ร.ร.นานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ คว้ารางวัล GOLD and OUTSTANDING จากการประเมินและรับรองมาตรฐานการศึกษา

ข่าวทั่วไป Friday January 26, 2024 09:29 —ThaiPR.net

ร.ร.นานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ คว้ารางวัล GOLD and OUTSTANDING จากการประเมินและรับรองมาตรฐานการศึกษา

โรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ได้รับการรับรองมาตรฐานการศึกษา จากทาง Educational Development Trust (EDT) และ British Schools Overseas inspectorate (BSO)

คณะกรรมการใช้เวลา 4 วัน ในการเข้าประเมินคุณภาพการศึกษาเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2566 ตรวจสอบคลาสเรียนมากกว่า 70 คลาส มีการประชุมทั้งสิ้น 25 ครั้ง สัมภาษณ์เจ้าหน้าที่โรงเรียน ครู นักเรียนและผู้ปกครอง ทำแบบสอบถาม เข้าชมกิจกรรมต่าง ๆ ของโรงเรียนฯ

ทั้งนี้ผลการประเมินคุณภาพการศึกษาจากคณะกรรมการได้ผลลัพธ์เป็นเชิงบวกอย่างสูง โดยโรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ได้รับรางวัลสูงสุด: GOLD and OUTSTANDING

Mr. Nick Gallop ครูใหญ่ ของโรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ กล่าวว่า 'ผลการประเมินเป็นความภาคภูมิใจของโรงเรียนฯ นักเรียน ครู และผู้ที่เกี่ยวข้องทุกท่าน - เราทุกคนต่างรู้ดีว่า โรงเรียนไบรท์ตัน เป็นโรงเรียนที่มีความพิเศษ และเรายินดีอย่างยิ่งที่ได้รับการสนับสนุนจากทีมประเมินคุณภาพการศึกษาที่มีประสบการณ์และการันตีคุณภาพให้กับโรงเรียนของเรา'

สำรวจความคิดเห็นคณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษา

คณะกรรมการประเมินคุณภาพการศึกษา ให้คะแนนสูงสุดในทุกประเภทแก่ โรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ โดยให้ความสนใจกับผลการเรียนของนักเรียนเป็นพิเศษ ซึ่งมีการพัฒนาอย่างก้าวกระโดดในทุกระดับชั้น ตั้งแต่ Nursery จนถึง Sixth Form และไม่เพียงแต่ได้ผลการสอบที่ดีที่สุดในประเทศไทย แต่ยังได้ผลสอบที่ดีที่สุดในบรรดาโรงเรียนทั่วโลกอีกด้วย

นอกจากนี้ผลการประเมินสำหรับระดับ Early Years และ Sixth Form ได้รับการยกย่องว่ามีความยอดเยี่ยมในการดูแล นักเรียนได้รับการสนับสนุนและมีกิจกรรมหลากหลาย รวมถึงได้รับคำชื่นชมจากคณะกรรมการ ดังต่อไปนี้:

  • "ครูและนักเรียนมีความสัมพันธ์อันดี ให้ความไว้วางใจและสนับสนุนซึ่งกันและกัน ทำให้นักเรียนชอบมาโรงเรียน"
  • "ทุกคนในโรงเรียนรู้ในคุณค่าของตนเอง ได้รับการชื่นชม และสนับสนุนให้ 'Be the best version of yourself' "
  • "นักเรียนมีความมั่นใจ มีความนับถือในตนเอง และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว"
  • "คุณภาพของหลักสูตรมีความโดดเด่น มีการนำเสนอสภาพแวดล้อมการเรียนรู้ที่หลากหลาย เข้มข้น และมีส่วนร่วมในกิจกรรมอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งช่วยให้นักเรียนทุกคนได้พัฒนาทักษะและความสามารถของตนได้อย่างเต็มศักยภาพ"
  • "มีกิจกรรมนอกเวลาเรียน (CCA) มากกว่า 100 วิชา ช่วยพัฒนาความสามารถและความคิดสร้างสรรค์ให้กับนักเรียน"
  • "โรงเรียนได้สร้างความสัมพันธ์อันดีกับผู้ปกครอง และผู้ปกครองเองได้ให้ความเห็นว่าบุคลากรมีแรงบันดาลใจและแสดงความห่วงใยกับนักเรียน"

มาตรฐานด้านความปลอดภัย

นอกเหนือจากการประเมินคุณภาพการศึกษาแล้ว ทางทีมคณะกรรมการยอมรับนโยบายเรื่อง ความปลอดภัยของนักเรียน ตรวจสอบดูสิ่งอำนวยความสะดวกและสถานที่ต่าง ๆ โดยละเอียด ซึ่งก็ผ่านมาตรฐานความปลอดภัยและล้วนมีมาตรฐานในระดับสูงทั้งสิ้น

คุณภาพระดับเดียวกับร.ร.ไบรท์ตันในสหราชอาณาจักร

ทางโรงเรียนฯ มีความภาคภูมิใจในผลการประเมินคุณภาพการศึกษาครั้งนี้ ทำให้เราเป็นที่รู้จักในด้านนวัตกรรมและคณะกรรมการทำรายงานว่าเรามีคุณภาพในระดับเดียวกับโรงเรียนไบรท์ตันในสหราชอาณาจักร ทั้งนี้เรายังคงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาสู่ความเป็นเลิศ ทั้งการวางแผนงาน การปรับปรุงพัฒนา ที่ยั่งยืนต่อไป

ขอเชิญนักเรียนที่มีอายุตั้งแต่ 15 ปีขึ้นไป เข้าร่วมงาน Sixth Form Discovery Morning ในวันเสาร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2024! เพื่อศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับการศึกษาต่อระดับชั้น Sixth Form และ A Level ทั้ง 21 วิชา ที่เปิดสอน พร้อมทั้งพบปะครูผู้สอนเพื่อสอบถามรายนละเอียดเชิงลึก

โอกาสพิเศษเฉพาะในงาน!!

- สอบประเมินการเรียนฟรี!

- ทุนการศึกษา academic scholarship

สนใจเข้าร่วมงานคลิก: https://form.jotform.com/233480770311450

ขอเชิญผู้ปกครองที่มีบุตรหลานอายุ 2-18 ปี เข้าร่วมงานเปิดบ้านโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ วันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2567 ชมการเรียนการสอน พบปะครูและนักเรียน ได้สัมผัสบรรยากาศโรงเรียนฯ อย่างอบอุ่น

ลงทะเบียนได้ที่ ลิงก์: https://form.jotform.com/233328079969068

ติดต่อ Admissions;

Email: admissions@brightoncollege.ac.th

Tel: +66 (2) 136 7898

Line@brightoncollegebkk


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ