“ชูการ์ บีช โกคาร์ท” แหล่งความสุขทุกไลฟ์สไตล์ บนถนนเลียบทางด่วน เอกมัย - รามอินทรา

ข่าวทั่วไป Tuesday August 28, 2007 17:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--พีอาร์ 360 องศา
แม้จะเพิ่งเปิดตัวได้ไม่นาน แต่ ชูการ์ บีท โกคาร์ท ก็เป็นน้องใหม่มาแรง สำหรับร้านอาหารกึ่งผับในย่านถนนเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เพราะนอกจากมีความโดดเด่นในการดีไซน์ร้านสไตล์โมเดิร์น บราซิลเลี่ยน ที่สวยงามแปลกตา ด้วยหลังคารูปโดมแล้ว ยังมีการสร้าง “Super Karting” สนามแข่งรถโกคาร์ทในร่มแห่งแรกในร้านอาหาร ไว้ต้อนรับผู้ที่ชอบประลองความเร็วมาขับเคี่ยวฝีมือกันที่นี่อีกด้วย
ชูการ์ บีท โกคาร์ท ร้านอาหารกึ่งผับสไตล์ใหม่ ที่มอบความสุขให้กับทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า เพราะมีทั้งโซนนั่งทานอาหาร ที่ให้บรรยากาศสบายๆ หลากหลายมุม พร้อมวงดนตรีระดับมืออาชีพที่มาสร้างเสียงเพลงเพราะๆ ตั้งแต่หัวค่ำ
แต่ถ้าอยากโชว์ลูกคอให้สนุกสนานกันแบบส่วนตัว ที่นี่ก็มีห้องคาราโอเกะ ทั้งห้องเล็กและห้องใหญ่ ไว้ให้เลือกใช้บริการได้ตามสะดวก หรือถ้าอยากยืดเส้นยืดสาย ก็ต้องขึ้นไปที่ผับด้านบน เพราะมีเพลงมันๆ รอให้แดนซ์สุดเหวี่ยงอยู่เพียบ และที่ชั้นนี้ ยังสามารถมองผ่านกระจกลงไปยังสนามโกคาร์ท ที่อยู่ด้านล่างได้ด้วย
มาว่ากันถึงเมนูเด็ดๆ ประจำร้านนี้กันบ้าง มีหลายจานเด็ดที่ต้องแนะนำเลย อาทิ ปลากะพงสองใจ ซึ่งมี 2 ความอร่อยที่แตกต่าง คือ ข้างหนึ่งเป็นเนื้อปลาทอดกระเทียมพริกไทย ส่วนอีกข้างเป็นเนื้อปลาผัดพริกไทยดำ, แกงเผ็ดเป็ดย่างลิ้นจี่มะพร้าวอ่อน สีสันจัดจ้านแต่รสชาติกลมกล่อม, ปีกมารไส้ลาบ เนื้อไก่ปรุงเครื่องลาบรสแซ่บ, หอยเชลล์อบเนยกระเทียม ขนาดพอดีคำ, ยำชูการ์ บีท, ชิกเก้น วิงส์ ปีกไก่หมัก เครื่องปรุงพริกไทยดำหอมกรุ่น ฯลฯ
ครัวนี้ไม่ใช่มีดีแค่อาหารไทยเท่านั้น แต่ยังมี อาหารฝรั่ง อาหารญี่ปุ่น อาหารทะเล บาร์บีคิว ให้เลือกรับประทานอีกเพียบ และที่ไม่ควรพลาดคือ พิซซ่า ตำหรับอิตาเลี่ยนแท้ แป้งบาง
ปรุงจากเตาที่เผาด้วยฟืนทำให้มีกลิ่นหอมในแบบฉบับอิตาเลี่ยนแท้ มีหลากหลายหน้าให้เลือก เช่น ซาลามี, พาม่าแฮม, หน้าซอสมะเขือเทศ ชีส และใบโหระพา และยังประยุกต์ให้เหมาะกับรสชาติแบบไทยๆ อาทิ หน้าปูผัดผงกระหรี่, คอหมูย่าง, ซีฟู้ดขี้เมา, เนื้อผัดพริกไทยดำ, กระเพรา, หน้าแกงเขียวหวานลูกชิ้นปลา ฯลฯ
หากคุณอยากจะหามุมผ่อนคลาย หรือสังสรรค์ กับครอบครัว, เพื่อนๆ เชิญมาสัมผัสกับอาหารหลากหลายรสชาติ นั่งฟังเพลงเพราะๆ ภายใต้บรรยากาศสบายๆ ได้ที่ร้าน ชูการ์ บีท โกคาร์ท สอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร.02-362-4851-3
สอบถามรายละเอียด เพิ่มเติม ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์
กบ-ญาตา 086-351-5111 , วาด- วาสนา 081-929-7824
จอย—เชาวณีย์ 086-329-6063, แอร์- ชวิกา 086-331-0938
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ