"เจ-ชนาธิป สรงกระสินธ์" กลับมาอย่างจ่าฝูง หลังพักรักษาอาการบาดเจ็บ 2 เดือน พร้อมโลดแล่นในเจลีกอีกครั้ง

ข่าวกีฬา Monday July 11, 2022 09:38 —ThaiPR.net

ซูเปอร์สตาร์ลูกหนังระดับเอเชีย "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ นักเตะหนึ่งเดียวของไทยในศึกเจลีกฤดูกาลนี้ หลังจากที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บต้องพักยาว 2 เดือน การกลับมาลงแข่งเมื่อวันที่ 18 มิ.ย.  นับว่าเป็นแมตช์ที่ดุเดือดในการเผชิญหน้ากับต้นสังกัดเก่าอย่าง "ซัปโปโร"

ซึ่งเป็นที่น่าพอใจ สามารถคุมเกมและครองบอล หลบหลีกคู่แข่งได้อย่างว่องไว เรียกได้ว่าออกตัวได้อย่างจ่าฝูงเลยทีเดียว ถึงแม้เขาจะไม่ได้อยู่จนจบเกม แต่นี่ถือเป็นสัญญาณของการกลับมาอย่างจ่าฝูงครั้งแรกในรอบ 9 นัด จนแฟนบอลชาวไทยปลื้มไปตามกัน

นอกจากมีคิวเตะที่แน่นขนัดแล้ว เจยังได้รับโอกาสเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับ All New Click160 รถสปอร์ต เอ.ที. รุ่นใหม่ล่าสุดจากฮอนด้า ถือเป็นบทบาทใหม่นอกสนามที่น่าสนใจมาก

ด้วยคอนเซปต์ 'นำหน้า?อย่างจ่าฝูง' ของ All New Click160 บวกกับฉายา "เมสซี่เจ" ในวงการลูกหนัง นับเป็นความลงตัวของคาแรกเตอร์ทั้ง 2 อย่าง หากเป็นฟุตบอลก็นับว่าเป็นแมตช์ที่สูสีกัน 

เจเผยถึงความปลาบปลื้มของรถที่มีความใกล้เคียงกับตัวเอง และขอบคุณฮอนด้าที่ให้โอกาส อย่างที่ทราบกันดีว่าการหลบหลีก ซิกแซก ของเจไม่เคยเป็นรองใคร เช่นเดียวกับ All New Click160 ที่มีเครื่องยนต์ใหม่ eSP+ 4 วาล์ว พละกำลังแรงที่ให้ความคล่องตัวสูง ทำให้การขับขี่บนท้องถนนลื่นไหล "ช่วงเวลาที่ได้ขับขี่ All New Click160 รู้สึกเหมือนกับตอนที่เลี้ยงบอลในสนาม เน้นเร็ว และมีความคล่องตัว สิ่งที่ต่างมีเพียงอย่างเดียว คือ ความทนทาน เพราะผมคงไม่สามารถวิ่งได้นานเท่ากับ All New Click160 ครับ" (หัวเราะ)

ด้วยรูปลักษณ์ของรถที่ดูเท่ดีไซน์ใหม่รอบคัน ทำให้ผมเองยิ่งรู้สึกว่า 'นี่แหละ คือ จ่าฝูงตัวจริง' แห่งวงการรถสปอร์ต เอ.ที. ที่ตอบโจทย์ความโฉบเฉี่ยว เร็ว แรง เน้นความคล่องตัวแน่นอน

เว็บไซต์ : www.thaihonda.co.th
เฟซบุ๊กรถจักรยานยนต์ฮอนด้า : https://www.facebook.com/hondamotorcyclethailand

#จ่าฝูงปะทะจ่าฝูง #AllNewClick160 #นำหน้าอย่างจ่าฝูง #HondaThailand #Honda #WhatStopsYou #รถจักรยานยนต์ฮอนด้า #ThaiHonda .


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ