“ศิลปิน เรด บีท ทึ่ง พรประกาศิต ตามติด ขอบพิธี”

ข่าวทั่วไป Wednesday July 18, 2007 11:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--เรด บีท มิวสิค ดิสทริบิวชั่น
เห็นเป็นคนเรียบร้อย อัธยาศัย ใจคอดี แถม ยังธรรมมะ ธรรมโม อีกต่างหาก แต่ นึกไม่ถึง ว่า จะตามติดทุกขอบสนามพิธี สำหรับ องค์พ่อจตุคามรามเทพ ที่ประชาชนทั่วไป ถ้าไม่พูด ถึง ถือว่า ไม่อินเทรนด์ ในยุคนี้ แต่ ศิลปินเรด บีท กลุ่ม นี้ นำโดยพี่ใหญ่ ไพร อรรถพล ,เอ๋ ภาณุวัฒน์ ,น้องแม็ก ตามติดทุกขอบสนาม
ได้รับคำบอกเล่า จากปาก ศิลปิน นิสัยดี อย่าง ไพร อรรถพล เจ้าของผลงานชุดอยากจีบจังแต่ตังค์...ไม่มี ว่า ผมเลื่อมใส ในพระพุทธศาสนาพุทธ เข้าวัดทำบุญ มาโดยตลอด และ ช่วงนี้ มีกระแสขององค์พ่อจตุคามรามเทพ ที่ประชาชนทั่วไป ศรัทธาท่านมาก ตามที่ ได้ยิน ได้เห็นกันอยู่ขณะนี้
แต่ผมไม่งมงาย ถ้ามีเวลาว่าง ก็จะชวนน้อง ๆ ในค่ายเรด บีท ฯ ไปทำบุญ กันอยู่บ่อย ๆ ส่วนตัวผมเองชอบทำบุญอยู่แล้ว ที่ผม และน้อง ๆ ไปเข้าร่วมพิธี บวงสรวงองค์พ่อจตุคาม รามเทพ เพราะว่า ผม รู้จัก กับพี่แก้ว ลายทอง พอดีพี่ เค้าทำ “รุ่นพรประกาศิต” ผมก็เลยติดตามทุกขอบพิธี ยิ่งตอนที่ อัญเชิญ ภาพท่านขึ้นยอดตึกใบหยก ผมยิ่งตื่นเต้น มากเลย ครับ เป็นอะไรที่ยิ่งใหญ่ มาก ๆ เลยครับ ผมก็ได้มีโอกาส ไปบวงสรวงกับพี่แก้ว ลายทอง ที่อยุธยา นับว่า เป็นบุญของผม กับ น้อง ๆ ในสังกัด ที่พี่แก้ว ให้พวกผม เข้าไปกดพิมพ์นำฤกษ์ ยอมรับ ครับว่า ขนลุก อย่างบอกไม่ถูก ที่ได้มีโอกาสกดนำฤกษ์ ในครั้งนี้” แต่ ผมอยากบอก ว่า ไม่ว่า คุณจะรัก จะชอบ อะไร ก็ขอให้ยึดมั่นในพระพุทธศาสนา พุทธ ของเราก็
กวินนาท วงษ์มงคล
ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์
ข้อมูลเพิ่มเติม บ.เรด บีท มิวสิค ดิสทริบิวชั่น จก. โทร. 0-2215-8188
ป้าปุ้ย PR ร่างอวบ โทร. 08-1559-4492
E-mail iampapui@yahoo.com
iampapuy@hotmail.com
โตโต้ โทร. 08-9498-1998
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ