เริ่มต้นปิดเทอมนี้ด้วยการผจญภัยไปกับ Howling Gibbon ซัมเมอร์แคมป์เอาใจสายแอดเวนเจอร์ Howling Gibbon เปิดรับสมัครน้อง ๆ โรงเรียนนานาชาติ เข้าร่วมการผจญภัยกลางแจ้งกับกิจกรรมต่าง ๆ ในช่วง 31 มิถุนายน - 13 กรกฎาคม 2567 ณ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

ข่าวทั่วไป Monday April 29, 2024 13:21 —ThaiPR.net

เริ่มต้นปิดเทอมนี้ด้วยการผจญภัยไปกับ Howling Gibbon ซัมเมอร์แคมป์เอาใจสายแอดเวนเจอร์ Howling Gibbon เปิดรับสมัครน้อง ๆ โรงเรียนนานาชาติ เข้าร่วมการผจญภัยกลางแจ้งกับกิจกรรมต่าง ๆ ในช่วง 31 มิถุนายน - 13 กรกฎาคม 2567 ณ อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่

พิเศษ รับส่วนลด 5,000 บาท เพียงสมัครและชำระเงินภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567

ซัมเมอร์แคมป์ Howling Gibbon

Howling Gibbon ค่าย Summer Camp ของน้อง ๆ โรงเรียน Inter เป็นค่ายฤดูร้อนแนวผจญภัยชั้นนำที่มอบประสบการณ์อันน่าจดจำสำหรับนักเรียนโรงเรียนนานาชาติ ที่มีอายุตั้งแต่ 8 - 14 ปี โดยแคมป์ของเราตั้งอยู่ใกล้กับอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ที่โรงเรียนนานาชาติเซนต์สตีเฟ่นส์นำเสนอการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างการผจญภัยกลางแจ้ง คุณค่าทางการศึกษา และการสร้างความทรงจำอันล้ำค่าตลอดชีวิต ด้วยความมุ่งมั่นด้านความปลอดภัย ความเป็นเลิศ และความสนุกสนาน ค่ายฤดูร้อน Howling Gibbon จึงเป็นจุดหมายปลายทางที่ดีที่สุดสำหรับฤดูร้อนที่น่าจดจำของน้อง ๆ!

กิจกรรมในแคมป์

Howling Gibbon Summer Camp ตั้งอยู่ท่ามกลางความงดงามของธรรมชาติ อัดแน่นไปด้วยกิจกรรมมากมาย ไม่ว่าจะเป็น การพายเรือคายัคไปจนถึงการเดินป่าที่น่าตื่นเต้น โดยน้อง ๆ จะได้เรียนรู้ทักษะที่มีประโยชน์และเตรียมความพร้อมสำหรับการผจญภัยที่จะเกิดขึ้น โดยมีผู้เชี่ยวชาญคอยให้คำแนะนำและมาตรการด้านความปลอดภัยที่รัดกุม ทุกกิจกรรมรับประกันประสบการณ์ที่น่าจดจำในสภาพแวดล้อมที่ปลอดภัย

โปรแกรมเสริมกีฬาและโปรแกรมเสริมภาษาอังกฤษ

ภายในแคมป์น้อง ๆ สามารถเลือกโปรแกรมเสริมได้ 2 โปรแกรมด้วยกัน

  • โปรแกรมเสริมกีฬา
  • โปรแกรมเสริมภาษาอังกฤษ
  • Howling Gibbon Summer Camp ให้ความสำคัญของการพัฒนาแบบองค์รวม จึงมีโปรแกรมเสริมทั้งสองรายการเพื่อผลักดันให้น้อง ๆ เข้าถึงศักยภาพสูงสุดของตัวเอง

    ทำไมต้องเลือก Howling Gibbon Summer Camp?

    ที่ Howling Gibbon Summer Camp เราเชื่อในการส่งเสริมสภาพแวดล้อมที่ช่วยให้น้อง ๆ มีพลังที่จะเติบโต ด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย ซึ่งออกแบบมาเพื่อรองรับความสนใจและระดับทักษะที่แตกต่างกัน เราเชื่อว่าน้อง ๆ แต่ละคนจะค้นพบศักยภาพที่ซ่อนอยู่ในตัวเองในขณะเดียวกับก็สามารถสร้างมิตรภาพและความทรงจำที่น่าประทับใจได้

    โปรโมชั่นสำหรับผู้ปกครองที่สนใจ

    โปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ปกครองที่สนใจ เพียงสมัครและชำระเงินภายในวันที่ 31 พฤษภาคม 2567 รับส่วนลดทันที 5,000 บาท

    ร่วมสร้างการผจญภัยที่น่าจดจำไม่รู้ลืม

    ลงทะเบียนเลย >> https://form.jotform.com/240851717286058

    Visit Our Website: The Howling Gibbon Outdoor Education Centre

    For more information:
    Phone: +66 62 197 2559
    Email: info@howlinggibbon.com


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ