โชว์รูมละครปลาหลงฟ้า/ นิว-วงศกร ควง เชียร์-ฑิฆัมพร พลิกบทบาท ใน ปลาหลงฟ้า

ข่าวบันเทิง Friday February 13, 2015 17:09 —RYT9.COM

น่านฟ้า(วงศกร ปรมัตถากร) ชายหนุ่มขี้เล่น รักสนุก เจ้าชู้ ทำตัวเหลวไหล ไม่เอาการเอางาน เป็นลูกชายของอดีตประธานบริษัทข้าวเกรียบมีโชค ที่เสียชีวิตพร้อมกับลูกชายอีกคนจากการประสบอุบัติเหตุเมื่อ 3 เดือนก่อน น่านฟ้าจึงต้องอยู่ภายใต้การดูแลของวิภา(ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา) แม่เลี้ยงของเขา ซึ่งเขาเรียกว่า'แม่ใหญ่' วิภาจำต้องทำตามคำขอของสามีก่อนเสียชีวิตคือให้น่านฟ้ามาสานต่อกิจการข้าวเกรียบมีโชค

น่านฟ้ามาทำงานได้ 2 เดือน ก็ยังทำตัวเหลวไหล และไม่ว่าวิภาจะเตือนอย่างไร เขาก็ต่อปากต่อด้วยเสมอ อีกทั้งยังใส่ชุดประหลาดๆ ไปทำงานในฐานะประธานบริษัทคนใหม่ ยิ่งสร้างความปวดหัวให้กับวิภาเป็นอย่างมาก ความจริงแล้วคนที่วิภาหมายมั่นปั้นมือจะให้ขึ้นมาเป็นประธานบริษัทก็คือลูกชายแท้ๆ ของเธอ แต่ดันประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไปเสียก่อน ความเหลวไหลและไม่เอาไหนของน่านฟ้า นอกจากสร้างความลำบากใจให้กับวิภาแล้ว ยังสร้างความลำบากใจให้กับพนักงานบริษัทคนอื่นๆ อีกด้วย มัศยา(ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์) ผู้ช่วยผู้จัดการฝ่ายการตลาดของบริษัทถึงกับเครียดในอนาคตของบริษัทที่อยู่ในกำมือของน่านฟ้า

ไม้เด็ดของวิภาก็คือการหาผู้ช่วยมาสอนงานและควบคุมพฤติกรรมของน่านฟ้า แต่ความต้องการที่น่านฟ้าขอไว้คือผู้ช่วยของเขาต้องเป็นผู้หญิงเท่านั้น วิภาจึงขอให้มัศยามาทำหน้าที่นี้ ทันทีที่น่านฟ้าเจอมัศยา ฝันของเขาก็สลายลงทันที เพราะเธอห่างไกลสเปกของเขาเหลือเกิน อายุก็มากกว่าเขาตั้ง 2 ปี หุ่นก็อวบ ดูอึด ถึก ทน และแข็งแรง หน้าตาก็แทบจะไม่มีเครื่องสำอาง ผมก็รวบหางม้าไว้

มัศยาตั้งใจถ่ายทอดประสบการณ์ทั้งหมดให้น่านฟ้าและพร้อมทำทุกวิถีทางให้เขาเหมาะสมกับตำแหน่งประธาน เพื่อมาช่วยกอบกู้สถานการณ์อันย่ำแย่ของบริษัท ตามคำสั่งของวิภา แต่น่านฟ้ากลับหมดอารมณ์ในการทำงาน เพราะมัศยาไม่ใช่ผู้หญิงแบบที่เขาต้องการ เขาเลยคอยกวนประสาทมัศยาตลอด มัศยากับน่านฟ้าจึงเป็นไม้เบื่อไม้เมากัน

ปลาหลงฟ้า ละครแนวโรแมนติกคอมเมดี้ จากค่าย มีเดีย สตูดิโอ บทประพันธ์โดย อิสย่าห์ กำกับการแสดงโดย ปัญญา ชุ่มฤทธิ์ ละครเรื่องนี้ได้นักแสดงนำอย่าง นิว วงศกร ปรมัตถากร ที่มารับบทเป็น น่านฟ้า หนุ่มเพลย์บอย จับคู่กับ เชียร์ ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ รับบทเป็น หยี หรือ มัศยา สาวการตลาดที่ทั้งอึด ถึก และทน ร่วมด้วยนักแสดงมากฝีมืออีกคับคั่งที่จะมาช่วยกันสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนดู อาทิ พิชยดนย์ พึ่งพันธ์, ซอนญ่า สิงหะ, ทัศน์วรรณ เสนีย์วงศ์ ณ อยุธยา และสันติสุข พรหมศิริ เป็นต้น เรื่องราวความสนุกสนานของภารกิจการทวงคืนตำแหน่งประธานบริษัทของ "น่านฟ้า" หนุ่มทายาทบริษัทผลิตข้าวเกรียบยักษ์ใหญ่ ที่สุดแสนจะเหลวไหลและไม่เอาถ่าน ซึ่งน่านฟ้าจะต้องกอบกู้ยอดขายของบริษัทให้ได้ในสามเดือน ไม่เช่นนั้นตำแหน่งประธานบริษัทของเขาอาจจะหลุดลอยไปตกอยู่ในมือของคนอื่น ภาระอันหนักอึ้งนี้จึงตกไปอยู่ที่ "มัศยา" ที่ต้องทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยง คอยดูแลและควบคุมความประพฤติของน่านฟ้า ทำให้ทั้งสองคนใกล้ชิดกันและปะทะคารมณ์กันบ่อยๆจนกลายเป็นความรัก มาร่วมลุ้นกับอนาคตของบริษัท และความรักของเขาทั้งคู่ ได้ในละคร "ปลาหลงฟ้า" ออกอากาศทุกวันศุกร์-เสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.30 ทางช่อง7 คืนนี้เสนอเป็นตอนแรก!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ