพ "แจ็ค แอนด์ จิล" โดยหนึ่งในพันธกิจสำคัญคือ  Delight everyone with good food choice หรือ การมุ่งมั่น นำเสนอผลิตภัณฑ์อาหารที่ดีให้แก่ผู้บริโภคทุกคน สร้างความสุขให้ผู้บริโภค ด้วยสินค้าและราคาที่เข้าถึงได้ทุกคน  ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้จึงเป็นอีกจิ๊กซอว์ในการสานภารกิจดังกล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ