มาเล่นและเรียนรู้ไปกับ คอร์ส Little Gems Parent and Toddler Group โดย ร.ร.นานาชาติเซนต์สตีเฟ่นส์ (กรุงเทพฯ) ส่งเสริมพัฒนาการลูกน้อยวัย 1-2.5 ปี

ข่าวทั่วไป Tuesday May 3, 2022 11:26 —ThaiPR.net

มาเล่นและเรียนรู้ไปกับ คอร์ส Little Gems Parent and Toddler Group โดย ร.ร.นานาชาติเซนต์สตีเฟ่นส์ (กรุงเทพฯ)  ส่งเสริมพัฒนาการลูกน้อยวัย 1-2.5 ปี


โรงเรียนนานาชาติเซนต์สติเฟ่นส์ (กรุงเทพฯ) เปิดตัวคอร์ส Little Gems Parent and Toddler Group เพื่อส่งเสริมพัฒนาของเด็กๆ วัย 1-2.5 ปี 

โดยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญด้านพัฒนาการเด็ก ภายใต้มาตรฐานการดูแลด้านสุขอนามัยและความปลอดภัยในช่วงโควิด-19

คอร์ส Little Gems Parent and Toddler Group ถูกออกแบบมา เพื่อส่งเสริมพัฒนาการในด้านต่าง ๆ ของเด็กวัย 1-2.5 ปีที่ต้องการการพัฒนาในเรื่องการใช้กล้ามเนื้อ การเข้าสังคม หลังจากที่เด็กๆต้องใช้เวลาอยู่กับบ้านในช่วงที่เกิดการระบาดของโควิด-19 ซึ่งจะทำให้เด็กๆได้มีโอกาสในการเรียนรู้และได้รับการส่งเสริมพัฒนาการในบรรยากาศที่แตกต่างภายใต้การดูแลของบุคลากรที่มีคุณภาพอย่างเหมาะสม

โดยคอร์สนี้จะสอนโดยคุณครูเจ้าของภาษา ผู้เชี่ยวชาญหลักสูตรเด็กก่อนปฐมวัย ซึ่งมีประสบการณ์การสอนเด็กเล็กโดยตรงเพื่อให้เกิดการเรียนรู้ โดยกิจกรรมแต่ละกิจกรรมได้ผ่านการพิจารณามาแล้วว่า เหมาะสมกับเด็กวัย 1-2.5 ปี

โดยกิจกรรมภายในคอร์ส ประกอบไปด้วย

  • การเล่านิทาน
  • งานศิลปะ
  • ดนตรีและการแสดง
  • คอร์ส Little Gems Parent and Toddler Group เปิดสอนทุกวันอังคารและวันพฤหัสบดี เวลา 8.30-10.30 น. โดยเปิดรับจำนวนนักเรียนต่อคลาสเพียง 6 คน

    ลงทะเบียนเรียนได้ที่: https://bit.ly/3vJZ7jS

    ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 02-5130270-1 ต่อ 234
    Facebook: https://www.facebook.com/St.StephenBangkok
    Website: www.sis.edu


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ