นิยามแห่งความขาวพิสุทธิ์ บทบัญญัติความงามสามมิติ ที่สุดแห่งจินตนาการผ่านผิวหน้า เพชรและอาภรณ์

ข่าวทั่วไป Monday April 30, 2007 15:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--30 เม.ย.--อาร์คเวิลด์ไวด์
เอสเค-ทู นำเสนอมิติใหม่ของความงามที่มาพร้อมกับความขาวกระจ่างใสเปล่งประกายจากภายใน พร้อมถ่ายทอดจินตนาการผ่านผิวหน้าที่งดงามด้วยความขาวกระจ่างใสอย่างเป็นธรรมชาติตามแบบฉบับของสาวญี่ปุ่นจากเอสเค-ทู ผู้มาพร้อมความใสพิสุทธิ์ของเพชรเจียระไนล้ำค่าจากเพชรพรีเมียร่า ที่สุดแห่งประกายไฟอันเจิดจรัส ภายใต้แนวคิดจากประสบการณ์ขาวกระจ่างใสเปล่งประกายจากภายใน
เอสเค-ทู ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวชั้นสูงจากญี่ปุ่น และเพชรพรีเมียร่า (PREMIERA) แบรนด์เพชรน้ำงาม ที่เผยความงามตามธรรมชาติที่ซ่อนอยู่ภายใน ผ่านการเจียระไนอย่างได้สัดส่วน จนเปล่งประกายเจิดจรัสอย่างที่สุด จับมือกันสร้างตำนานบทใหม่ที่เป็นจุดบรรจบของนิยามแห่งความขาวพิสุทธิ์ให้เกิดขึ้น โดยได้จำลองสวนแบบญี่ปุ่น สวนที่ไม่เพียงแต่จะมีความสวยสะอาดอย่างมีเอกลักษณ์ด้วยความลงตัวขององค์ประกอบศิลป์เท่านั้น แต่ยังแฝงด้วยความรู้สึกสงบสันติสุข ปิติ และชุ่มชื่นอย่างลึกซึ้งถึงจิตวิญญาณ เพื่อต้อนรับเหล่านักปราชญ์แห่งความงามร่วมชุมนุมถ่ายทอดจินตนาการผ่านผิวหน้า เพชร และอาภรณ์ เกิดการผสานจุดบรรจบนิยามความงามแห่งความขาวกระจ่างใสอย่างสมบูรณ์แบบเหนือจินตนาการ
24 เมษายน 2550, แฟชั่นโชว์สุดวิจิตรตระการตา ก็ได้ถูกเนรมิตขึ้นเพื่อเป็นฉากของงานเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดเพื่อความขาวกระจ่างใสจากภายใน SK-II Whitening Source DermDefinition (ไวท์เทนนิ่งซอส เดิมเดฟฟินิชั่น) ผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้า เอสเค-ทู ประเทศไทย ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จุดบรรจบของนิยามแห่งความขาวพิสุทธิ์ - The Definition of Ideal White”
จากคอนเซ็ปต์ที่สุดแสนอลังการนี้ เอสเค-ทู จึงได้เนรมิตเวทีเดินแบบขึ้นกลางห้างสรรพสินค้าดิเอ็มโพเรี่ยม เพื่อให้คอนเซ็ปต์นี้สมบูรณ์แบบ เอสเค-ทูจึงได้ดึงเอาเสน่ห์ของความขาวกระจ่างใส มาสรรสร้าง ทำให้ภายในงานเกิดคำนิยามใหม่จากความขาว ซึ่งแสดงออกมาในหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นนิยามความขาวกระจ่างใสเปล่งประกายโดยเครื่องเพชรจาก Premiera, ความขาวใสบริสุทธิ์ของหญิงสาวที่แสดงออกโดยผ่านอาภรณ์สีขาวสะอาดตา หรือนิยามผิวขาวกระจ่างใสจากภายในโดยมีผลิตภัณฑ์เอสเค-ทู เป็นผู้ดูแล โดยแฟชั่นโชว์ชุดนี้มีความแตกต่างตรงที่การจำลองชีวิตประจำวันจริงๆของหญิงสาว ตั้งแต่การดูแลผิวหน้าด้วยเครื่องประทินผิวก่อนออกไปเผชิญแดดภายนอก การเลือกเครื่องแต่งกาย รวมไปจนถึงการเลือกใส่เครื่องประดับเพื่อความสวยงามก่อนออกจากบ้าน
หลังจากจบแฟชั่นโชว์อันสุดวิจิตรตระการตา เอสเค-ทู ได้รับเกียรติจาก คุณ เจี๊ยบ โสภิตนภา ชุ่มภาณี แบรนด์แอมบาสเดอร์ของเอสเค-ทู มาร่วมภายในงานนี้ ซึ่งกว่าสี่ปีแล้วที่เรารู้จักคุณเจี๊ยบในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ แต่ผิวของเธอยังคงสวยเหมือนวันแรกที่เราได้รู้จัก เราจึงได้เชิญคุณเจี๊ยบมาเพื่อบอกเล่าประสบการณ์ผิวสวย พร้อมทั้งคำนิยามดีๆ เกี่ยวกับผิวสวยในอุดมคติ “เจี๊ยบเชื่ออยู่เสมอว่าเมื่อเราอายุมากขึ้น ผิวย่อมเสื่อมสภาพไปตามกาลเวลา แต่เมื่อหลังจากที่เจี๊ยบได้รู้จักกับเอสเค-ทู ตั้งแต่วันแรกจนวันนี้ ทำให้เจี๊ยบรู้ว่า ความมหัศจรรย์แห่งผิวอ่อนเยาว์มีจริงๆ และในคราวนี้ เอสเค-ทูได้ออกผลิตภัณฑ์เพื่อความขาวกระจ่างใส ทำให้ยิ่งมั่นใจว่าความมหัศจรรย์แบบที่เจี๊ยบเคยพบจากเอสเค-ทูนั้น ต้องมีต่อไปแน่ๆ และคำนิยามผิวขาวกระจ่างใสในแบบของเจี๊ยบ ก็คงเป็นผิวที่ไร้จุดด่างดำ ขาวใสเป็นประกายจากภายใน แต่ยังต้องมีความยืดหยุ่นและเต็มไปด้วยความชุ่มชื้น ราวกับเพชรที่คงรักษาความงามไว้แม้กาลเวลาจะล่วงเลยไปก็ตามค่ะ”
เพชรพรีเมียร่า อีกหนึ่งภาคีสำคัญ ที่ได้ร่วมนำผลงานเครื่องเพชรกว่า 10 ชุด ที่สุดประกายไฟอันงดงามจาก 6 ร้านเพชรชั้นนำตัวแทนจำหน่ายเพชรพรีเมียร่าได้แก่ ABC Jewelry and TREZ Jewelry, Petch Anyarat, Prima Gems, Rajdamri Gems, Sincere Jewelry และ TANG’S by ChuaLee เข้าร่วมการแสดงแฟชั่นโชว์ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “จุดบรรจบของนิยามแห่งความขาวพิสุทธิ์ - The Definition of Ideal White” ของเอสเค-ทูด้วย โดยคุณ เจี๊ยบ โสภิตนภา, คุณโบ ชญาดา มัสยวานิส พิธีกรของงานและ อีกกว่า 6 เซเลบริตี้ อาทิ คุณบี น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์, คุณวินิตา วิราณุรักษ์, คุณวันทิตา ลิ่วเฉลิมวงศ์, คุณภัทศา งามจิตสุขศรี, คุณภาวดี อิศรางกูร ณ อยุธยา และคุณปานวาด นิรันดิ์กุล ได้สวมใส่เครื่องประดับเพชรจากเพชรพรีเมียร่า เข้าร่วมเดินแฟชั่นโชว์ในงานนี้ในงานนี้
คุณหิรัญญา ตั้งสืบกุล รองประธาน บริษัท ABC Jewelry และ TREZ Jewelry หนึ่งตัวแทนจำหน่ายเพชรพรีเมียร่า กล่าวถึงการร่วมงานเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ของเอสเค-ทู ครั้งนี้ว่า “พรีเมียร่า เป็นความงามอันมหัศจรรย์ที่เกิดจากธรรมชาติ ซึ่งประกายความงามของเพชรพรีเมียร่า ถ่ายทอดออกมาผ่านรอยยิ้มของผู้หญิงทุกครั้งเมื่อยามสวมใส่ และเพชรพรีเมียร่าก็มีความยินดีอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสแนะนำและมีส่วนร่วมในการถ่ายทอดความงามที่เป็นเสมือนที่สุดของจินตนาการและความภาคภูมิใจของผู้หญิงทุกคน ผ่านการแสดงเครื่องเพชรภายใต้แนวคิด ความขาวกระจ่างใสเปล่งประกายจากภายใน ในครั้งนี้”
คำนิยามเกี่ยวกับความขาวกระจ่างใสของคุณหมอโอ๊ค สมิทธิ์ อารยะสกุล คงแตกต่างจากสองสาวที่ได้เล่ามาเล็กน้อย “ความขาวกระจ่างใสแบบนิยามของผม คือ ผิวหน้าขาว สวย ต้องเป็นผิวที่มีสุขภาพดี ผิวแข็งแรง และกระจ่างใสจากภายใน หากโครงสร้างของชั้นผิวหน้ามีความแข็งแรง ไร้จุดด่างดำ ก็จะทำให้ผิวหน้าของเรา เป็นผิวที่สวยใส ได้ตามที่เราอยากให้เป็นครับ”
นอกจากคำนิยามดีๆที่คุณหมอโอ๊คได้เล่าให้พวกเราฟังแล้ว คุณหมอยังได้มอบเกล็ดความรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับที่มาและวิธีการป้องกันจุดด่างดำบนผิวหน้าอีกด้วยว่า“เป็นที่ยอมรับโดยทั่วกันว่าจุดด่างดำที่ไม่พึงปรารถนานั้นสาเหตุสำคัญมาจากเมลานินที่ร่างกายสร้างขึ้นเพื่อตอบโต้กับรังสียูวีที่มากับแสงแดด แล้วถูกขับออกไม่หมดด้วยวงจรธรรมชาติจึงหลงเหลืออยู่บนผิวเป็นจุดด่างดำ ล่าสุดได้มีการค้นพบสาเหตุใหม่ล่าสุดเกี่ยวกับจุดด่างดำบนใบหน้า ที่เกิดจากการทำงานที่ผิดปกติของเยื่อหุ้มผิวชั้นล่าง โดยเฉพาะโครงสร้างผิวบริเวณที่คลายตัว ยุบตัวและหย่อนยานเป็นถุงห้อยที่ซึ่งทำให้กลายเป็นแหล่งก่อตัวเมลานินที่หนาแน่นเป็นพิเศษ ดังนั้นการใช้สารสกัดจากข้าวโอ๊ต เพื่อช่วยปรับปรุงซ่อมแซมโครงสร้างของผิวให้กลับฟื้นคืนมาเป็นปกติ อีกทั้งยังมีส่วนผสมของ วิตามินบี 3 ซึ่งช่วยในการควบคุมสภาพแวดล้อมของผิว ช่วยในการยับยั้งการก่อตัวของเมลานิน อีกด้วย สำหรับเคล็ดลับง่ายๆ ในการดูแลผิวสาวให้ขาวเปล่งประกายจากภายในนั้น ทำด้วยขั้นตอนง่ายๆ เพียง 3 ขั้นตอน หรือ 3 ป. คือ ปรับปรุง —ใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยเสริมสร้างและซ่อมแซมส่วนที่ไม่แข็งแรงให้กลับมาแข็งแรงได้อย่างรวดเร็ว และมีประสิทธิภาพ ปกป้อง — คือการปกป้องผิวจากแสงแดด ควรใช้ครีมกันแดดที่มีค่า SPF 18PA++ ขึ้นไป และป้องกัน คือการป้องกันจุดด่างดำที่ตรงสาเหตุของปัญหา ซึ่งก็คือการใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ช่วยยับยั้งการส่งสัญญาณการสร้างเมลานินไปยังชั้นผิวหนังของเรานั่นเอง เพียงเท่านี้ สาวๆ ทุกคนก็คงจะได้ผิวขาวเปล่งประกายในอุดมคติ อย่างไม่ต้องสงสัยเลยครับ”
การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจาก คุณ กรกช เตชะเกรียงไกร, ผู้จัดการฝ่ายเทคนิคผลิตภัณฑ์และฝึกอบรมผลิตภัณฑ์ บริษัท พรอคเตอร์ แอนด์ แกมเบิล ประเทศไทย จำกัด เป็นประธานในการเปิดตัว โดยคุณกรกช ได้กล่าวถึง ผลิตภัณฑ์ เอสเค-ทู Whitening Source DermDefinition ในครั้งนี้ว่า “เอสเค-ทู ถือว่าการค้นคิดผลิตภัณฑ์เพื่อผิวงามสมบูรณ์แบบนั้น เป็นภาระกิจสำคัญของเรา และบัดนี้ เอสเค-ทู ได้เปิดโลกใหม่แห่งการดูแลผิวให้ขาวกระจ่างใสดุจเพชรน้ำหนึ่งอันล้ำค่าที่ส่องประกายจากภายใน ด้วย Whitening Source DermDefinition ซึ่งเป็นนวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ไขความลับอันมหัศจรรย์ คืนความขาวอย่างเป็นธรรมชาติให้กับผิวหน้า เพื่อพบกับผลลัพธ์ที่เต็มประสิทธิภาพ ด้วยผิวพรรณขาวกระจ่างใสจากภายในอย่างสาวญี่ปุ่นซึ่งเป็นผิวขาวในอุดมคติของสาวทั่วโลก”
และด้วยคำนิยามแห่งความขาวกระจ่างใสเปล่งประกายจากภายใน วันนี้ เอสเค-ทู ทำให้ทุกๆ คำนิยามแห่งความขาวกระจ่างใส รวมไว้เป็นหนึ่งเดียวในผลิตภัณฑ์ เอสเค-ทู Whitening Source DermDefinition ที่ช่วยสร้างบทบัญญัติใหม่ให้แก่นิยามแห่งความขาว
พบกับนิยามแห่งความขาวกระจ่างใส เปล่งประกายจากภายในได้แล้ววันนี้ที่เคานเตอร์ เอสเค-ทู ทุกสาขา ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม : อาร์คเวิลด์ไวด์
มุจลินท์ ศรีวารินทร์ (บุ๋ม) / โทร 662 684 5710 / มือถือ 661 711 1144
นยนา พรชีวางกูร (แพร) / โทร 662 684 5698 / มือถือ 661 375 3940

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ