เวิร์คพอยท์ฯ เปิดตัวควิชโชว์ ตู้ซ่อนเงิน เตรียมทึ่งกับปรากฏการณ์ใหม่ “เก็บความลับ จับโกหก” ประเดิมจอ 20 ม.ค.นี้ สี่ทุ่ม ช่อง 5

ข่าวทั่วไป Wednesday January 17, 2007 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--17 ม.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
เริ่มต้นปี 2550 บริษัท เวิร์คพอยท์ เอ็นเทอร์เทนเมนท์ จำกัด (มหาชน) ส่งรายการใหม่แกะกล่องอย่าง “ตู้ซ่อนเงิน” ลงจอ รายการควิชโชว์รูปแบบใหม่ที่จะทำให้ผู้ชมทางบ้านได้สนุกไป กับ การเก็บความลับ จับโกหก ของผู้เข้าแข่งขัน ดำเนินรายการโดยพิธีกรหน้าใหม่ วราวุธ เจนธนากุล นักศึกษาหนุ่มหล่อปริญญาโทจากอเมริกาสดๆร้อนๆ ซึ่งแม้จะเป็นก้าวแรกสำหรับงานพิธีกรแต่นับว่าไม่ธรรมดาเลยทีเดียว เพราะฉะนั้นไม่ควรพลาดชมเด็ดขาด โ ดยในรายการตู้ซ่อนเงินจะออกอากาศให้ได้ชมกันในคืนวันอังคารที่ 20 ม.ค.นี้ สี่ทุ่ม ทางช่อง 5 ส่วนในเรื่องรายละเอียดของรูปแบบรายการนั้น บิ๊กบอสแห่งเวิร์คพอยท์ฯ อย่าง คุณปัญญา นิรันดร์กุล เผยให้ฟังว่า
“ รายการตู้ซ่อนเงิน เป็นรายการควิชโชว์ล่าสุดของเวิร์คพอยท์ฯ เป็นรายการที่ผู้เข้าแข่งขันจะต้องแข่งขันกับตัวเองและแข่งขันกับเกมด้วยการเก็บความลับ และจับโกหกคนอื่นให้ได้ดีที่สุด โดยในแต่ละสัปดาห์จะมีผู้เข้าแข่งขันร่วมรายการครั้งละ 5 ท่าน และมีตู้ซ่อนเงินอยู่ทั้งหมด 5 ตู้ ซึ่งภายใน 5 ตู้นี้จะมีเพียงตู้เดียวเท่านั้นที่ภายในตู้ได้ซ่อนทองคำที่มีมูลค่า 1 ล้านบาทเอาไว้ข้างใน แต่ละท่านจะต้องแข่งขันช่วงชิงในการหาคำตอบให้ได้ว่า ทองคำมูลค่า 1 ล้านบาทนั้น ถูกซ่อนอยู่ภายในตู้ใบไหน เพื่อจะเป็นผู้ชนะและมีโอกาสคว้าเงินรางวัล 1 ล้านบาท เรียกว่าใครตอบปัญหาในแต่ละรอบได้มากที่สุดก็จะมีโอกาสได้เข้าไปเปิดตู้ได้มากที่สุดเช่นเดียวกัน รายการตู้ซ่อนเงินนี้สนุกตรงที่เราจะได้เห็นว่าแต่ละคนนั้นเก็บความลับได้ดีขนาดไหน เพราะทุกคนมีโอกาสได้เข้าไปดูตู้ แต่อยู่ที่ว่าแต่ละคนจะมีวิธีการโกหกให้คนอื่นเชื่อได้ขนาดไหน ว่าเราเห็นหรือไม่เห็นของในตู้ อีกอย่างคนที่ไม่ได้เข้าไปก็มีจะต้องใช้วิธีการสังเกตว่าคู่แข่งขันเห็นของในกล่องจริงหรือไม่ ซึ่งในรอบแจ๊คพ็อตนั้นจะเป็นการค้นหาตัวเลขปริศนา 6 หลัก ภายในเวลา 30 วินาที เพื่อชิงเงินรางวัล 1 ล้านบาท โดยผู้เข้าแข่งขันต้องสุ่มเลือกตัวเลขมาใส่ในช่องให้ครบ 6 หลัก ถ้าผู้เข้าแข่งขันสามารถค้นหาตัวเลขได้ถูกต้องทั้งหมด 6 หลัก จะได้เงินรางวัลไปเลยทันที 1 ล้านบาท ผมว่ารายการตู้ซ่อนเงินเป็นรายการที่ดูได้ทุกเพศทุกวัยครับ เรียกว่าดูสนุกได้ลุ้นไปกับผู้เข้าแข่งขันแล้วยังได้สาระไปด้วยครับ ติดตามชมรายการ “ตู้ซ่อนเงิน” ซึ่งจะประเดิมให้ได้ชมกันครั้งแรกในคืนวันเสาร์ที่ 20 ม.ค.นี้ สี่ทุ่ม ทางช่อง 5 ครับ มาลุ้นกันว่าออกอากาศครั้งแรกแจ๊คพ็อตจะแตกเลยหรือเปล่าครับ” นับเป็นรายการใหม่ที่เวิร์คพอยท์ฯการันตีคุณภาพเลยจริงๆ
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ