รายการ คดีเด็ด ออกอากาศวันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน นี้ เวลา 13.45-14.45 น. ทางช่อง 7

ข่าวทั่วไป Wednesday June 22, 2005 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
ทีเด็ดตำรวจไทย “ตามล่าไอ้หน้าขาว”
รายการ คดีเด็ด ที่มีพร้อมกับพิธีกรมาดเข้มหน้าตี๋ที่มักยืนอยู่หน้าสถานีตำรวจเป็นประจำทุกวันบ่ายวันเสาร์ พิสิทธิ์ กีรติการกุล นำคดีเด็ดๆ มากระตุกต่อมฮาของผู้ชมให้ขยับกันบ้าง หลังจากที่เครียดมากับเรื่องงาน เรื่องเรียนต่างๆ มากันทั้งอาทิตย์แล้ว
เจ้าหน้าที่ตำรวจของเมืองไทยต้องตรากตรำทำงานอย่างหนักจากที่เป็นตำรวจบ้านอยู่ดีๆ แต่ไหงต้องกลับกลายมาเป็น “ตำรวจน้ำ” พายเรือไปจับผู้ร้ายอย่างนั้นไปได้ ไม่รู้ว่าผู้ร้ายทั้งหลายไม่สงสารตำรวจไทยบ้างหรือยังไง ถึงได้ก่อคดีต่างๆ นานาขึ้นมากันอยู่นั่น อีกคดีที่ตำรวจไทยได้โชว์ฝีไม้ลายมือด้วยภารกิจตามล่าไอ้หน้าขาว สงสัยคิดว่าตำรวจจำไม่ได้แน่เลย ต่อด้วยคดีที่คุณตำรวจไม่อยากเจอกับเธอผู้นี้ เพราะวันๆเธอไม่รู้จะทำอะไรหรือไงถึงได้ไปแจ้งความเรื่องโน้นเรื่องนี้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่นั่น แต่คราวนี้มาแปลกสงสัยจำเรื่องที่เคยมาแจ้งไว้ไม่ได้เลยแจ้งความเรื่องเก่า อย่างนี้ตำรวจไม่งงได้ไงในคดี “แจ้งไปเรื่อย”
“นึกว่าวางสาย” คุณผู้ชายที่มีแฟนหรือภรรยาแล้วยังหนีเที่ยว แล้วแอบไปมีกิ๊กมีกั๊กหรือเที่ยวให้เบอร์ใครต่อใครต้องระวังเป็นพิเศษนะ เพราะคุณผู้ชายคนนี้ได้เผลอกดรับโทรศัพท์โดยไม่รู้ตัว แต่โชคไม่เข้าข้างเพราะสายที่กดรับนั้นเป็นสายของเมีย ทำให้ความแตกในบัดดล อีกคดีกับเรื่องรักๆ ใคร่ๆ กับ “หนึ่งหญิง สองชาย” เหตุเกิดเพราะนักถ้ำมอง แล้วก็คงต้องมีใครเป็นฝ่ายไปกันบ้างแล้ว ฝ่ายไปคงเสียใจแย่เลย
ติดตามชมเรื่องฮา เรื่องเด็ด เรื่องจริงที่เกิดขึ้นแล้วบนโรงพักของเมืองไทยในรายการ “คดีเด็ด” วันเสาร์ที่ 25 มิถุนายน นี้ เวลา 13.45-14.45 น. ทางช่อง 7
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : ณัฏฐกัญญา อิงคสิทธิ์
โทรศัพท์ : 0 2 274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ