ซัม ซิสเท็ม ผู้นำนวัตกรรม e-Learning โชว์โปรเจ็คยักษ์ 200 ลบ.เตรียมส่ง Education Sphere Server กินตลาดข้ามชาติ

ข่าวทั่วไป Tuesday January 23, 2007 17:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ม.ค.--พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค
ซัม ซิสเท็ม มือโปรด้านบูรณาการ e-Learning เปิดแผนลุยตลาดเต็มพิกัด ปี 2550 มั่นใจด้วยโปรเจ็คยักษ์กลางปี มูลค่ากว่า 200 ล้านบาท พร้อมดรีมทีมส่งโปรแกรม Education Sphere Server รุกตลาดอินเตอร์ โชว์ตัวเลขการเติบโตขององค์กรในปี 2549 ขยายฐานลูกค้าเกินกว่า 100 %
ยืนยันมืออาชีพด้าน ดิจิตอล คอนเท้นท์ / กับงานที่ปรึกษาการศึกษาออนไลน์แบบบูรณาการ
นางสาวอุบล สุทธนะ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซัม ซิสเท็ม จำกัด ผู้นำในธุรกิจการผลิต และพัฒนาระบบไอทีเพื่อสร้างสรรค์นวัตกรรมทางการศึกษา ผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต เปิดเผยถึงความสำเร็จตลอด 9 ปีของการดำเนินธุรกิจ ในฐานะผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีเพื่อการศึกษา พร้อมเตรียมรุกตลาดมากขึ้น โดยบริษัทฯได้นำเสนอโปรเจ็คด้านการศึกษาที่อยู่ระหว่างการพิจารณาของลูกค้ามูลค่ากว่า 200 ล้านบาท ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นหลักๆ ของ e-Learning ด้วยโปรแกรม Education Sphere ซึ่งเป็นโปรแกรมที่อยู่ภายใต้มาตรฐาน IMS และได้พัฒนาถึง เวอร์ชั่น 3 เพื่อช่วยบริหารจัดการการเรียนการสอนทางอินเตอร์เน็ตให้กับสถาบันการศึกษาในประเทศไทย ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ควบคู่กับ Education Sphere Studio ที่เป็นเครื่องมือช่วยสร้างบทเรียนออนไลน์แบบเบ็ดเสร็จ เป็น Content Development Solution ช่วยลดความยุ่งยากในการทำงานของผู้สอน ในการสร้างบทเรียน ออนไลน์ง่ายๆ ด้วย Content creation อีกทั้งยังรวบรวมเนื้อหาของบทเรียนออนไลน์ให้อยู่ในรูปแบบที่น่าสนใจด้วย Content Management ซึ่งรับรองมาตรฐาน IMS ซึ่งสถาบันการศึกษาต่างๆ สามารถเรียนรู้ ได้ง่ายๆ ผ่านเว็บไซต์ www.educationsphere.com
“ ทีมงานของ ซัม ซิสเท็ม เชี่ยวชาญ และพร้อมนำเสนองานพัฒนานวัตกรรมไอทีในรูปของ e-Learning อย่างเต็มรูปแบบ เพราะในยุคดิจิตอลนี้ พฤติกรรมการใช้ชีวิตได้เปลี่ยนไปในทุกรูปแบบ การสร้างดิจิตอล คอนเท้นท์ ที่จะเหมาะสมและตรงกลุ่ม จะเป็นการสร้างความชัดเจนให้กับการดำเนินธุรกิจได้อย่างเต็มความสามารถของทีมงาน และตรงกลุ่มเป้าหมาย นั่นคือคำตอบของความชัดเจนของ ซัม ซิสเท็ม ในการสร้างธุรกิจผู้นำด้าน e-Learning Solution ในช่วงที่ผ่านมา ซัม ซิสเท็ม ให้บริการลูกค้ากว่า 40 ราย ในการเป็นผู้วางระบบและให้คำปรึกษาด้าน e-Learning แบบบูรณาการ และในปีที่ผ่านมาการเติบโตของ ซัม ซิสเท็ม ขยายตัวมากกว่า 100 % ในส่วนของลูกค้า เพิ่มขึ้นมากกว่าหนึ่งเท่าตัว ซึ่งภายในกลางปีนี้ ซัม ซิสเท็ม ยังมีแผนการขยายธุรกิจไปยังประเทศแถบอินโดจีน อีกด้วย”
วันนี้ ซัม ซิสเท็ม พร้อมก้าวไปสู่ตลาดต่างประเทศด้วยทีมงานที่ได้พัฒนานวัตกรรมโซลูชั่นไอที ที่มีประสิทธิภาพโดดเด่น และสนองตอบความต้องการด้านตลาดการเรียนการสอน การฝึกอบรมออนไลน์ได้อย่างเต็มความต้องการ ณ เวลานี้ เราเป็นที่รู้จักของชาวต่างชาติอย่างต่อเนื่องผ่านโครงการ Learn Thai on the Internet สอนภาษาไทยให้กับชาวต่างชาติ และ Thai cuisine online ซึ่งสอนการทำอาหารไทยผ่านเครือข่ายอินเตอร์เน็ต
ปัจจุบัน กลุ่มลูกค้าเป้าหมายหลักๆ ของ ซัม ซิสเท็ม คือ กลุ่มองค์กรที่ต้องการสร้างงานอบรมแบบออนไลน์ สถาบันการศึกษา โรงเรียน มหาวิทยาลัย และยังเปิดให้การฝึกอบรมบุคคลทั่วไปที่ต้องการศึกษาเพิ่มเติมด้านการเรียนการสอนออนไลน์อีกด้วย ทั้งนี้ ซัม ซิสเท็ม ได้คิดค้นและพัฒนาผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ตามสายธุรกิจ ดังนี้
1. ธุรกิจสื่อสิ่งพิมพ์ (SUM Publishing) ผลิตหนังสือและสื่อสิ่งพิมพ์ทางการศึกษา
2. ธุรกิจผลิตสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (SUM Courseware) ผลิตสื่ออิเล็กทรอนิกส์และบทเรียนอิเล็กทรอนิกส์สำเร็จรูป
3. ธุรกิจพัฒนาซอฟท์แวร์ระบบงาน (SUM Development) พัฒนาระบบงานและผลิตซอฟท์แวร์สำเร็จรูปภายในตระกูล Education Sphere
4. ธุรกิจฝึกอบรม (SUM Academy) บริการฝึกอบรมทั้งในและนอกสถานที่ ตลอดจนผลิตหลักสูตรและตำราฝึกอบรม
5. ธุรกิจบริการวิชาการ (SUM Research) บริการให้คำปรึกษาและให้ข้อมูลทางวิชาการ
ความสำเร็จที่เห็นได้ชัดเจนของ ซัม ซิสเท็ม และเป็นที่ยอมรับในการเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมเทคโนโลยีการศึกษา คือ การวางระบบการเรียนการสอนผ่านทางอินเทอร์เน็ตในโครงการ “สอนภาษาไทยไปทั่วโลก” ของมหาวิทยาลัยรามคำแหง รวมถึงการฝึกอบรมครูทั่วประเทศผ่านบทเรียนบนระบบ Education Sphere ของรามคำแหงเช่นกัน ทั้งนี้ ซัม ซิสเท็ม ยังได้รับความไว้วางใจจากมหาวิทยาลัยราชภัฎสวนสุนันทา, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล ธัญบุรี, โรงเรียนเตรียมทหาร, บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ตลอดจนเป็นที่ปรึกษาด้านการจัดทำ e-Learning ให้มหาวิทยาลัยรามคำแหง รวมไปถึงที่ปรึกษาให้สำนักงานปลัดกระทรวงศึกษาธิการ ในโครงการโครงการพัฒนาระบบฐานข้อมูลเพื่อการบริหารการศึกษา ระยะที่ 1 กิจกรรมการทำแผนแม่บทด้าน MIS โดยดูรายละเอียดและวางแผนระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการทั้งหมดของกระทรวงศึกษาธิการ
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม ซัม ซิสเท็ม กรุณาติดต่อ
คุณสุธิดา แย้มรอด
โทรศัพท์ 0-2363-4362-64 แฟกซ์ 0-2363-4362-64 # 116
อี-เมล์: suthida@sumsystem.com
เยี่ยมชมเว็บไซต์ www.sumsystem.com
ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ ประชาสัมพันธ์โครงการ
บริษัท พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค จำกัด
คุณภัทธิรา บุรี หรือ คุณอุทัยวรรณ ชูชื่น
โทรศัพท์ 0-2937-4518-9 แฟกซ์ 0-2937-4596
อี-เมล์: patthira@pr-one.com ; utaiwan@pr-one.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ