Aloha Summer in Korea:Galaxy kiddy Vacation Contest

ข่าวทั่วไป Wednesday May 2, 2007 16:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--2 พ.ค.--เซ็นทรัลพัฒนา
หายร้อนกันทันที เมื่อได้เห็นลีลาเด็ดๆ ของน้องๆ แต่ละคนที่เข้าร่วมกิจกรรมท้าลมร้อนภายใต้คอนเซปเกาหลี ในงาน “Aloha Summer in Korea:Galaxy kiddy Vacation Contest” ซึ่งทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม2 ผู้บริหารสโมสรกาแลคซี่คิดส์คลับ จัดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา (29 เฒ.ย.50) บริเวณ ชั้น G เพื่อเป็นการต้อนรับ Summer และส่งเสริมให้น้องๆ ได้มีส่วนร่วมกับกิจกรรมอันเป็นประโยชน์ พร้อมส่งเสริมความกล้าแสดงออก และส่งเสริม การใช้เวลาให้เกิดประโยชน์ การปรับตัวเข้ากับผู้อื่น ซึ่งนับเป็นสิ่งสำคัญยิ่งในการเข้าร่วม สังคมในปัจจุบัน
สำหรับการประกวด Aloha Summer inKorea:Galaxy kiddy Vacation Contest ได้เปิดโอกาส ให้น้องๆ ชาย-หญิง อายุ 6-12 ปี ที่มีความน่ารักสดใสมาร่วม ชิงทุนการศึกษากว่า 20,000 บาท พร้อมของรางวัลมากมาย โดยมีน้องๆ ให้ความสนใจร่วมประกวดครั้งนี้กว่า 50 คน ซึ่งน้องๆ แต่ละคนมีความสามารถที่แตกต่าง ไม่เหมือนใคร สร้างความลำบากใจให้กับคณะกรรมการเป็นอย่างยิ่ง ระหว่างการแข่งขันได้จัดให้มีกิจกรรมสนุกสนานบนเวทีมากมาย พร้อมบูธกิจกรรมด้านล่างเวที อาทิ กิจกรรมการฉลองวันเกิดให้กับน้องสมาชิก, บูธระบายสี, บูธนักประดิษฐ์, บูธจากสปอร์ตเซอร์ ฯลฯ
เมื่อถึงเวลาอันสมควร ทางคณะกรรมผู้ทรงคุณวุฒิได้รวบรวมคะแนนการแข่งขัน พร้อมเรียนเชิญคุณ เกรียงศักดิ์ เดชพลากุล ผู้จัดการแผนกส่งเสริมการขาย ประธานในงานครั้งนี้ มอบรางวัลให้กับน้องๆ ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศ ในการประกวด Aloha Summer in Korea:Galaxy kiddy Vacation Contest แบ่งออกเป็นรางวัลชนะเลิศ ด.ช.ภานุวัฒน์ อุดมสถาพรชัย, รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ด.ญ. จุฑามนี ศิวเสน รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ด.ญ. แพรวพรรณราย พงษ์รักษ์ และรางวัลแต่งกายดีเด่น
ทางศูนย์การค้าเซ็นทรัล พลาซา พระราม2 กระซิบมาว่าสำหรับน้องๆ ที่พลาดรางวัลในครั้งนี้ ไม่ต้องเสียใจ เพราะทางศูนย์การค้าฯ จะจัดให้มีกิจกรรมดีๆ เช่นนี้ อีกเรื่อยๆ คอยติดตามและร่วมสนุกกันได้อีในครั้งต่อๆ ไป นะคะ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่:
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน)โทร. 02-264-5555 ต่อ 4105 โทรสาร 02-264-5575
Call Center 02-635 1111 pr.ho@centralplaza.co.th สุนัดดา วัดอ่อน (เปิ้ล)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ