บริดจสโตนฉลองยอดขายยาง "DURAVIS" ครบ 6 ล้านเส้น ยกทัพคาราวานเติมเต็มความมั่นใจในการขับขี่ให้ลูกค้าทั่วประเทศ

ข่าวเศรษฐกิจ Friday September 1, 2023 13:04 —ThaiPR.net

บริดจสโตนฉลองยอดขายยาง

บริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ฉลองความสำเร็จด้วยยอดขายยาง "DURAVIS" ครบ 6 ล้านเส้น*1 นำทีมเดินสายจัดกิจกรรม "BRIDGESTONE DURAVIS CARAVAN" เพื่อขอบคุณรวมทั้งสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างบริดจสโตนและกลุ่มลูกค้ากลุ่มรถกระบะและรถตู้ทั่วประเทศในเขตจังหวัดภาคเหนือ, ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ, ภาคกลาง, ภาคตะวันออก และภาคใต้*2 ณ ค็อกพิท (COCKPIT) ศูนย์บริการรถยนต์ครบวงจร, ศูนย์การค้า และตลาดในย่านชุมชน ด้วยการจัดเต็มกับกิจกรรมคาราวานร่วมสนุกลุ้นรับของที่ระลึกมากมาย พร้อมให้ความรู้เรื่องการใช้งาน และโปรโมทยางในตระกูล DURAVIS ด้วยนวัตกรรมของยางที่บรรทุกเต็มขั้นมั่นใจเต็มที่ ซึ่งมาพร้อมกับความทนทาน แข็งแกร่ง ช่วยตอบโจทย์ความคุ้มค่าและความปลอดภัยในการเดินทางและการขนส่ง พบกับกิจกรรมดีๆ สำหรับลูกค้าบริดจสโตนทั่วประเทศได้แล้วตั้งแต่เดือนกรกฎาคม 2566 ต่อเนื่องไปจนถึงเดือนตุลาคม 2566

สำหรับยางในตระกูล DURAVIS ที่บริดจสโตนร่วมโปรโมทให้กับลูกค้าได้มั่นใจในการขับขี่อย่างเต็มสมรรถนะ ได้แก่

  • ยาง DURAVIS R611: ยางสำหรับรถกระบะและรถตู้ เพื่องานบรรทุกและขนส่งทั่วไป ทนทุกงาน นานเกินคุ้ม
  • ยาง DURAVIS R624 HEAVY DUTY: ยางสำหรับรถกระบะเชิงพาณิชย์และรถบรรทุก 4 ล้อ ด้วยนวัตกรรมยางแกร่งเพื่องานบรรทุกหนัก ทนจัด มั่นใจทุกการขนส่ง

บริดจสโตนพร้อมนำทัพคาราวานจัดกิจกรรมและให้ข้อมูลยางตระกูล DURAVIS แก่ลูกค้าทั่วประเทศ ได้มั่นใจในการขับขี่ โดยสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมต่างๆ พร้อมลุ้นรับของรางวัลมากมาย และสำหรับผู้สนใจยาง DURAVIS สามารถติดต่อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายยางบริดจสโตน หรือค็อกพิททั่วประเทศ และดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.bridgestone.co.th  แผนกลูกค้าสัมพันธ์ โทร. 02-636-1555

*1 ยอดขายยางในตระกูล DURAVIS ครบ 6 ล้านเส้น ในตลาดทดแทน ตั้งแต่ปี 2555-2566
*2สามารถพบกับ BRIDGESTONE DURAVIS CARAVAN ได้ที่
ภาคเหนือ: เชียงใหม่
ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ: นครราชสีมา และขอนแก่น
ภาคกลาง: กรุงเทพฯ และนครปฐม
ภาคตะวันออก: ชลบุรี, ฉะเชิงเทรา และระยอง
ภาคใต้: ประจวบคีรีขันธ์ และสงขลา

เกี่ยวกับ บริดจสโตน ประเทศไทย

บริษัท บริดจสโตน คอร์ปอเรชั่น มีสำนักงานใหญ่ที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ผู้นำระดับโลกด้านการเดินทางอย่างยั่งยืนพร้อมนำเสนอโซลูชั่นขั้นสูงสุด และสำหรับประเทศไทย บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด คือหนึ่งในผู้ผลิตชั้นนำในอุตสาหกรรมยานยนต์ไทย และบริษัท บริดจสโตนเซลส์ (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านการนำเข้า จัดจำหน่าย และทำการตลาดยางรถยนต์ภายใต้แบรนด์บริดจสโตน, ไฟร์สโตน และเดย์ตันแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย เราได้รับความเชื่อมั่นจากลูกค้า, ผู้แทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจจากความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ที่มาพร้อมกับคุณภาพด้านผลิตภัณฑ์ที่ได้ถูกพัฒนาให้เหมาะสมกับความต้องการและสภาพแวดล้อมในประเทศ เพื่อการส่งมอบคุณค่าให้แก่สังคมและลูกค้า บริดจสโตนมุ่งมั่นพัฒนาการเดินทาง, การใช้ชีวิต, การทำงาน และการพักผ่อนของผู้คน เพื่อสร้างสรรค์อนาคตของการเดินทางให้ยั่งยืน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ