Aconatic ทุ่มงบ 10 ล้าน เนรมิตร The Boutique Digital

ข่าวทั่วไป Thursday January 18, 2007 13:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ม.ค.--ไฮไฟ โอเรียนท์
บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ (ไทย) จำกัด ผู้บริหารผลิตภัณฑ์ Aconatic ทุ่มงบถึง 10 ล้าน เปิดศูนย์บริการใหม่ ‘The Boutique Digital’ (เดอะบูติค ดิจิตอล) รับปีหมูทองโดยมุ่งให้ศูนย์บริการแห่งนี้เป็นศูนย์บริการของคนเมืองรุ่นใหม่ โดยมีพิธีเปิด The Boutique Digital อย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพุธที่ 17 มกราคม 2550 ที่อาคารพันธุ์ พลาซ่า งามวงศ์วาน
โดย คุณไมเคิล มกร หลินสวัสดิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ (ไทย) จำกัด กล่าวถึงการเปิดศูนย์บริการแห่งใหม่ในวันเปิดศูนย์บริการ The Boutique Digital ว่า “การเปิดศูนย์บริการ The Boutique Digital สาขาอาคาพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า งามวงศ์วาน เป็นความตั้งใจของบริษัทฯ ที่จะขยายธุรกิจและเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายของบริษัทฯ โดยบริษัทฯ จะเป็นผู้บริหารงานเอง และการดำเนินการของศูนย์บริการจะเน้นที่บริการหลังการขาย เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคแบบครบวงจรและสมบูรณ์แบบที่สุด โดยดึงความโดดเด่นของการใช้ชีวิตที่ทันสมัยรวมกับความทันสมัยของสินค้าทั้ง 4 แบรนด์คือ Pensonic Lebensstil Whirlpool และ Aconatic มาเป็นคอนเซ็ปต์ในการตกแต่งศูนย์บริการ และนำโมเดลเป็นสื่อแทนไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ที่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง ชอบคิดชอบตัดสินใจด้วยตัวเอง โดยศูนย์บริการจะเน้นให้ผู้บริโภคได้ทดลองใช้ผลิตภัณฑ์เป็นการเพิ่มประสบการณ์ให้กับผู้บริโภค และให้ข้อมูลเกี่ยวกับสินค้าและการบริการหลังการขายของบริษัทฯ ”
คุณไมเคิลฯ บอกถึงการลงทุนในครั้งนี้ว่า “การลงทุนแต่ละศูนย์บริการนั้น บริษัทฯ ตั้งใจจะให้บริการกับลูกค้าทุกกลุ่มที่เป็นกลุ่มคนรุ่นใหม่ จึงได้รวบรวมสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าทั้งกลุ่ม HA AV และน้องใหม่กลุ่มไอที (Playful MP3 by Aconatic) มารวมอยู่ในที่แห่งเดียว โดยให้มีการตกแต่งและจัดวางให้ดึงดูดความสนใจและลงตัวที่สุด ซึ่งใช้งบสำหรับ The Boutique Digital ถึง 10 ล้านบาท นับว่าเป็นการลงทุนที่สูง ซึ่งบริษัทฯ ตั้งใจที่จะลงทุนในจุดนี้เพิ่มอีกหลายแห่งให้ครบทั้ง 4 มุมเมือง ในปีนี้จะเปิดอีกคือ ศูนย์การค้าแฟชั่น ไอซ์แลนด์ ซีคอน สแควร์ ฟิวเจอร์ปาร์ค (รังสิต) ไอทีมอลล์ ฟอร์จูน (รัชดา) เดอะมอลล์ (บางกะปิ) มา-บุญครอง และพาต้า (ปิ่นเกล้า) หากเปิดสาขาใดก่อนจะแจ้งให้ทุกท่านทราบอย่างแน่น”
บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ (ไทย) จำกัด ถือฤกษ์ดี เปิดศูนย์บริการ The Boutique Digital ศูนย์บริการภายใต้การบริหารงานของ Aconatic อย่างเป็นทางการ ในวันพุธที่ 17 มกราคม 2550 ที่ชั้น 2 อาคารพันธุ์ทิพย์ พลาซ่า งามวงศ์วาน โดยมีคณะผู้บริการ พันธมิตรทางธุรกิจ สื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติร่วมแสดงความยินดีในบรรยกาศปาร์ตี้อย่างสนุกสนาน
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ชบา เจริญรักษ์ ประชาสัมพันธ์ : บริษัท ไฮไฟ โอเรียนท์ (ไทย) จำกัด / Aconatic
โทร. 0-2954-5281-3 ต่อ 403 มือถือ 086-604-9463 แฟกซ์ 0-2591-6529
E-mail : chaba@hifithai.co.th www.hifithai.co.th , www.aconatic.co.th
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ