‘ดวลป่วนจอ’ ท้าประลองความกล้า โชว์เก๋าเลียนแบบนักการเมือง

ข่าวทั่วไป Monday February 21, 2005 17:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.พ.--กันตนา กรุ๊ป
พร้อมเรียกเสียงฮา ขำกลิ้งจากคุณผู้ชมกับรายการ “ดวลป่วนจอ” ด้วยเสียงใสๆ จากพิธีกรทีมป่วนสาวสวย ษา — วรรณษา ทองวิเศษ และอาจารย์เกี๊ยว - ชัชชัย อดิตโต ที่ร่วมกันเกทับพิธีกรทีมป่วนหนุ่มเสียงเข้มมาดเท่ กิ๊ก — อนิศ โอสถานุเคราะห์ และยาว ลูกหยี กับการดวลความสามารถที่หลากหลายที่ต่างฝ่ายต่างสรรหามาประชันกัน
โชว์ดวลกับการเลียนเสียงพระพยอม นักการเมือง และเสียงสัตว์นานาชนิดที่ทีมป่วนสาวสรรหามาท้าประชันโชว์เสียงเด็ดก่อนโดย ‘เอ หัวหมอ’ เกทับว่าทีมป่วนหนุ่มทำเสียงต่างๆ ได้หรือไม่ แต่ทีมป่วนหนุ่มขอท้าด้วยการเต้นแบบไร้กระดูก ทีมป่วนสาวยอมไม่ได้ขอรับคำท้า จะเด็ด ฮา แค่ไหนต้องคอยชม ต่อด้วยคำท้าดวลเทศน์สั่งสอนจากพระพยอมโดย ‘พี่โอเลี้ยง’ ของทีมป่วนหนุ่ม ทีมป่วนสาวโชว์เสียงท่านชวน หลีกภัย ไม่ได้เหมือนแค่เสียง แต่ยังมีลีลาท่าเดินที่เรียกได้ว่าเหมือนยิ่งกว่าเหมือนท่านชวนเสียอีก แถมได้รับเกียรติจากคุณสุทธิชัย หยุ่น และอาจารย์แม่ มาเป็นพิธีกรสัมภาษณ์ท่านชวนถึงในรายการ ทีมป่วนหนุ่มก็เชิญท่าน พล.อ. ชวลิต ยงใจยุทธมากล่าวปราศรัย ต่อท้ายกับความรู้สึกหลังจากการวางมือทางการเมืองของท่านสมัคร สุนทรเวชอีกด้วย
‘เอ หัวหมอ’ ตัวแทนทีมป่วนสาวจริงหญิงแท้ได้นินทาอาจารย์ประมาณ ผู้เชี่ยวชาญด้านกฎหมายโดยร่วมมือร่วมใจกับคู่ดวล ‘โอเลี้ยง’ ที่เข้าขากันได้อย่างลื่นไหลถึงกับลืมไปเลยว่าเรามาดวลกันอยู่คนละทีม แต่งานนี้มีเซอร์ไพส์ สาวน้อยอยุธยามีความสามารถเกินตัวเสียจริงๆ กับน้องสุนิสา เนตรสว่าง ได้ออกมาเป่าประกาศท้าดวลทั่วประเทศอย่างขึงขังว่า ใครมีทีเด็ดในการพลิกลิ้น หมุนลิ้นงัดออกมาดวลได้ที่รายการ “ดวลป่วนจอ”
คุณผู้ชมทุกเพศทุกวัยไม่จำกัดสัญชาติที่พร้อมเขย่าต่อมฮา ผ่อนคลายความเครียดติดตามชมรายการ “ดวลป่วนจอ” ที่พกความสนุกสนานมาเต็มจอ ในวันเสาร์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 16.30 — 17.30 น. ทางช่องไอทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : ณัฏฐกัญญา อิงคสิทธิ์
โทรศัพท์ : 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ