“น้ำฝน” เปิดซิง “ โลกที่ไม่ใช่นางเอก” ในนิตยสาร VOYAGE

ข่าวทั่วไป Wednesday May 9, 2007 15:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 พ.ค.--คิธ แอนด์ คินฯ
ด้วยฝีไม้ลายมือผ่านผลงานละครทางช่อง 3 น้ำฝน พัชรินทร์ นักแสดงในกลุ่ม พาวเวอร์ทรี เป็นที่ประทับใจแฟนคลับทั่วฟ้าเมืองไทย จากละครเรื่อง เจ้าสาวบ้านไร่ เทใจรักนักวางแผน จนล่าสุดเจ้าหญิงขอทาน ไม่ใช่แค่บทบาทงานแสดเท่านั้นที่ น้ำฝนถนัด ตอนนี้เธอตัดสินใจเปิดคอลัมน์ชื่อ โลกที่ไม่ใช่นางเอกของ “น้ำฝน พัชรินทร์” ในนิตยสารฉบับเอ็กคลูซีพ อย่าง VOYAGE ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นาน
“ฝนไม่ใช่นางเอกค่ะ” หลายคนที่ได้ติดตามผลงานละครอาจคิดไปว่าฝนเป็นผู้หญิงเรียบร้อย อ่อนหวาน เหมือนในละคร แต่จริงๆ แล้วไม่ใช่เลยค่ะ ฝนเป็นเด็กที่ดื้อๆ แก่นๆ เหมือนเด็กธรรมดาทั่วไป บางครั้งก็ซุ่มซ่ามชอบทำอะไรโก๊ะให้คนรอบข้างขำอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะเวลาไปเที่ยวพักผ่อนกับครอบครัวและเพื่อนๆ”
“ในคอลัมน์นี้ จะเป็นพื้นที่ให้ ฝนได้ระลึกถึงความทรงจำที่ประทับใจเก่าๆ มาเล่าให้พัง ตอนเที่ยวบ้านเพื่อนคุณแม่ที่ จ.สุราษฎร์ธานี ซึ่งเป็นจังหวัดที่มีความเป็นธรรมชาติมาก มีอาหารทะเลที่อร่อยสุดยอด คุณเคยเห็นหอยนางรมที่ใหญ่มากๆ ไหมคะ ฝนไปเจอมาแล้วและได้ลิ้มรสด้วย ตอนแรกที่เห็นยอมรับว่ากลัวและไม่กล้าทาน เพราะมันตัวใหญ่ แต่พอได้ลองแล้วต้องขอบอกเลยว่าอร่อยมาก แถมยังสดกว่าที่เคยทานมาทั้งหมด ฝนอยู่ที่นั่นกว่า 2 อาทิตย์ ได้เล่นสนุกกับเพื่อนรุ่นพี่ที่โตกว่านิดหน่อย จนแทบจะพูดคุยเป็นภาษาใต้ได้อยู่แล้ว เพราะเล่นกับเขาทุกวัน ซึ่งบ่อยครั้งที่ฝนจะโดนทักว่าเป็นคนใต้ คงเป็นเพราะตาอันกลมโต บวกกับผิวสีน้ำผึ้งของฝนแท้ๆ เชียว แต่ที่จริงแล้วฝนเป็นคนกรุงเทพฯนะคะ”
ในความทรงจำที่ประทับใจของเธอนั้นส่วนใหญ่จะประกอบไปด้วย
“ประสบการณ์เปิ่นๆ ที่ฝนเชื่อว่าหลายคนคงต้องมี ซึ่งถ้าถามฝนขอบอกว่ามีเยอะมาก อย่างที่บอกว่าไม่ใช่คนเรียบร้อย ตอนเด็กจะดื้อแก่นๆ ชอบเล่นแรงๆ แบบเด็กผู้ชาย ทำอะไรก็ไม่ระวัง เล่นซน”
เชิญชวนผู้อ่านสัมผัสความเป็นตัวตนของ น้ำฝน พัชรินทร์ได้ในคอลัมน์ “โลกที่ไม่ใช่นางเอก” ในหนังสือ VOYAGE ฉบับเดือนพฤษภาคม 2550 จะได้รู้ว่าโลกที่ไม่ใช่นางเอกของเธอนั้นสนุกสนานอย่างไร
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บริษัท คิธ แอนด์ คินฯ จำกัด
คุณเหมวดี พลรัฐ
โทร. 02 663 3226 ต่อ 73 หรือ 081-819-8197
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ