"เกิร์ลลี่ เบอร์รี่" ขอบคุณทุกเสียงวิจารณ์!!! ช่วยผลักดันเป็นพลัง

ข่าวบันเทิง Monday January 29, 2007 14:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ม.ค.--อาร์เอส
ถือได้ว่าเป็นกลุ่มศิลปินที่โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันมาตลอดสำหรับ 4 สาว "GIRLY BERRY" (เกิร์ลลี่ เบอร์รี่) ซึ่งประกอบไปด้วย "กิ๊ฟซ่า, กิ๊บซี่, แนนนี่ และ เบลล์" เจ้าของอัลบั้ม "Reality"(เรียลลิตี้) ภายใต้การดูแลของค่าย "เมโลดีก้า" บริษัทในเครืออาร์เอสฯ แต่ถึงอย่างไร ทั้ง 4 สาวก็ไม่ได้เกิดอาการท้อแต่อย่างใด กลับเอาเสียงวิพากษ์วิจารณ์มาปรับปรุง แก้ไข กับงานของตัวเอง ซึ่งงานนี้ ทั้ง 4 ได้เปิดใจให้ฟังว่า
"สำหรับเรื่องของการโดนวิจารณ์ และติชม พวกเราได้ยินกันมาตลอด คนชมเราก็มี ก็ต้องขอขอบคุณมากๆ ส่วนสำหรับการวิพากษ์วิจารณ์ เมื่อได้ยินมาเราไม่เคยโกรธ เราถือว่าคำติชมเหล่านี้ เป็นเหมือนกระจกที่สะท้อนตัวเรา ซึ่งมันทำให้เราได้เห็นตัวเอง เราสามารถนำคำติชมเหล่านั้น มาปรับปรุงแก้ไข แรกๆที่โดนวิจารณ์ก็มีเครียดบ้าง แต่พอเราอยู่ตรงจุดนี้มานาน เราจะเริ่มรู้จักปรับตัว นำคำพูดของคนอื่นมาปรับปรุงตัวเราให้ดีขึ้น ไม่ไปจมอยู่กับคำพูด เพราะถ้าเป็นแบบนั้น มันจะทำให้เราไม่สามารถทำงานได้ และรู้สึกเป็นทุกข์ สู้เราทำตัวให้มีความสุข และพัฒนาการทำงานของเรา ให้สมกับที่มีคนเขาชื่นชอบ และคอยเป็นกำลังใจให้เราดีกว่าค่ะ
สามารถติดตามอัลบั้มของ 4 สาว "GIRLY BERRY" (เกิร์ลลี่ เบอร์รี่) ได้ในรูปแบบ "Dual Disc" ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และติดตามชมมิวสิกวีดีโอเพลง "แฟนเก็บ" ได้ทางรายการโทรทัศน์ในเครืออาร์เอสฯ ทุกช่อง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ