ลดแรงแบบตะโกน! บี-ควิก เอ็กซ์โป 2022 มหกรรมงานลดราคาสินค้าครั้งยิ่งใหญ่ สำหรับคนรักรถ ลดสูงสุด 50% ตั้งแต่ 28 ก.ย. - 2 ต.ค. นี้ ที่ บี-ควิก ทุกสาขาทั่วไทย

ข่าวเศรษฐกิจ Friday September 23, 2022 10:44 —ThaiPR.net

ลดแรงแบบตะโกน! บี-ควิก เอ็กซ์โป 2022 มหกรรมงานลดราคาสินค้าครั้งยิ่งใหญ่ สำหรับคนรักรถ ลดสูงสุด 50% ตั้งแต่ 28 ก.ย. - 2 ต.ค. นี้ ที่ บี-ควิก ทุกสาขาทั่วไทย
  • โปรโมชั่นพิเศษ 28 ก.ย.- 2 ต.ค. ยางรถยนต์ซื้อ 1 แถม 1 (เฉพาะรุ่นและยี่ห้อที่กำหนด)
  • ชุดน้ำมันเครื่องเกรดหมื่นโลพร้อมไส้กรอง ราคาเริ่มต้นเพียง 390 บาท รวมถึงส่วนลดสินค้าอื่นๆ ลดสูงสุดถึง 50%

บี-ควิก ผู้นำอันดับ 1 ของตลาดศูนย์บริการรถยนต์แบบครบวงจร กลับมาอีกครั้งกับงาน บี-ควิก เอ็กซ์โป 2022 มหกรรมลดราคาสินค้าเกี่ยวกับการดูแลรักษารถยนต์สำหรับคนรักรถที่คุ้มที่สุดแห่งปี ที่ บี-ควิก ทุกสาขาทั่วประเทศ พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอด 5 วัน ตั้งแต่วันที่ 28 กันยายน - 2 ตุลาคม 2565

คุณบุศรารัตน์ อัสสรัตนกุล ผู้บริหารสูงสุดฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท บี-ควิก จำกัด กล่าวว่า "เพื่อเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำของตลาด Fast Fit ที่มีจุดแข็งในการเป็น One Stop Service ที่พร้อมดูแลรถยนต์ของลูกค้าทุกท่าน และผลตอบรับอันดีเยี่ยมจากงาน บี-ควิก เอ็กซ์โป ตลอด 3 ปีที่ผ่านมา ปีนี้บี-ควิก จึงขอต่อยอดความสำเร็จอีกครั้ง ด้วยโปรโมชั่นสุดพิเศษตลอด 5 วัน (ตั้งแต่วันที่ 28 ก.ย. - 2 ต.ค. 65) ทั้งยางรถยนต์ซื้อ 1 แถม 1 (เฉพาะรุ่นและยี่ห้อที่กำหนด) ชุดน้ำมันเครื่องเกรดหมื่นโลพร้อมไส้กรอง ราคาเริ่มต้นเพียง 390 บาท รวมถึงส่วนลดสินค้าอื่นๆ ลดสูงสุดถึง 50% และของแถมอีกมากมายที่ทาง บี-ควิก เตรียมคืนกำไรให้กับลูกค้าที่มีแผนการใช้รถทั้งเชิงพาณิชย์ และการท่องเที่ยวในช่วงปลายปีที่จะถึงนี้ รวมถึงลูกค้าที่ต้องการดูแลรักษารถยนต์คันเก่าที่หมดระยะประกันจากศูนย์ฯ ให้มีอายุการใช้งานที่นานขึ้น โดยลูกค้าทุกท่านสามารถเข้ารับบริการได้ที่ บี-ควิก 198 สาขาทั่วประเทศ"

โดยในปีนี้ บี-ควิก ยังคงได้รับการสนับสนุนจากพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำกว่า 30 รายที่ยกขบวนกันมามอบส่วนลดสุดพิเศษสูงสุด 50% พร้อมให้แบ่งจ่ายแบบเบาๆ 0% นานถึง 10 เดือน ตลอดจนของที่ระลึกสุด Exclusive อีกมากมาย

คนรักรถตัวจริง ต้องห้ามพลาด! พบกันวันที่ 28 กันยายน - 2 ตุลาคม 2565 ตั้งแต่ 08.00-21.00 น. ที่ บี-ควิก ทุกสาขาทั่วประเทศ เพียง 5 วันเท่านั้น! สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ B-Quik Contact Center โทร. 1153

#BQuikExpo2022 #ครบทุกบริการเรื่องรถ ต้องที่ #BQuik #ที่1เรื่องรถ #เต็มที่เพื่อรถเต็มร้อยเพื่อคุณ

เกี่ยวกับ บี-ควิก

บี-ควิก เป็นศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร ที่ดูแลรถยนต์ในประเทศไทย มานานกว่า 25 ปี มากกว่า 195 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศ และมีอีก 2 สาขา ที่กรุงพนมเปญ ประเทศกัมพูชา บี-ควิก มีความมุ่งมั่นที่จะให้บริการดูแลรถทุกคัน ด้วยประสบการณ์ ทักษะ และความเป็นมืออาชีพ ของพนักงานที่ได้รับการฝึกอบรมมาเป็นอย่างดี จาก B-Quik Academy และมีการพัฒนาการบริการให้สะดวกสบาย รวดเร็ว และทันสมัยมากยิ่งขึ้น ให้เหมาะกับยุคดิจิทัลนี้  ในราคาสบายกระเป๋า และมั่นใจในคุณภาพที่ได้มาตรฐานเดียวกันทุกสาขา และที่สำคัญ บี-ควิก ได้พัฒนาระบบฐานข้อมูลลูกค้าที่ออนไลน์เชื่อมถึงกันทั่วประเทศ ทำให้รถทุกคันมีประวัติการดูแลอย่างต่อเนื่อง และสามารถตรวจสอบได้ไม่ว่าจะเข้ารับบริการที่ บี-ควิก สาขาใดก็ตาม ติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น ของ บี-ควิก ได้เพียงกดโทร. ที่เบอร์ 1153 หรือที่ช่องทางดิจิทัลดังต่อไปนี้

Line Official Account @B-Quik1153
Facebook B-Quik เต็มที่เพื่อรถ เต็มร้อยเพื่อคุณ https://www.facebook.com/BQUIK
Instagram @BQuikOfficial https://www.instagram.com/bquikofficial
Youtube : B-Quik เต็มที่เพื่อรถ เต็มร้อยเพื่อคุณ https://www.youtube.com/MrBQuik


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ