แอนนาโซเฟีย ร็อบบ์ นำเพลงประกอบภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Bridge to terabithia ครองใจเด็ก ๆ ทั่วอเมริกา

ข่าวทั่วไป Thursday March 1, 2007 10:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 มี.ค.--สหมงคลฟิล์ม
แอนนาโซเฟีย ร็อบบ์ สาวน้อยมหัศจรรย์คนใหม่ของฮอลลีวู๊ด ร้องเอง เล่นเอง นำเพลงประกอบภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ Bridge to terabithia ครองใจเด็ก ๆ ทั่วอเมริกา
นับเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์คนใหม่ของฮอลลีวู๊ด เมื่อ แอนนา โซเฟีย ร็อบบ์ เด็กน้อยที่เคยโด่งดังจากภาพยนตร์เรื่อง Charlie and the Chocolate Factory จากการแสดงคู่กับ จอหน์นี่ เด็ปป์ และในปี 2007 นี้ แอนนาโซเฟีย ร็อบบ์ กลับมารับบทนำอีกครั้ง ในภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์จากบริษัทวอลล์ ดิสนีย์ กับภาพยนตร์เรื่อง Bridge to terabithia : ทีราบิเตีย สะพานมหัศจรรย์ ที่ใช้ทุนสร้างสูงถึง 6000 ล้านบาท เพื่อเนรมิตทีราบิเตียเมืองแห่งจินตนาการให้เป็นจริง และนอกจากความสามารถด้านการแสดงแล้ว แอนนาโซเฟีย ยังโชว์ความสามารถในการร้องเพลงประกอบภาพยนตร์เองด้วย โดยเพลงที่เธอร้องมีชื่อว่า “ Keep Your Mind Wide Open ” ซึ่งเธอได้แต่งคำร้องของเพลงนี้ด้วยตัวเอง
“ฉันรู้สึกสนุกมากที่ได้แสดงเป็น เลสลี่ ในภาพยนตร์เรื่อง Bridge to terabithia : ทีราบิเตีย สะพานมหัศจรรย์ หนังเรื่องนี้สอนให้เราหัดเปิดใจให้กว้างเพื่อมองสิ่งต่าง ๆ รอบตัว และนั่นเป็นที่มาที่ทำให้ฉันแต่งเพลง Keep Your Mind Wide Open ซึ่งเป็นงานที่ค่อนข้างยากทีเดียว แต่ถือว่าเป็นงานที่สนุกมากเลยค่ะที่ได้ทั้งแสดง แต่งเพลง และร้องเพลงเอง ฉันใช้เวลาอยู่ในห้องอัดตลอดสัปดาห์เพื่อร้องเพลงเพลงนี้ และฉันตั้งใจไว้ว่าเพลงจะสามารถสื่อสารถึงโลกที่กว้างใหญ่ได้ถึงเด็ก ๆ ทุกคน ” แอนนา โซเฟีย ร็อบบ์ กล่าว
นอกจากเป็นเพลงนำที่ถูกใช้ในภาพยนตร์เรื่อง Bridge to terabithia : ทีราบิเตีย สะพานมหัศจรรย์ แล้ว เพลง Keep Your Mind Wide Open ยังถูกใช้เป็นสื่อการสอนในชั่วโมงเรียนขับร้องของโรงเรียนประถมทั่วอเมริกาอีกด้วย เพราะเนื้อเพลงพูดถึงมิตรภาพที่ไม่มีวันสูญสลายระหว่างเพื่อน Bridge to Terabithia “ทีราบิเตีย สะพานมหัศจรรย์เล่าเรื่องราวของเด็กหญิงและเด็กชายคู่หนึ่งที่ร่วมกันสร้างอาณาจักรมหัศจรรย์ชื่อ “ทีราบิเตีย” ขึ้นในป่า ที่ซึ่งพวกเขาเดินทางเข้าไปโดยโหนเถาวัลย์ข้ามลำน้ำใกล้บ้าน ที่นั่น ทั้งคู่ตั้งตนเป็นราชาและราชินีผู้ครองดินแดน และต่อสู้กับจอมวายร้ายลูกสมุนปีศาจสนธยา หนังนำแสดงโดย จอช ฮัทเชอร์สัน จาก Zathura และแอนนา โซเฟีย ร็อบบ์ จาก Charlie and the Chocolate Factory กำกับการแสดงโดย เกเบอร์ ซูโป แอนิเมเตอร์ฝีมือเยี่ยมจาก Rugrats และ The Simpsons อำนวยการสร้างโดยทีมงานจาก The Chronicles of Narnia และรับประกันความตื่นตาโดยทีมสเปเชี่ยลเอฟเฟ็กต์จาก The Lord of the Rings และ King Kong
Bridge to Terabithia : ทีราบิเตีย สะพานมหัศจรรย์
15 มีนาคมนี้ หลับตา..แล้วเปิดใจให้กว้าง
เพื่อเปิดโลกแห่งจินตนาการให้เป็นจริง
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ