อาร์ เอสยู เฮลท์แคร์ ร่วมฉลองวันแม่

ข่าวบันเทิง Friday August 10, 2007 15:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ส.ค.--B-52 Agency
อาร์เอสยู เฮลท์แคร์ ร่วมเฉลิมฉลองเนื่องในวโรกาสวันแม่แห่งชาติ จัดโปรโมชั่น เอาใจคุณแม่และคุณลูก ด้วย 5 โปรแกรมสุขภาพสุดพิเศษ อันประกอบไปด้วย โปรแกรม “Menopause Clinic” หรือ คลีนิควัยคุณภาพ แนวทางเลือกใหม่ในการดูแลรักษาสุขภาพสำหรับสตรีในช่วงอายุระหว่าง 40-60 ปี เพื่อสุขภาพชีวิตที่มีคุณค่าในวัยคุณภาพอย่างครบวงจรด้วยโปรแกรมตรวจสุขภาพตาฟรี โดยจักษุแพทย์ (โปรแกรมนี้จัดขึ้นเพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ) โปรแกรมวัคซีนป้องกันโรคมะเร็ง ปากมดลูก โปรแกรมตรวจสุขภาพ 7 โรคอันตราย และปิดท้ายด้วยโครงการตรวจฟัน และวิธีดูแลสุขภาพฟันของคุณลูก
อภิวัฒิ อุไรรัตน์ กรรมการผู้จัดการ อาร์เอสยู เฮลท์แคร์ กล่าวถึงโครงการในครั้งนี้ว่า “ในเดือนสิงหาคมนี้ ซึ่งถือเป็นเดือนของวันแม่แห่งชาติ ทางอาร์เอสยู เฮลท์แคร์ ของเราก็เล็งเห็นถึงความสำคัญของวันสำคัญนี้โดยได้จัดโปรแกรมการตรวจสุขภาพดีๆ สำหรับคุณแม่และคุณลูกขึ้นมาเป็นพิเศษ สำหรับลูกๆที่อยากจะตอบแทนพระคุณแม่โดยการมอบสุขภาพดีๆให้ ในโอกาสพิเศษนี้ ภายในช่วงเวลาดังกล่าวเรายังจัดให้มีการตรวจตาฟรี สำหรับผู้ป่วยโรคเบาหวาน และโรคต้อกระจกอีกด้วย โดยวัตถุประสงค์ในการจัดโครงการครั้งนี้เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษาอีกด้วย”
โดยรายละเอียดของโปรแกรมต่างๆ มีดังต่อไปนี้
1. โปรแกรม “Menopause Clinic” หรือ คลีนิควัยคุณภาพ ซึ่งเป็นแนวทางเลือกใหม่ ในการดูแลสุขภาพสำหรับสตรีในช่วงอายุระหว่าง 40 — 60 ปี (วัยคุณภาพ) โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางสูตินรีแพทย์ ที่พร้อมดูแลรักษาสุขภาพของท่านและให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ในเรื่องให้คำแนะนำในเรื่องการดูแลสุขภาพสตรีในช่วงวัยทองที่ถูกต้องตามหลักวิชาการโดยโปรแกรมดังกล่าวประกอบไปด้วย การตรวจสุขภาพสตรีโดยสูตินรีแพทย์ การตรวจสุขภาพตาโดย จักษุแพทย์ การตรวจมะเร็งปากมดลูก และการตรวจดูช่องท้องช่วงล่าง รวมถึงการจัดโปรแกรมตรวจร่างกายสำหรับสุภาพสตรีวัยทองตามความเหมาะสม
2. โปรแกรมตรวจตาฟรีสำหรับผู้ป่วยที่เป็นโรคเบาหวาน โรคต้อกระจก โรคต้อหิน และความผิดปกติในด้านอื่นๆ ในโครงการ “แด่พ่อของแผ่นดิน” โดยให้บริการตรวจตาอย่างละเอียดจากด้านหน้าถึงจอรับภาพพร้อมทั้งขยายม่านตา โดยจักษุแพทย์ เพื่อถวายเป็น พระราชกุศลแด่พ่อของแผ่นดิน โดยผู้เข้ารับการตรวจจะได้รับรายงานผลการตรวจเป็นรายงานอย่างละเอียดทุกท่าน เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2550
3. โปรแกรม “วัคซีนป้องกันโรคมะเร็งปากมดลูก” HPV Vaccine เป็นที่ทราบกันดีว่าโรคมะเร็งปากมดลูกเป็นโรคที่ทำให้สตรีไทยเสียชีวิตเป็นอันดับหนึ่ง ผู้หญิงเกือบ 60% ที่เป็นโรคนี้จะเสียชีวิต ส่วนมากจะอยู่ในช่วงอายุระหว่าง 35- 60 ปี และในแต่ละปีประเทศไทยเริ่มมีผู้ป่วยโรคนี้เพิ่มมากขึ้นปีละมากกว่า 6,000 คน แต่ในปัจจุบันนี้เราสามารถลดอุบัติการณ์เกิดโรคมะเร็งปากมดลูกได้ โดยใช้วัคซีนป้องกัน โดยสามารถป้องกันได้มากกว่า 70% โดยสามารถเริ่มฉีดได้ตั้งแต่อายุ 9-26 ปี (ซึ่งจะมีประสิทธิภาพป้องกันสูงสุด)
4. โปรแกรมตรวจสุขภาพ 7 โรคอันตราย ในปัจจุบันโรคที่อันตรายร้ายแรงเป็นสาเหตุของความเจ็บป่วย และเสียชีวิตของคนไทยมีประมาณ 7 โรค ซึ่งหากเราสามารถตรวจพบได้ตั้งแต่เนิ่นๆ หรือสามารถตรวจเพื่อคัดกรองก่อนการเกิดโรคได้ โดย 7 โรคอันตรายได้แก่ โรคธาลัสซีเมีย โรคมะเร็งเต้านม โรคมะเร็งปากมดลูก โรคมะเร็งปอด โรคเบาหวาน โรคตับอักเสบจากไวรัส โดยทางอาร์เอสยู เมดิคอล เซ็นเตอร์ได้จัดทำเป็นโปรแกรมตรวจสุขภาพที่ครอบคลุมได้ทั้ง 7 โรคนี้ในราคาพิเศษ
5. โปรแกรม “ตรวจฟัน และวิธีการดูแลสุขภาพช่องปากในวันแม่” ศูนย์ทันตกรรม อาร์เอสยู ได้จัดโปรแกรมตรวจฟันอย่างละเอียด และวิธีการดูแลสุขภาพช่องปากของลูกน้อยของท่านตั้งแต่อายุ 6 เดือนถึง 12 ปี โดยให้บริการตรวจฟัน และสุขภาพช่องปากสำหรับเด็ก ให้บริการเคลือบฟลูออไรด์ฟันเด็กในราคาพิเศษและให้คำปรึกษาในการดูแลสุขภาพปากและฟันของลูกน้อย โดยเฉพาะในวันเสาร์ที่ 18 สิงหาคมนี้ โดยจะมีกิจกรรมพิเศษสำหรับคุณแม่และคุณลูกเล่นเกมส์ และให้ความรู้ทางด้านทันตกรรมแก่ผู้ปกครอง และเด็กๆในเวลา 10.00-12.00 น. และช่วงเวลา 13.00-16.00 น.รวมทั้งสอนวิธีการแปรงฟันที่ถูกต้องให้กับเด็กๆโดยทันตแพทย์เฉพาะทางของเด็ก พร้อมร่วมเล่นเกมส์เพื่อชิงรางวัลมากมาย
ทาง อาร์เอสยู เฮลท์แคร์ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าโปรแกรมสุขภาพข้างต้น จะมอบความสุขกับการมีสุขภาพที่ดีให้กับคุณแม่และคุณลูกมากยิ่งขึ้น” นายอภิวัฒิ กล่าวทิ้งท้าย
สำหรับโปรแกรมสุขภาพตามข้อ 1 — 4 กรุณาโทรนัดล่วงหน้าก่อนเข้ารับการตรวจ หรือสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มได้ที่แผนกต้อนรับ อาร์เอสยู ที่หมายเลข 02-610-0300 ต่อ 300, 302 หรือที่ Website : www.rsuhealth.com โดยทางศูนย์อาร์เอสยู เฮลท์แคร์ตั้งอยู่ที่ อาคารฟีนิกซ์ ทาวเวอร์ ชั้น 12 ปากซอยสุขุมวิท 31 (ซอยสวัสดี) ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวัน จันทร์ — วันศุกร์ เวลา 7.00 -20.00 น. ไม่เว้นวันหยุดราชการ วันเสาร์ — วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์เปิดให้บริการเวลา 7.00 -16.00 น. และโปรแกรม “ตรวจฟัน และวิธีการดูแลสุขภาพช่องปากในวันแม่” สามารถเข้ารับการตรวจได้ที่ศูนย์ทันตกรรมอาร์เอสยู ตั้งอยู่ที่อาคารวานิช 2 ชั้น 3 (มุมถนนเพชรบุรีตัดใหม่และวิทยุ) แขวงมักกะสัน เขตราชเทวี กรุงเทพฯ เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ — วันศุกร์เวลา 10.00-19.00 น.ไม่เว้นวันหยุดราชการ วันเสาร์-วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์เปิดให้บริการเวลา 9.00 -17.00 น. กรุณาโทรนัดล่วงหน้า หรือ สอบถามรายละเอียดได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-655-3205-7
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
B-52 Agency ในฐานะที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
มณฑิรา นิ่งสมบูรณ์
M. 086 042 0802
T. 0-2158-9042
Fax. 0-2158-9043
Email: montira_n@b52agency.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ