PropertyScout ต้อนรับปีใหม่ไทยด้วยการจัดอีเวนท์ขอบคุณพาร์ทเนอร์ธุรกิจนายหน้าชั้นนำในวงการอสังหาฯไทย

ข่าวอสังหา Monday April 25, 2022 09:22 —ThaiPR.net

PropertyScout ต้อนรับปีใหม่ไทยด้วยการจัดอีเวนท์ขอบคุณพาร์ทเนอร์ธุรกิจนายหน้าชั้นนำในวงการอสังหาฯไทย

พร้อมรับการสนับสนุนจาก Developers ชั้นนำของไทย เพื่อแบ่งปันความรู้ และ สร้างความสัมพันธ์ระหว่างผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์

เริ่มต้นปีใหม่ไทยกับอีเวนท์ที่จัดขึ้นโดย PropertyScout เพื่อหุ้นส่วนนายหน้าร่วม และ ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์รายอื่นๆ ในงาน ผู้เข้าร่วมได้รับการแนะนำให้รู้จักกับแนวทางใหม่ในการทำธุรกิจ และการพัฒนาสมัยใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในตลาด ซึ่งจะสามารถนำไปต่อยอดเพื่อการทำงานร่วมกันในโครงการต่างๆ ในอนาคต

"งานดีมีสาระควบคู่ รู้สึกประทับใจในการทำงาน และ ความเป็นมืออาชีพของตัวแทน เป็นการทำงานร่วมกันที่สะดวก เร็ว และ ง่ายต่อทั้งสองฝ่าย" คุณพรเทพ คาราบัณฑ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์กล่าวถึงงานแรกที่จัดขึ้นเมื่อปลายเดือนมีนาคม

จุดหลักของงานนี้อยู่ที่การสร้าง และขยายการเชื่อมต่อภายในเครืออสังหาริมทรัพย์ของไทย  ซึ่งเน้นถึงผลประโยชน์ของการเติบโตอย่างยั่งยืนของการร่วมธุรกิจกับนายหน้า ผ่านกิจกรรม และ การประชุมเชิงปฏิบัติการ การอภิปราย และ กิจกรรมอื่นๆ โบรกเกอร์ที่เข้าร่วม มีการแบ่งปันแนวคิด แชร์ประสบการณ์ ทักษะ และเสริมสร้างความรู้เกี่ยวกับแนวโน้มการพัฒนาในอสังหาริมทรัพย์

"การทำงานกับ PropertyScout นั้นดีมากๆ ตั้งแต่การปิดดีลไปจนถึงการการันตีค่าคอมมิชชั่น เราสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ยาวนาน และมุ่งมั่นเพื่อที่จะเติบโตในธุรกิจไปพร้อมๆ กัน" คุณบุณยชาญ บุญนาจันทร์, Ezra Estate กล่าว

นอกเหนือจากความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่นี้ PropertyScout ตั้งเป้าหมายจัดงานเลี้ยงสร้างสัมพันธภาพในอนาคตอีกเรื่อยๆ โดยได้รับความร่วมมือจากนักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำของไทย เช่น บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์,  เอพี (ไทยแลนด์), โนเบิล ดีเวลลอปเม้นท์, แมกโนเลีย ควอลิตี้ ดีเวล็อปเม้นต์ คอร์ปอเรชั่น, พราว เรียล เอสเตท, พฤกษา, ไรมอน แลนด์, แสนสิริ, เอสซี แอสเสท และสิงห์ เอสเตท และนักพัฒนาชั้นนำของประเทศอังกฤษ Berkeley Group

งานต่อไปมีกำหนดจัดขึ้นในต้นเดือนพฤษภาคมนี้ ขอเชิญผู้สนใจเข้าร่วมลงทะเบียนที่ Line Official Account @cobroke

เกี่ยวกับ PropertyScout

PropertyScout เป็นสตาร์ทอัพ Proptech ในกรุงเทพฯ ที่นำเสนอการเช่าและขายอสังหาริมทรัพย์ สำหรับที่อยู่อาศัยที่ใหญ่ที่สุดเป็นอันดับต้นๆ ของประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นในปี 2562 โดยทีมงานผู้ประกอบการไทย-สากล ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรม การเติบโตของ PropertyScout นั้นได้ขับเคลื่อนโดยผู้เชี่ยวชาญด้านอสังหาริมทรัพย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาด และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยี

หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการเริ่มต้นธุรกิจกับ PropertyScout สามารถติดต่อ รสิตา ปัญญาสุรฤทธิ์ ได้ที่ เบอร์ติดต่อ : 089-6643553 หรือ อีเมล : marketing@propertyscout.co.th

เราขอขอบคุณสำหรับความสนใจใน PropertyScout และหวังว่าจะได้ร่วมมือกับท่านในอนาคต


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ