วีซีดี "4 Angies สี่สาวแสนซน" ผลิตไม่ทัน แฟนคลับแย่งสะสม

ข่าวทั่วไป Friday March 9, 2007 17:05 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มี.ค.--เมโทร พิคเจอร์
แม้ "4 Angies สี่สาวแสนซน" จะลาจอตอนสุดท้ายไปแล้ว แต่กระแสความนิยมและความชื่นชอบจากแฟนคลับทั่วประเทศ ยังไม่เสื่อมคลาย ซึ่งถือว่าเป็นความสำเร็จจากฝีมือคนไทยแท้ 100% หลังจาก "4 Angies สี่สาวแสนซน" สามารถโกยเรทติ้งสูงสุดถึง 14 ทำลายสถิติการ์ตูนทุกเรื่องที่เคยฉายในช่อง 3 นอกจากนี้ สินค้าที่ผลิตโดยใช้คาแรคเตอร์ "4 Angies สี่สาวแสนซน" อย่างเช่นเสื้อยืด สินค้าเด็ก ซีดี วีซีดีเพลงประกอบ ขายดิบขายดีจนผลิตแทบไม่ทันโดยบริษัท เมโทร พิคเจอร์ ผู้ได้รับลิขสิทธิ์ถูกต้อง ในการจัดจำหน่ายวีซีดีการ์ตูน "4 Angies สี่สาวแสนซน" โด้วางตลาดวีซีดีไปแล้ว 5 ชุด จากทั้งหมด 8 ชุด 24 ตอนจบ สร้างความคึกคักให้กับตลาดวงการซีดี-วีซีดี ด้วยกระแสการตอบรับจากแฟนคลับ "4 Angies สี่สาวแสนซน" แย่งกันสะสมมากเป็นประวัติการณ์ เพื่อเก็บของแถมคือโปสการ์ดระบายสีให้ครบ 32 แบบ
สำหรับโครงการในอนาคตของ "4 Angies สี่สาวแสนซน" โสภิตา ธรรมสังคีติ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจของ โฮมรันเอ็นเทอร์เทนเมนท์ เปิดเผยว่า "รายการ 4 Angies สี่สาวแสนซน ภาคแรกได้จบลงไปแล้ว แต่เราจะยังไม่หยุดการจัดกิจกรรมของเหล่า Mascots ที่จะไปร่วมทำกิจกรรมที่ สร้างสรรค์กับเด็กๆ ถึงที่โรงเรียน และห้างดังๆ ส่วน 4 Angies สี่สาวแสนซน ภาค 2 กำลังอยู่ใน ขั้นตอนการผลิต รับรองว่าสนุก จัดจ้านยิ่งกว่าภาคแรก ขอให้แฟนรายการรอติดตามชมด้วยค่ะ ช่วงนี้ ถ้าคิดถึงกันเรามีซีดี วีซีดีคาราโอเกะ และวีซีดีการ์ตูนซึ่งจะทยอยผลิตออกมาทั้งหมด 8 ชุด ครบ 24 ตอนเหมือนที่ออกอากาศทางโทรทัศน์ ทุกชุดมีแถมโปสการ์ดระบายสี ซึ่งน้องๆ สามารถระบายสีส่งประกวดชิงรางวัลจาก 4 Angies หรือเก็บสะสมไว้ก็ได้ หาซื้อได้ที่แผงเทปทั่วไป ร้าน B2S มีเดีย เน็ตเวิร์ก และร้านเซเว่นอีเลฟเว่น ทุกสาขาค่ะ"
นี่คือความสำเร็จจากกระแสความนิยม ของแฟนคลับ ทั่วประเทศที่หลั่งไหลเทใจให้ "4 Angies สี่สาวแสนซน" ก้าวเข้ามาเป็นนางฟ้าตัวน้อยๆ สำหรับทุกคนในครอบครัวได้ อย่างเกินความคาดหมาย ซึ่งบริษัทผู้ผลิตรายการน้องใหม่อย่าง โฮมรันเอ็นเทอร์เทนเมนท์ กับรายการ "4 Angies สี่สาวแสนซน" ยืนยันจะสร้างสรรค์งานคุณภาพและจะสร้างสีสันให้กับรายการเด็กของไทยต่อไป ใครที่ชื่นชอบ 4 Angies อย่าลืมสะสมซีดี คาราโอเกะ และวีซีดี การ์ตูน บริษัท เมโทร พิคเจอร์ จัดจำหน่าย โทร.02-6511288-90 แฟกซ์ 02-6511283
สอบถามรายละเอียดและข้อมูลเพิ่มเติมที่ 02-511288-90 ต่อ 114 มือถือ 089-4487489 (ดิว) soradananana@yahoo.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ