เอทิฮัดเริ่มบินสู่กรุงเตรุวันนันธะปุรัม

ข่าวทั่วไป Friday July 20, 2007 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
สายการบินเอทิฮัด สายการบินแห่งชาติสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ให้บริการเที่ยวบินจากกรุงเทพฯสู่เมืองอาบูดาบีทุกวัน วันละ 2 เที่ยวบิน และอีก 44 จุดหมายปลายทางทั่วโลก เริ่มให้บริการ 3 เที่ยวบินต่อสัปดาห์จากเมืองอาบูดาบีถึงจุดหมายใหม่ล่าสุด “กรุงเตรุวันนันธะปุรัม” (ตริวันดรัม) ณ แคว้นเคราล่า ทางตอนใต้ของประเทศอินเดีย
เที่ยวบินดังกล่าวนับเป็นส่วนหนึ่งของการขยายเส้นทางบินครั้งใหญ่สู่ตลาดอินเดีย ซึ่งรวมถึงการให้บริการสู่กรุงนิวเดลีทุกวันของเอทิฮัดนับตั้งแต่วันที่ 30 พฤษภาคมที่ผ่านมาและการเปิดเส้นทางใหม่สู่กรุงโคชิ (โคจิน) ในสัปดาห์หน้า
บริการใหม่นี้เป็นการเพิ่มการให้บริการของเอทิฮัดสู่อินเดียจาก 10 เป็น 21 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ และจะเพิ่มเป็น 28 เที่ยวบินต่อสัปดาห์ในเดือนตุลาคม เมื่อเที่ยวบินจากเมืองอาบูดาบีสู่โคชิและเตรุวันนันธะปุรัมเพิ่มการให้บริการเป็นแบบรายวัน
มร. เจมส์ โฮแกน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายการบินเอทิฮัด กล่าวว่า “การเปิดบริการเส้นทางเตรุวันนันธะปุรัมคือจุดเริ่มต้นบทใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับสายการบินเอทิฮัดในประเทศอินเดีย ทั้งนี้อาคันตุกะผู้ทรงเกียรติที่มีความต้องการใช้บริการเที่ยวบินสู่เคราล่ามีเป็นจำนวนมากจากทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นจากออสเตรเลีย แคนาดา และสหราชอาณาจักร เราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ต้อนรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติทุกท่านบนเครื่องบินของเอทิฮัด”
เที่ยวบินปฐมฤกษ์จากเมืองอาบูดาบีได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากคณะผู้แทนรัฐมนตรีแห่งเมืองเคราล่า พร้อมทั้งมีการมอบดอกกุหลาบและดอกมะลิให้แก่ผู้โดยสารและเจ้าหน้าที่ของเอทิฮัดที่เดินทางมากับเที่ยวบินนี้
กิจกรรมต่างๆจะถูกจัดขึ้นเพื่อเฉลิมฉลองเที่ยวบินใหม่นี้ ซึ่งรวมทั้งการจัดงานเลี้ยงต้อนรับแขกวีไอพี โดย มร. วี.เอส. อชุตานันดาน หัวหน้าคณะรัฐมนตรีแห่งเคราล่า พร้อมงานเลี้ยงรับรองแก่องค์กรและบริษัทคู่ค้า ณ รีสอร์ทในเมืองโควาลัม
บรรยายภาพ: (จากซ้ายไปขวา) มร. อาเหม็ด ชาบีบ อัล ดาเฮรี รองโฆษกคณะกรรมการสหภาพแห่งชาติ มร. เกียท โบเวน รองประธานบริหารฝ่ายขายและบริการ สายการบินเอทิฮัด และ มร. คาเลด อัล เมแฮร์บี รองประธานฝ่ายรัฐบาลและกิจการนานาชาติ สายการบินเอทิฮัดฉลองการเปิดตัวเที่ยวบินใหม่สู่กรุงเตรุวันนันธะปุรัม ณ ท่าอากาศยานเมืองอาบูดาบี
เกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัด
สายการบินเอทิฮัด เป็นสายการบินแห่งชาติของประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ มีสำนักงานใหญ่ ณ เมืองหลวงอาบูดาบี ปัจจุบันสายการบินเอทิฮัดให้บริการเที่ยวบินสำหรับอาคันตุกะผู้ทรงเกียรติ 44 จุดหมายปลายทาง ครอบคลุมตะวันออกกลาง ยุโรป อเมริกาเหนือ แอฟริกา และเอเชีย ท่านสามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสายการบินเอทิฮัดได้ที่ www.etihadairways.com
สายการบินเอทิฮัด สำนักงานกรุงเทพฯ
ชั้น 18 อาคาร เอ็ม ไทย ทาวเวอร์ ออล ซีซั่นส์ เพลส 87 ถนนวิทยุ ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทร 02 253 0099 โทรสาร 02 252 2100
สำหรับข้อมูลหรือรูปภาพเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน / ภาริสา ฉายากุล
บริษัท ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร. 0 2260-5820 ต่อ 114
อีเมล์ tqprthai@tqpr.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ