บริติช แอร์เวย์เปิดตัวบริการใหม่ในชั้นเฟิร์ส

ข่าวทั่วไป Friday March 16, 2007 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 มี.ค.--เกรลิ่ง (ไทยแลนด์)
ตั้งแต่เดือนมีนาคมนี้เป็นต้นไป บริติช แอร์เวย์มอบบริการใหม่สำหรับชั้นเฟิร์สในเส้นทางระยะยาวออก รูปแบบการบริการใหม่นี้ ประกอบด้วยการให้บริการการจัดเตียงนอน (Turndown Service) สำหรับเครื่องบินที่ออกเดินทางหลังเวลา 19.30น. หรือเครื่องที่ใช้เวลาเดินทางนานกว่า 10 ชั่วโมง ทันทีที่ผู้โดยสารแจ้งความจำนงค์ที่จะใช้บริการ ลูกเรือจะทำการปูที่นอน ผ้าห่มนวมและหมอนที่ผลิตจากผ้าฝ้ายอียิปต์ นอกจากนี้ลูกเรือจะพรมน้ำหอมบำบัดอโรม่ากลิ่น “‘Sleep Enhancer’ บนหมอนเพื่อช่วยให้ผู้โดยสารสามารถหลับได้อย่างมีความสุข
นอกจากนี้ยังมีบริการชุดนอนใหม่ที่ทำจากฝ้ายคุณภาพสูง รวมถึงรองเท้าสวมเดิน (Slippers) ที่มาในรูปลักษณ์สีน้ำเงินเข้มพร้อมเส้นขอบสีทองไว้บริการแก่ผู้โดยสารอีกด้วย
กระเป๋าใส่เครื่องใช้ส่วนตัวได้รับการออกแบบจากนักออกแบบเครื่องใช้ชื่อดัง อันย่า ฮินด์มาร์ช (Anya Hindmarch) ให้มีความสวยงามและหรูหราขึ้นด้วยการใช้สีน้ำตาลกำมะหยี่ และภาพคลาสิคเกี่ยวกับการบินตกแต่งในบริเวณฝาปิดด้านใน ซึ่งหลังจากการเปิดตัว กระเป๋าอันย่า ฮินมาร์ชนี้ได้กลายเป็นหนึ่งในคอลเลคชั่นของสะสมไปในทันที
นับเป็นครั้งแรกที่กระเป๋าใส่เครื่องใช้ส่วนตัวนี้บรรจุผลิตภัณฑ์ชื่อดังจาก Kiehl’s Since 1851 ไม่ว่าจะเป็น Kiehl's Ultra Facial Moisturiser, Kiehl's Light Nourishing Eye Cream และ Kiehl's Lip Balm #1 เพื่อช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้แก่ผิวพรรณและสร้างความผ่อนคลายให้แก่ผู้โดยสาร นอกจากนี้ยังมีถุงเท้า ที่ปิดตา แปรงสีฟัน ยาสีฟันและน้ำยาบ้วนปากยี่ห้อ Elgydium บรรจุเป็นชุดอยู่ในกระเป๋า
เมนูอาหารก็ได้รับการแต่งเติมใหม่ด้วยการเพิ่มความหลากหลายให้กับเมนูคานาเป้และเพิ่มเมนูเบาๆสำหรับเครื่องที่ออกเดินทางในช่วงดึก รวมถึงเมนูพิเศษอาทิ lobster thermidor และ roasted Cornish game hen
รายการอาหารพิเศษ ‘Catch of the Day’ เป็นเมนูปลาใหม่ล่าสุดที่ได้รับการแนะนำจากร้านอาหาร Loch Fyne ที่มีให้บริการสำหรับเครื่องที่บินออกจากสนามบินฮีทโธร์ว และ แกตวิค
การเพิ่มบริการในี้เป็นส่วนหนึ่งของแผนการลงทุนด้านสินค้าและบริการของบริติช แอร์เวย์ นอกเหนือไป จากการเปิดตัวโฉมใหม่ของคลับเวิลด์ และระบบความบันเทิงบนเครื่องแบบตามความต้องการของผู้โดยสาร (on-demand in-flight entertainment system)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมด้านข้อมูลสื่อโปรดติดต่อ
ณัฐพร ตั้งวงศ์ศานต์
เกรลิ่ง (ไทยแลนด์)
โทร 02 231 8434 โทรสาร 02 231 8121
Email: Nuttaporn.tangwongsan@th.grayling.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ