ต.สยาม ตอกย้ำผู้นำตลาดยางรถยนต์นำเข้า เปิดตัวยาง Toyo Tires และ Nitto Tire 2 รุ่นใหม่ร่วมกวาดแชร์ตลาดยางรถยนต์พรีเมียมเอาใจสายออฟโรดและทางเรียบ

ข่าวยานยนต์ Monday March 20, 2023 09:00 —ThaiPR.net

ต.สยาม ตอกย้ำผู้นำตลาดยางรถยนต์นำเข้า เปิดตัวยาง Toyo Tires และ Nitto Tire 2 รุ่นใหม่ร่วมกวาดแชร์ตลาดยางรถยนต์พรีเมียมเอาใจสายออฟโรดและทางเรียบ

ต.สยาม ตอกย้ำผู้นำตลาดยางรถยนต์นำเข้าเปิดตัวยาง Toyo Tires และ Nitto Tire 2 รุ่นใหม่ร่วมกวาดแชร์ตลาดยางรถยนต์พรีเมียมเอาใจสายออฟโรดและทางเรียบ รับเทรนด์การเดินทางท่องเที่ยว ไลฟ์สไตล์การทำงานและการพักผ่อน

บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายยาง Toyo Tires และ Nitto Tire อย่างเป็นทางการในประเทศไทย เปิดตัวยางนำเข้ารุ่นใหม่ล่าสุดที่สนาม 8 Speed เขาใหญ่ พร้อมเชิญตัวแทนจำหน่ายกว่า 400 ร้านค้า ร่วมตบเท้าพิสูจน์สมรรถนะ ยาง 2 รุ่นใหม่ล่าสุด ที่อัดแน่นด้วยเทคโนโลยีระดับโลกทั้งในรูปแบบสนามทางเรียบ สำหรับยาง Toyo Tires และ สนามออฟโรด สำหรับยาง Nitto Tire เพื่อสร้างความมั่นใจ ให้กับตัวแทนจำหน่ายและแขกรับเชิญ ที่ได้เข้ามาร่วมทดสอบได้สัมผัสถึงประสิทธิภาพ และจุดเด่นของยางทั้ง 2 รุ่นดังกล่าว ก่อนสินค้าวางจำหน่ายพร้อมกันทั่วประเทศ

จากกระแสตอบรับของภาคธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศที่ได้ฟื้นฟูหลังจากช่วงสถานการณ์โควิดที่ผ่านมา  ในปัจจุบันการขับรถเดินทางท่องเที่ยวในรูปแบบต่าง ๆ ภายในประเทศได้มีอัตราการเติบโตที่สูงขึ้นเมื่อเทียบในช่วงก่อนสถานการณ์โควิดที่ผ่านมาซึ่งทำให้แนวโน้มยอดขายของตลาดยางรถยนต์โดยรวมทั้งรถยนต์โดยสาร รวมถึงรถกระบะและรถ SUV เติบโตขึ้นตามลำดับจากไลฟ์สไตล์ต่างๆ  ของกลุ่มผู้บริโภคที่ได้เปลี่ยนไปจากทั้งรูปแบบการทำงานและการพักผ่อนในปัจจุบัน จึงทำให้ทางบริษัท ต.สยาม ได้ทำการค้นคว้าและพัฒนาสินค้ายางรถยนต์ทั้ง 2 รุ่นร่วมกับ Toyo Tires และ Nitto Tire เพื่อผลิตสินค้าที่มีคุณภาพและตอบโจทย์การขับขี่ในเทรนด์ปัจจุบัน ที่ต้องการความสบายเสมือนการได้พักผ่อนขณะขับขี่ แต่ก็ยังสามารถใช้ประสิทธิภาพได้อย่างเต็มที่ในการขับขี่บางช่วงเวลาที่ต้องการความสนุก ซึ่งก็สามารถตอบโจทย์ได้ทั้งสองรูปแบบของการขับขี่ ที่มาพร้อมด้วยความปลอดภัย จากเทคโนโลยีและวัตถุดิบ ที่ใช้ในการผลิตสินค้าของทั้ง 2 แบรนด์ของทางบริษัทฯ เป็นผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคในปัจจุบัน อันได้แก่ ยาง Toyo C2S จากค่าย Toyo Tires  ยาง Super Comfort ที่ได้พัฒนาเทคโนโลยีจากการผลิต และการออกแบบบล็อกดอกยางด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดจึงทำให้ช่วยในเรื่องของการยึดเกาะถนน และควบคุมได้เป็นอย่างดี รวมถึงทั้งโครงสร้างยางรูปแบบใหม่ทำให้ช่วยลดความแข็งกระด้างจากพื้นถนนและรอยต่อถนนได้อย่างดีเยี่ยม ทำให้การขับขี่ นุ่มสบาย และลดเสียงรบกวนจากยางรถยนต์ขณะวิ่งได้อย่างดีเยี่ยม จากการออกแบบบล็อกดอกยางและจัดเรียงอย่างเหมาะสม ยังช่วยเสริมประสิทธิภาพการระบายน้ำออกจากหน้ายางได้อย่างรวดเร็วและเพิ่มประสิทธิภาพการเบรกบนทุกพื้นผิวได้เป็นอย่างดี

นอกจากนี้ ยาง Ridge Grappler จากค่าย Nitto Tire ยาง SUV ตัวเด็ดซึ่งได้มีการออกแบบอย่างเป็นเอกลักษณ์ ทั้งในส่วนของบล็อกดอกยางที่ดุดัน สไตล์ออฟโรดฝั่งอเมริกา และดีไซน์แก้มยางที่โฉบเฉี่ยว สะกดทุกสายตา พร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ล่าสุดในการออกแบบและจัดเรียงบล็อกดอกยางอย่างเหมาะสมทำให้เสียงรบกวนจากยางขณะขับขี่ สำหรับยางออฟโรดประเภทนี้ ลดลงอย่างเห็นได้ชัด แต่ยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพในการควบคุมและยึดเกาะถนนอย่างดีเยี่ยมบนพื้นทางเรียบ และในส่วนการขับขี่แบบออฟโรดนั้น ยาง Ridge Grappler จากค่าย Nitto Tire ก็สามารถโชว์ประสิทธิภาพได้อย่างเหนือชั้นทั้งประสิทธิภาพการขับเคลื่อนบนพื้นดินและกรวด ซึ่งให้แรงกรุยที่ดีเยี่ยม ช่วยให้การขับขี่และการควบคุมในรูปแบบออฟโรดทำได้อย่างมั่นใจ รวมถึงโครงสร้างของยางที่แข็งแกร่งทำให้ทนทานต่อก้อนหิน หรือโขดหินต่าง ๆ จึงสามารถสร้างประสบการณ์การขับขี่ที่สนุกได้ทั้งแบบออฟโรด และ ใช้งานในชีวิตประจำวันได้อย่างดีเยี่ยม 

นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล ได้กล่าวถึงการเปิดตัวสินค้าทั้ง 2 รุ่นในครั้งนี้ว่า " จากกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมทั้งจากผู้บริโภคและร้านค้าตัวแทนจำหน่ายสำหรับยางกลุ่ม Premium ทั้งในส่วนของรถยนต์โดยสาร และ รถ SUV รุ่นต่าง ๆ ที่ทางบริษัทฯ ได้นำเข้ามาจำหน่ายก่อนหน้านี้นั้น ทำให้บริษัทฯ ได้วางแผนในการพัฒนาและเปิดตัวสินค้าทั้ง 2 รุ่นดังกล่าวในครั้งนี้ เพื่อตอบสนองกลุ่มผู้บริโภคที่มีความต้องการสินค้ายางรถยนต์นำเข้าคุณภาพสูง พร้อมด้วยบริการหลังการขายที่ได้มาตรฐาน ซึ่งในปัจจุบันมีกลุ่มลูกค้าที่มีกำลังซื้อเป็นจำนวนมากที่มองหาสินค้ากลุ่มดังกล่าวมาตอบสนองไลฟ์สไตล์ของตัวเอง ซึ่งการเปิดตัวสินค้าพร้อมการทดสอบนี้ก็ได้เปิดโอกาสให้ตัวแทนจำหน่ายของทางบริษัทฯ ได้เข้าร่วมทำการทดสอบประสิทธิภาพและสมรรถนะยางรถยนต์ทั้ง 2 รุ่นใหม่ด้วยตัวเอง โดยมีนักแข่งรถชื่อดังและทีมวิทยากรให้การแนะนำและดูแลอย่างใกล้ชิด เพื่อให้ตัวแทนจำหน่ายได้มั่นใจถึงคุณภาพและสมรรถนะของผลิตภัณฑ์ทั้ง 2 ตัวที่จะวางจำหน่าย และสามารถที่จะบอกต่อให้กับผู้บริโภคได้มั่นใจถึงความคุ้มค่า และ ประสิทธิภาพของสินค้าดังกล่าว หลังจากได้ร่วมทดสอบด้วยตนเอง พร้อมทั้งทางบริษัทฯ ได้เตรียมแผนการตลาดสนับสนุนทั้งในส่วนของ โปรโมชั่นช่วงเปิดตัวสินค้า รวมถึงทั้งสื่อประชาสัมพันธ์ทั้งในส่วนของออฟไลน์และออนไลน์ อีกทั้งยังกลุ่ม KOLs ใน Multi Channel ที่จะเป็นอีกกระบอกเสียงสำคัญ ที่จะช่วยตอกย้ำถึงประสิทธิภาพและความคุ้มค่า ของ 2 ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวให้กับผู้บริโภคได้เป็นอย่างดีอีกด้วย  สำหรับยาง Toyo C2S และ Nitto Ridge Grappler ทั้ง 2 รุ่นนี้ก็พร้อมวางจำหน่ายที่ศูนย์บริการยางรถยนต์ GRIP ทุกสาขา รวมถึงทั้งตัวแทนจำหน่ายยาง Toyo Tires และ Nitto Tire กว่า 400 ร้านค้าทั่วประเทศ ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป "


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ