อเล็กซานดร้า..ชวนก๊วนสองฝั่งโขง !! บุกชัยบดินทร์…โชว์ลูกคอเรียกน้ำย่อยก่อน คอนเสิร์ตใหญ่

ข่าวทั่วไป Monday August 20, 2007 16:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
สำหรับแฟนละคร...เพลงรักริมฝั่งโขง ที่เคยโด่งดังเปรี้ยงปร้างมีกระแสตอบรับเป็นอย่างดี งานนี้พลาดไม่ได้เด็ดขาด !! รายการชัยบดินทร์โชว์ วันพฤหัสบดีที่ 23 ส.ค.นี้ สี่ทุ่ม ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี มีเซอร์ไพร์สแน่นอน
กลุ่มปฏิบัติการนำทีมโดย ตั๊ก มยุรา , เท่ง, โหน่ง และ ส้มเช้ง จัดให้ตามคำขอด้วยการเชิญทีมนักแสดง นำโดย อเล็กซานดร้า ธิดาวัลย์ บุญช่วย,สุรเดช ทับทิมใส ( โจอี้ บาซู ) , รุ้งลาวัลย์ โทนะหงษา (หนูหิ่น) และที่พิเศษไปกว่านั้น เมื่อ
อเล็กซานดร้า ขอแทคทีมเพื่อนๆ ศิลปินสปป.ลาว หรือชื่อเต็มว่าสาธารณรัฐประชาธิปไตยประชาชนลาว อย่าง วง L.O.G ที่กำลังดังข้ามประเทศในขณะนี้มาร่วมนั่งพูดคุยเกี่ยวกับงานเพลง และกระแสตอบรับจากแฟนเพลงชาวไทย แล้วต่อด้วยเรื่องราวของคอนเสิร์ต เพลงรักริมฝั่งโขง ที่กำลังจะเกิดขึ้นให้แฟนๆได้หวนย้อนรำลึกไปกับบทเพลงในละคร ซึ่งคอนเสิร์ตในครั้งนี้มีชื่อตอนว่า
“หวานซึ้งเพลงรัก คึกคักเพลงเต้น” และความสนุกทั้งหลายที่จะเกิดขึ้นภายในคอนเสิร์ต และงานนี้ก็ไม่ได้นั่งคุยกันอย่างเดียว อเล็กซานดร้า ยังมีโชว์พิเศษกับบทเพลง “บ่ลืมสัญญา” มาเรียกน้ำย่อยก่อนจะพบกับของจริงบนเวทีคอนเสิร์ต พลาดไม่ได้ในรายการ “ ชัยบดินทร์โชว์ ” วันพฤหัสบดีที่ 23 ส.ค. นี้ สี่ทุ่ม ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ