ธนาคารทหารไทยผนึกซัมซุงทุ่มงบกว่า 10 ล้านบาท ส่งแคมเปญใหม่ เอาใจข้าราชการทหาร

ข่าวทั่วไป Wednesday July 25, 2007 17:03 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 ก.ค.--ธนาคารทหารไทย
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) สร้างมิติใหม่ จับมือซัมชุงสนับสนุนสวัสดิการแก่ข้าราชการทหารและลูกจ้างประจำของหน่วยงานทหาร โดยเปิดตัวแคมเปญ “TMB & Samsung Military Welfare Partnership” สินเชื่อสวัสดิการแก่ข้าราชการทหารในการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าของซัมซุงในราคาส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 25% พร้อมวงเงินสินเชื่ออเนกประสงค์สูงสุด 15 เท่าของเงินเดือน ยาวนานถึง 5 ปี เพื่อลูกค้าซึ่งเป็นข้าราชการทหารและลูกจ้างประจำของหน่วยงานทหารทั่วประเทศ
นายสุภัค ศิวะรักษ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่และประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารทหารไทย เปิดเผยว่า แคมเปญ TMB & Samsung Military Welfare Partnership มีวัตถุประสงค์เพื่อมอบบริการสินเชื่อและผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าและอิเลกทรอนิกส์คุณภาพ ให้ลูกค้าที่เป็นข้าราชการทหารและลูกจ้างประจำของหน่วยงานทหารได้เป็นเจ้าของอย่างสะดวกสบาย ด้วยความร่วมมือระหว่างธนาคารกับซัมซุงที่มีความโดดเด่นในด้านการเป็นผู้ผลิตและให้บริการครบวงจร โดยมีการจัดโปรโมชั่นและแพคเกจสุดพิเศษอย่างไม่เคยมีมาก่อน เพื่อคืนกำไรให้แก่กลุ่มลูกค้ารายใหญ่ของธนาคารกลุ่มนี้
“การร่วมมือเป็นพันธมิตรระหว่างธนาคารกับซัมซุงนับเป็นมิติใหม่ในการดำเนินธุรกิจของธนาคาร โดยความโดดเด่นของความร่วมมือครั้งนี้ อยู่ที่การนำเสนอผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้าและอุปกรณ์อิเลกทรอนิกส์คุณภาพของซัมซุงพร้อมบริการทางการเงินของธนาคารทหารไทย ที่มอบสิทธิพิเสษให้แก่กลุ่มลูกค้าที่มีความสัมพันธ์ที่ดีกับธนาคารมายาวนาน และที่สำคัญคือ ธนาคารมอบวงเงินสินเชื่อสูงสุดเพื่อซื้อสินค้าซัมซุง ถึง 15 เท่าของเงินเดือน หรือไม่เกิน 1 ล้านบาท พร้อมระยะเวลาการผ่อนชำระถึง 5 ปี” นายสุภัคกล่าว
ทั้งนี้ที่ผ่านมาทางธนาคารได้จัดกิจกรรมพิเศษเพื่อลูกค้าข้าราชการทหารและลูกจ้างประจำของหน่วยงานทหารอย่างต่อเนื่อง รวมทั้งมอบข้อเสนอพิเศษยิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้ากลุ่มนี้ตลอดเวลา โดยในปีที่ผ่านมา ได้ re-launch ชุดสินเชื่อเพื่อสวัสดิการทหาร ที่ปรับปรุงเงื่อนไขให้ดียิ่งขึ้นและเพิ่มประเภทสินเชื่อเพื่อตอบสนองความต้องการและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลายของลูกค้า ซึ่งรวมถึง สินเชื่อเคหะ สินเชื่ออเนกประสงค์ และสินเชื่อเพื่อซื้อยานพาหนะทั้งรถยนต์และจักรยานยนต์ เป็นต้น
ทั้งนี้คาดว่าจะมีข้าราชการทหารสนใจเข้ามาใช้บริการในแคมเปญ TMB & Samsung Military Welfare Partnership กว่า 5,000 ราย และยอดรายได้ตลอดแคมเปญนี้ไม่ต่ำกว่า 100 ล้านบาท สำหรับในส่วนของงบส่งเสริมการตลาดของแคมเปญนี้จะใช้ประมาณ 10% ของยอดรายได้ที่คาดไว้หรือ 10 ล้านบาท โดยจะเน้นการจัดกิจกรรมในรูปแบบบีโลว์เดอะไลน์ผ่านช่องทางการจำหน่ายสินค้า โดยแคมเปญนี้ จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 6 สิงหาคม — 30 พฤศจิกายน 2550 ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดร้านค้าที่เข้าร่วมรายการได้ที่ศูนย์บริการลูกค้าซัมซุง โทร 0-2689-3232
ด้านมร. ควัง คี ปาร์ค กรรมการผู้จัดการ บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เปิดเผยว่า ซัมซุงตอกย้ำศักยภาพความเป็นผู้นำในการผลิตและให้บริการเครื่องใช้ไฟฟ้าแบบครบวงจร ภายใต้แนวคิด “โททอล โซลูชั่น โพรไวเดอร์” ซึ่งซัมซุงเป็นรายแรกและรายเดียวที่มีสินค้าเครื่องใช้ไฟฟ้าครบทุกหมวด ตอบสนองความต้องการทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภค โดยที่ผ่านมาซัมซุงประสบความสำเร็จกับการจับมือพันธมิตรในการดำเนินธุรกิจในรูปแบบ Business to Business ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มอสังหาริมทรัพย์ ธุรกิจเฟอร์นิเจอร์ เครดิตการ์ด และธุรกิจงานแต่งงาน เป็นต้น ซึ่งสามารถสร้างรายได้ให้กับซัมซุงถึง 30%
นอกจากนี้ซัมซุงยังร่วมกับพันธมิตรธุรกิจในการทำตลาดไปยังผู้บริโภคโดยตรงหรือ Business to Consumer มากขึ้น ดังจะเห็นได้จากความร่วมมือล่าสุดระหว่างซัมซุงกับธนาคารทหารไทยเป็นครั้งแรกเพื่อมอบสิทธิประโยชน์สูงสุดในการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าให้กับกลุ่มลูกค้าข้าราชการทหารทั่วประเทศ ภายใต้แคมเปญ “TMB & Samsung Military Welfare Partnership” ซึ่งเป็นสินเชื่อสวัสดิการแก่ข้าราชการทหารในการซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าของซัมซุงในราคาส่วนลดพิเศษสูงสุดถึง 25%
“วัตถุประสงค์ของการร่วมมือในครั้งนี้เพื่อต้องการตอบแทนข้าราชการทหารทุกเหล่าทัพ และลูกจ้างประจำของหน่วยงานทหาร ซึ่งเป็นสถาบันที่ดูแลและบริการประชาชนชาวไทย ทั้งบำบัดทุกข์และบำรุงสุขให้ประชาชนชาวไทยอยู่อย่างมีความสุขเสมอมา โดยในส่วนของธนาคารทหารไทยช่วงที่ผ่านมาได้ดำเนินการกิจกรรมต่างๆ เพื่อสวัสดิการข้าราชการทหารมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการจับมือกันในครั้งนี้เพื่อต้องการเพิ่มสิทธิประโยชน์พิเศษให้แก่ลูกค้ากลุ่มข้าราชการทหารให้มีมากขึ้น ในส่วนของซัมซุงซึ่งเป็นผู้นำด้านเทคโนโลยีและดีไซน์ที่สามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ก็ต้องการขยายฐานลูกค้าให้ครอบคลุมทุกกลุ่ม โดยเฉพาะกลุ่มครอบครัวทหาร ซึ่งทางซัมซุงหวังว่าแคมเปญนี้จะเป็นทางเลือกหนึ่งของครอบครัวข้าราชการทหารทั่วประเทศ” มร. ปาร์คกล่าว
แคมเปญ “TMB & Samsung Military Welfare Partnership” จะยึดหลักการมอบประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้าด้วยโปรโมชั่นพิเศษ ซึ่งมีทั้งในรูปแบบเดี่ยว คือ เมื่อซื้อเครื่องใช้ไฟ้ฟ้าของซัมซุงจะได้รับส่วนลด 5% และรูปแบบแพคเกจสุดคุ้มซึ่งเป็นไฮไลท์ของแคมเปญนี้โดยมีสินค้ายอดนิยมเข้าร่วมแพคเกจพิเศษนี้ถึง 9 รายการ ได้แก่ สลิมฟิตทีวี 2 รุ่น, ชุดโฮมเธียเตอร์ 1 รุ่น, ตู้เย็น 2 รุ่น, เครื่องปรับอากาศ 1 รุ่น, เครื่องซักผ้า 2 รุ่น และเตาอบไมโครเวฟ 1 รุ่น สำหรับแพคเกจสุดคุ้มนี้มีให้เลือกถึง 4 แพคเกจ ได้แก่
แพคเกจ Bliss : ซื้อเครื่องปรับอากาศรุ่น AS13FBN/XST และสลิมฟิตทีวีรุ่น CS29Z57MN จะได้รับส่วนลดพิเศษจากราคาเดิม 31,890 บาท เหลือเพียง 29,990 บาท พร้อมได้รับเตาอบไมโครเวฟรุ่น CE 1000T-S/XST มูลค่า 7,990 บาท ฟรี 1 เครื่อง
แพคเกจ Relax : ซื้อตู้เย็นรุ่น RT45MA และเครื่องซักผ้ารุ่น WA 11QA ราคาปกติ 33,480 บาท ราคาโปรโมชั่น 26,990 บาท
แพคเกจ Easy Going : ซื้อตู้เย็นรุ่น RT25SCSS และเครื่องซักผ้ารุ่น WA95U3 ราคาปกติ 19,280 บาท ราคาโปรโมชั่น 15,990 บาท
แพคเกจ Sight and Sound : สลิมฟิตทีวีรุ่น CS-29Z45ML และชุดโฮมเธียเตอร์ HT-X20 ราคาปกติ 15,980 บาท ราคาโปรโมชั่น 13,990 บาท
ธนาคารทหารไทย
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ. 2500 ประกอบธุรกิจธนาคารพาณิชย์เต็มรูปแบบ และประกอบธุรกิจหลักทรัพย์ตามที่ได้รับอนุญาตจากกระทรวงการคลัง โดยความเห็นชอบจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ได้แก่ ธุรกิจธนาคารพาณิชย์ วาณิชธนกิจและธุรกิจอื่นๆ เช่น การเป็นตัวแทนจำหน่ายประกัน
ธนาคารมุ่งตอบสนองความต้องการของลูกค้าประเภทต่างๆ ผ่านเครือข่ายสาขารวมทั้งสิ้น 472 สาขา สำนักงานแลกเปลี่ยนเงิน 107 แห่ง เครื่องเอทีเอ็มจำนวน 1,740 เครื่อง รวมทั้งให้บริการผ่านระบบอิเล็กทรอนิกส์ประเภทต่างๆ
ธนาคารทหารไทย เป็นธนาคารที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย มีสินทรัพย์ 749,568,760,115 บาท (ณ วันที่ 31 ธันวาคม 2549) นับเป็นธนาคารที่มีมูลค่าสินทรัพย์สุทธิเป็นอันดับห้าในระบบธนาคารพาณิชย์ของไทย
เว็บไซต์ www.tmbbank.com
ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์
บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด คือ ผู้นำระดับโลกด้านเครื่องใช้ไฟฟ้า ไอที และโทรศัพท์มือถือในประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2549 บริษัทมียอดขาย 403.5 ล้านเหรียญสหรัฐ ด้วยส่วนแบ่งการตลาดอันดับหนึ่งในผลิตภัณฑ์ทีวีโดยรวม แอลซีดีทีวี พลาสม่าทีวี โปรเจคชั่นทีวี จอภาพแอลซีดี จอคอมพิวเตอร์ ตู้เย็นทั้งแบบไซด์บายไซด์และ 2 ประตู บริษัทมีพนักงานประมาณ 2,400 คน ประจำอยู่ที่สำนักงานใหญ่กรุงเทพฯ ศูนย์บริการกรุงเทพฯ ต่างจังหวัด และโรงงานจังหวัดชลบุรี ประกอบด้วยหน่วยธุรกิจหลัก 3 หน่วย คือ ธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าดิจิตอล ธุรกิจสื่อดิจิตอล และธุรกิจเครือข่ายโทรคมนาคม สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.samsung.com/th
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด
ปริญดา นิลทจันทร์
โทร 0-2695-9169 อีเมล์ prinda.n@samsung.com
เจ ดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์พรชนันท์ มงคลกุล (กิฟท์)
โทร 0-2204-8223 , 081-755-1105อีเมลล์ pornchanan.mongkolkul@jwt.com
ศรุตยา มหากายี (โอ๋) โทร. 0-2204-8224 , 089-665-6819อีเมลล์ rossawun.doungsoitong@jwt.com
ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน)
โทร. 02 242 3260 02 242 3255/085 813 3020แฟกซ์ 02 242 3254Email: pr@tmbbank.com
สำนักสื่อสารภาพลักษณ์องค์กร ธนาคารทหารไทย อรธิชา รัตนวรรณาทิพย์ สุดาวรรณ ไชยภัทรพงศ์ สาลินี ลอยลิ่ว ธัญญรัตน์ กู้ตลาด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ