บัตรเครดิตเซ็นทรัล มาสเตอร์คาร์ด เปิดงาน “เอ็กซ์คลูซีฟ พรีวิว เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทซ์ แฟร์ 2007”

ข่าวทั่วไป Tuesday August 21, 2007 14:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
บัตรเครดิตเซ็นทรัล มาสเตอร์คาร์ด เปิดงาน “เอ็กซ์คลูซีฟ พรีวิว เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทซ์ แฟร์ 2007” เอาใจลูกค้าจับจองนาฬิการุ่นพิเศษก่อนใคร พร้อมรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด
บริษัท เจเนอรัล คาร์ด เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้บริหารบัตรเครดิตเซ็นทรัล คาร์ด และเซ็นทรัล มาสเตอร์คาร์ด ร่วมกับห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล จัด “เอ็กซ์คลูซีฟ พรีวิว เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทซ์ แฟร์ 2007” ครั้งที่ 9 พร้อมประกาศจุดยืนในความเป็นผู้นำงานแสดงนาฬิกาหรูแห่งเอเชีย ด้วยการเปิดงานแสดงนาฬิกายิ่งใหญ่ที่รวบรวมนาฬิกาหรูไว้อย่างครบครัน โดยแบรนด์ชั้นนำต่างๆ ระดมนาฬิการุ่นล่าสุด และโดดเด่นที่สุดมาจัดแสดงภายในงาน พร้อมมอบข้อเสนอที่ดีที่สุด เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองครบรอบ 60 ปี ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล ซึ่งภายในงานจะมีการนำเสนอนาฬิกาแบรนด์ดังกว่า 160 แบรนด์ ซึ่งมูลค่าจัดแสดงรวมกว่า 6,000 ล้านบาท
การจัดงานในครั้งนี้ ได้รับเกียรติจากแบรนด์ดัง Patek Philippe ซึ่งนำนาฬิกา รุ่น “Gondolo Annual Calender 5135” สำหรับท่านสุภาพบุรุษ และ รุ่น “Twenty-4 4909/50 สำหรับท่านสุภาพสตรี มาเป็นไฮไลท์ในงาน โดยได้รับเกียรติจากนายแบบ และนางแบบกิตติมศักดิ์ คุณกร เกียรติเฟื่องฟู, คุณกรกนก ยงสกุล, คุณปราโมทย์ พิสิทฐเกษม และคุณศีกัญญา ศักดิเดช ภาณุพันธ์ มาร่วมแสดงแบบ พร้อมกันนี้แบรนด์หรูอีก 9 เรือนเด่น ที่นำมาจัดแสดงในงานครั้งนี้ด้วย
นายสุขดี จงมั่นคง กรรมการผู้อำนวยการ บัตรเครดิตธนาคารและบัตรเครดิตร้านค้า บริษัท จีอี แคปปิตอล (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า เนื่องจากการจัดงาน เอ็กซ์คลูซีฟ พรีวิว เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทซ์ แฟร์ ครั้งที่ผ่านๆ มา ได้รับความสนใจ และการตอบรับเป็นอย่างดี และในปีนี้บัตรเครดิตเซ็นทรัล คาร์ด และเซ็นทรัล มาสเตอร์คาร์ด ได้มอบเอกสิทธิ์ที่พิเศษให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรอย่างต่อเนื่อง ถือได้ว่าสิทธิประโยชน์ ที่ไม่เคยมอบให้มาก่อน และเป็นบัตรเครดิตใบเดียวที่มอบส่วนลดเพิ่มสูงสุดถึง 11% ซึ่งงานในครั้งนี้ ทางบัตรฯ ได้รับเกียรติให้เป็นบัตรแรกในการเปิดงาน ลูกค้าที่ชื่นชอบนาฬิกาแบรนด์ต่างๆ สามารถที่จะจับจองก่อน เพราะบางรุ่นจัดทำขึ้นเฉพาะงานครั้งนี้ ที่มีเพียงไม่กี่เรือนเท่านั้น
ผู้สนใจเข้าร่วมงานจับจองนาฬิกาแบรนด์ดัง คอลเลคชั่นพิเศษ (Limited edition) ก่อนใคร ในงาน “เอ็กซ์คลูซีฟ พรีวิว เซ็นทรัล อินเตอร์เนชั่นแนล วอทซ์ แฟร์ 2007” ได้ตั้งแต่วันที่ 15-18 สิงหาคม 2550 ณ บริเวณล็อบบี้ เล้านจ์ ชั้น 1 (โถงเปียโน) เซ็นทรัล ชิดลม และสำหรับลูกค้าทั่วไปในวันที่ 27 สิงหาคม - 18 กันยายน 2550 ณ เซ็นทรัล ชิดลม ลาดพร้าว บางนา และปิ่นเกล้า
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ:
คุณวรรณวิภา อรุณพันธุ์
บริษัท พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส
โทร.0-2651-8989 แฟกซ์.0-2652-9649 / Email: wanvipa@prassociates.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ