ไดเร็ค เอเชีย สานต่อแคมเปญ "ชวนได้ จ่ายจริง" ช่วยคนไทยสร้างรายได้ยุคโควิด รับ 2,000 บาท/กรมธรรม์

ข่าวยานยนต์ Tuesday September 7, 2021 09:46 —ThaiPR.net

ไดเร็ค เอเชีย สานต่อแคมเปญ

ไดเร็ค เอเชีย โบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ เดินหน้าสร้างโครงการเพื่อช่วยเหลือพี่น้องชาวไทยในยุคโควิด ภายใต้แคมเปญ "ชวนได้ จ่ายจริง" ให้คนไทยได้มีรายได้เสริมแม้อยู่ที่บ้าน เพียงชวนคนรู้จักซื้อประกันรถยนต์กับไดเร็ค เอเชีย รับ 2,000 บาท/ กรมธรรม์ เมื่อผู้ถูกชวนซื้อและชำระเงินบนเว็บไซต์สำเร็จ ตั้งแต่วันที่ 1 - 30 กันยายน 2564

ในฐานะบริษัทโบรกเกอร์ประกันภัยรถยนต์ที่ยืนหยัดเคียงข้างคนไทยมาอย่างต่อเนื่อง ยังคงเดินหน้าช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 โดยเฉพาะกลุ่มผู้ประกอบอาชีพอิสระ หรือผู้ประกอบการรายย่อยที่เปรียบเสมือนเป็นเส้นเลือดสำคัญที่หล่อเลี้ยงเศรษฐกิจของประเทศ

ไดเร็ค เอเชีย เข้าใจถึงสถานการณ์ในปัจจุบัน จึงมอบโอกาสการสร้างรายได้ให้แก่ชาวไทยผ่านแคมเปญ "ชวนได้ จ่ายจริง" ที่ต่อยอดมากจากโครงการเพื่อนชวนเพื่อน จากเดิมที่จำกัดสิทธิ์เฉพาะลูกค้าไดเร็ค เอเชีย ที่สามารถชวนเพื่อนซื้อประกันรถยนต์แล้วถึงจะได้รับสิทธิพิเศษเท่านั้น สู่การชวนในรูปแบบใหม่ที่ไม่ว่าใครก็สามารถชวนเพื่อนซื้อประกันรถได้ง่าย ๆ โดยผู้ชวนไม่จำเป็นต้องมีใบอนุญาตินายหน้าประกันวินาศภัย ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา และผู้ชวนสามารถเข้าร่วมโครงการได้แม้จะทำงานประจำก็ตาม เพียงชวนเพื่อนหรือคนรู้จักซื้อประกันรถยนต์ชั้น 1 หรือ 2+ กับไดเร็ค เอเชีย และปฏิบัติตามเงื่อนไข ได้แก่

  • สมัครสมาชิกที่นี่ https://www.directasia.co.th/refer/
  • ส่งลิงก์สมาชิกเพื่อเชิญชวนเพื่อนมาซื้อประกัน
  • ผู้ถูกชวนซื้อและชำระเงินผ่านเว็บไซต์
  • รับค่าแนะนำ 2,000 บาท/กรมธรรม์ แบบไม่จำกัดจำนวน
  • ล่าสุดแคมเปญ "ชวนได้ จ่ายจริง"  มีผู้ให้ความสนใจอย่างล้นหลาม โดยมีผู้ลงทะเบียนรับสิทธิ์ในแคมเปญอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าภายในสิ้นเดือนกันยายนจะมีผู้ที่สนใจเพิ่มขึ้นเท่าตัว

    นับเป็นแคมเปญที่สร้างปรากฏการณ์บนหน้าประวัติศาสตร์โบรกเกอร์ประกันรถยนต์ ในการมอบสิทธิพิเศษที่มีมูลค่าสูงที่สุด ด้วยขั้นตอนที่ง่ายที่สุด และเป็นอีกหนึ่งแคมเปญตัวอย่างที่ ไดเร็ค เอเชีย ภูมิใจในการได้เป็นหนึ่งในองค์กรที่สร้างพลังแห่งการให้ ช่วยเหลือคนไทยให้มีรายได้เพิ่ม พร้อมฝ่าวิกฤติโควิด-19ครั้งนี้ไปได้อีกครั้ง


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ