VICHY ประเดิมอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี เนรมิตฮับคนรักสุขภาพผิวและหนังศีรษะแบบครบวงจรใจกลางกรุงปารีส 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' พร้อมเชิญ "อแมนด้า ออบดัม" ร่วมงานในฐานะ VICHY LIFTACITV BRAND PARTNER OF THAILAND

ข่าวบันเทิง Saturday April 27, 2024 11:00 —ThaiPR.net

VICHY ประเดิมอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ในรอบ 5 ปี เนรมิตฮับคนรักสุขภาพผิวและหนังศีรษะแบบครบวงจรใจกลางกรุงปารีส 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' พร้อมเชิญ

สร้างปรากฏการณ์ในรอบ 5 ปี อีกครั้ง! เมื่อ VICHY (วิชี่) แบรนด์เวชสำอางจากประเทศฝรั่งเศสที่แพทย์ผิวหนังทั่วโลกกว่า 70,000 คนแนะนำ ที่มุ่งมั่นค้นคว้าวิจัยนวัตกรรมเพื่อพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเพื่อเป็นแรงผลักดันให้ผู้หญิงและผู้ชายมีความมั่นใจกับผิวหน้า รวมถึงเส้นผมและหนังศีรษะในทุกช่วงวัยของชีวิต นำมาซึ่งการจัดงานอีเว้นท์สุดยิ่งใหญ่ 'V.I.C VICHY INTEGRATIVE CENTER' เนรมิตฮับคนรักการดูแลสุขภาพผิวแบบองค์รวม ทั้งผิวหน้า ผิวกาย หรือหนังศีรษะ หรือที่เรียกว่า Holistic Care ณ ใจกลางกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เพื่อตอกย้ำปรัชญาของแบรนด์วิชี่ "เพราะสุขภาพผิวที่ดีไม่ใช่แค่ดูแลด้วยสกินแคร์เพียงอย่างเดียว แต่ยังต้องประกอบไปด้วย...

  • Conventional Medicine Care อย่างเช่นการเติม Vitamin หรือ Skin Nutrients ที่จำเป็นให้กับผิว เพื่อเป็นพื้นฐานของสุขภาพผิวที่ดี
  • Advanced Science Therapy การนำเอาเทคโนโลยีมาใช้ในการดูแลผิว อย่างเช่น การนำเอาศาสตร์ของไมโครไบโอมมาใช้ดูแลปัญหาผิวและหนังศีรษะ
  • Lifestyle Modification สุขภาพผิวที่ดีย่อมมาจากการใส่ใจดูแลตั้งแต่การรับประทานอาหารที่มีสารอาหารที่สมดุล การนอนหลับพักผ่อนอย่างมีคุณภาพ การบริหารจัดการความเครียด เป็นต้น"

พร้อมอัปเดตนวัตกรรมผลิตภัณฑ์ใหม่ รวมถึงสาธิตประสิทธิภาพของกลุ่มผลิตภัณฑ์ยอดนิยมอย่าง LIFTACTIV และ DERCOS ทั้งนี้ "อแมนด้า - ชาลิสา ออบดัม" ได้รับเกียรติเชิญเข้าร่วมงานในฐานะ Vichy Liftactiv Brand Partner of Thailand พร้อมด้วยเซเลบริตี้ชื่อดังระดับโลกอีกมากมาย รวมถึงในงานนี้ยังมีวิทยากรสำคัญจากทั่วโลกมาร่วมการบรรยาย ได้แก่

  • Vincent Chauviere, Vichy Global Brand President
  • Jessie Inchauspe @glucosegoddess, Biochemist
  • Dr. Luke J. Maxfield @dr.limaxfield, Dermatologist

"เริ่มต้นสุขภาพที่ดี ด้วยผิวของคุณ" หัวใจหลักของแบรนด์ VICHY พร้อมด้วยจุดมุ่งหมายของวิชี่ ที่ต้องการเป็นแรงผลักดันให้ผู้หญิงและผู้ชายมีความมั่นใจกับผิวและหนังศีรษะในทุกช่วงวัยของชีวิต ถูกถ่ายทอดผ่านงาน Global Brand Event - V.I.C Vichy Integrative Center เนรมิตสถานที่จัดงานให้เป็นฮับของคนรักสุขภาพผิว เส้นผมและหนังศีรษะแบบครบวงจร โดยแฟนๆ วิชี่ทั่วโลกที่เดินทางมาฮับแห่งนี้จะได้สัมผัสถึงกลิ่นไอและประสบการณ์สุดพิเศษจากวิชี่ เริ่มจากการตกแต่งบรรยากาศงานที่รายล้อมด้วยโทนสีแดงตัดกับสีขาว พร้อมตัวอักษร 'V' ที่ทุกคนต่างคุ้นชินบนผลิตภัณฑ์ ถัดมากับการนำเสนอเชิงลึกถึงที่มาที่ไปของผลงานวิจัยนวัตกรรมด้านสุขภาพผิว เส้นผมและหนังศีรษะ ความโดดเด่นของเทคโนโลยีล้ำสมัย ที่นำมาเสนอเฉพาะในงานครั้งนี้เท่านั้น พร้อมร่วมพูดคุยแชร์ข้อมูลความรู้กับผู้เชี่ยวชาญด้านโรคผิวหนัง อายุรกรรม สภาพหนังศีรษะและประเด็นอื่นๆ ด้านสุขภาพ รวมถึงมีการสาธิตประสิทธิภาพของกลุ่มผลิตภัณฑ์ยอดนิยมต่างๆ โดยเฉพาะกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า LIFTACTIV กับซุปเปอร์เซรั่ม 4 สูตรที่มีให้เลือกดูแลตามปัญหาผิวแห่งวัย ประกอบด้วย B3 DARK SPOTS SERUM #จุดด่างดำ VITAMIN C BRIGHTENING SKIN CORRECTOR #ผิวหมองคล้ำ H.A. EPIDERMIC FILLER #ผิวเด้งอิ่มฟู และ RETINOL SPECIALIST SERUM #ริ้วรอยร่องลึก รวมถึง B3 ANTI-DARK SPOTS CREAM ครีมช่วยฟื้นบำรุงลดเลือนจุดด่างดำและปรับสีผิวให้ดูสม่ำเสมอ นอกจากนี้ในงานยังมี Sneak Peak เกี่ยวกับการเผยการศึกษาวิจัยใหม่ๆเกี่ยวกับ Collagen และเทรนด์ต่างๆในด้านการจัดการและป้องกันปัญหาผิวแห่งวัยอีกด้วย

พร้อมด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศีรษะ DERCOS ที่มีการเผยนวัตกรรมใหม่ที่สามารถฟื้นฟูและเร่งการงอกใหม่ของเส้นผมได้ ซึ่งผลิตภัณฑ์ตัวนี้จะมาในปีหน้า

สำหรับแฟนคลับ Vichy สามารถติดตามและรับชมภาพบรรยากาศความยิ่งใหญ่ของงานครั้งนี้ ได้ที่ Facebook Fanpage: VichyTH https://www.facebook.com/VichyTH X (Twitter): @VichyTH https://twitter.com/VichyTH หรือ Instagram @vichylaboratoires และทาง Hashtag : #VichyVIC #VichyTH #VichyLaboratories #VichyLovers


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ