ไฟว์สตาร์ เป็นปลื้ม แฟร์เท็กซ์ ร่วมหนุนไชยา ออกแบบชุดกีฬารุ่นใหม่ ไชยา วางขายทั่วโลก

ข่าวกีฬา Tuesday July 24, 2007 15:17 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น
จากการที่เป็นหนังฟอร์มใหญ่ เลยมีพันธมิตรหลายราย มาร่วมสนับสนุนกิจกรรมต่างๆ ในการ โปรโมทภาพยนตร์ ไฟว์สตาร์ฯ เป็นปลื้ม เมื่อ กลุ่มบริษัทแฟร์เท็กซ์ ผู้ผลิตและส่งออกเสื้อผ้าเครื่องแต่งกายชุดกีฬา ร่วมสนับสนุนภาพยนตร์เรื่อง “ไชยา”เป็นสปอนเซอร์ในส่วนของเครื่องแต่งกายเพื่อนำไปแจกในกิจกรรมต่างๆที่จะเกิดขึ้น กับภาพยนตร์เรื่อง “ไชยา” โดยจะมีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับเสื้อผ้าและอุปกรณ์นักมวย ที่มีทั้งกางเกงนักมวย เสื้อยืด หมวก เสื้อวอร์มต่างๆที่ส่งไปออกแบบที่อเมริกาและยุโรป ซึ่งเป็นแฟชั่นเสื้อกีฬารุ่น ไชยา เป็นการเฉพาะ และได้มีการส่งออกไปจำหน่ายทั่วโลกด้วย
อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร กรรมการบริหารบริษัทไฟว์สตาร์ เปิดเผยว่า “เนื่องจาก ทางไฟว์สตาร์ กับ ทางแฟร์เท็กซ์ มีความสนิทสนมกันมานานโดยเฉพาะทางผู้ใหญ่อย่างคุณบรรจง บุษราคัมวงษ์ ประธานกรรมการกลุ่มบริษัทแฟร์เทค กับ คุณเจริญ เอี่ยมพึ่งพร ประธานบริหารไฟว์สตาร์ฯ พอเรามีโปรเจ็คต์ ภาพยนตร์เรื่อง “ไชยา” ที่เกี่ยวข้อง กับ เรื่องของวงการมวย ซึ่งตรงกับทาง แฟร์เท็กซ์ ที่เป็นที่ยอมรับในเรื่องค่ายมวยมาตรฐานระดับสากล รวมไปถึงการผลิตเสื้อผ้านักกีฬา ประเภทมวยไทยที่ทันสมัย เราก็เลยคุยกัน ถึงการจับมือร่วมกันโปรโมทภาพยนตร์ และสินค้าร่วมกัน ทั้งในประเทศ และต่างประเทศ
คุณ แอนโทนี ลิน ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แฟร์เท็กซ์ อิควิปเม้นท์ เปิดเผยว่า “ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าเครื่องกีฬาของแฟร์เท็กซ์ วางจำหน่ายในหลายประเทศทั่วโลก เพื่อเป็นการสนับสนุนซึ่งกันและกัน ทางแฟร์เท็กซ์ เลยได้ออกแบบเสื้อผ้าชุดกีฬาลิมิเต็ด อิดิชั่น สำหรับภาพยนตร์ เป็นรุ่นมวยไทยไชยาโดยเฉพาะ ซึ่งเราได้ส่งไปให้ดีไซเนอร์ที่อเมริกาออกแบบให้ เป็นนิวโปรดักส์ไลนส์ ที่จะออกวางจำหน่ายไปทั่วโลกในเดือนสิงหาคม และใช้ในการประชาสัมพันธ์ภาพยนตร์ทั้งหมด รวมถึงมีรางวัลใหญ่คือ แฟร์เทค ดรีม จิม ที่เป็น นวม และ กระสอบทราย สำหรับเอาปใช้ฝึกซ้อมที่บ้าน ด้วยเช่นกัน โดยหวังว่าจะเป็นการส่งเสริมการตลาดระหว่างภาพยนตร์เรื่อง ไชยา และ ผลิตภัณฑ์ ของแฟร์เท็กซ์ ในทิศทางเดียวกันอีกด้วย”
อภิรดี เอี่ยมพึ่งพร ผู้บริหารบริษัท ไฟว์สตาร์ กล่าวเสริมว่า “ ปัจจุบันภาพยนตร์เรื่อง ไชยา ได้ขายไปแล้วกว่า 30 ประเทศทั่วโลก ทุกประเทศที่ไป แฟร์เท็กซ์ ก็อาจจะไปทำการตลาดควบคู่กันไปด้วย เป็นการส่งเสริมซึ่งกันและกัน ซึ่งทางแฟร์เท็กซ์เองก็เป็นค่ายมวยมาตรฐานระดับสากล และที่เห็นตรงกันก็คือ ภาพยนตร์เรื่อง “ไชยา” นั้นเป็นภาพยนตร์แอ็คชั่น ที่ในเรื่องจะเป็นการโชว์ศิลปะมวยไทยไชยา และจะเป็นภาพยนตร์ที่ทำให้คนดูได้รู้จักวงการมวย เข้าใจชีวิตนักมวยไทยมากขึ้นด้วย ซึ่งทางแฟร์เท็กซ์ ก็จะได้ใช้ภาพยนตร์เราเป็นสื่อในการโปรโมท ผลิตภัณฑ์เสื้อผ้าที่เกี่ยวกับกีฬามวยต่างๆด้วย ”
ติดต่อข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : แนท-นันทรัตน์ 081-8246242,บี-วราลักษ์ 081-6580690,อีฟ-ศรินธร 089-7995222

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ