วีซีดี “4 พยัคฆ์พิทักษ์มังกร” สุดอลังการรวมดาราดังทั่วเอเชีย ขายพร้อมฉายช่อง 3

ข่าวทั่วไป Tuesday August 21, 2007 16:20 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--เมโทรพิคเจอร์
ตามคำเรียกร้อง สำหรับ วีซีดีภาพยนตร์จีนชุด “4 พยัคฆ์พิทักษ์มังกร” ที่กำลังแพร่ภาพทางช่อง 3 ทุกวันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 15.15-17.00 น. ซึ่งได้รับความนิยมสูงสุดอยู่ในขณะนี้ นอกจากจะเป็นอภิมหาภาพยนตร์จีนชุดฟอร์มยักษ์เอฟเฟคท์สุดอลังการแล้ว ยังได้รวบรวมสุดยอดดาราชั้นแนวหน้าของเอเชียกว่า 10 คนร่วมแสดง ไม่ว่าจะเป็น กัวจิ้นอัน (เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด), หลี่ย่าเผิง(พระเอก มังกรหยก 2002), เย่เสวียน (นางเอก รักเหนือฟ้าท้ายุทธภพ), ฮั่วเจี้ยนหัว(พระเอก ศึกรักสะท้านยุทธภพ), จางเหว่ยเจี้ยน, หลิวสงเหยิน, เกาหยวนหยวน, เฉินอี๋หยง, ทังเจิ้นเยี่ย, หวงเซิ่งอี, เฉินฝ่าหยง จากผลงานของ “หวังจิง” ที่เป็นทั้งผู้กำกับ อำนวยการสร้าง นอกจากนี้ยังได้ “เฉิงเสี่ยวตง” ผู้กำกับคิวบู๊ระดับฮอลลีวู้ด จาก Hero, จอมใจบ้านมีดบิน มาการันตี ความเป็นสุดยอดหนังจีนชุดกำลังภายใน ที่แฝงไว้ด้วยความตลกสนุกสนาน เข้มข้น
ในสมัยสมัยราชวงศ์หมิง เสินโหวใจเหล็ก (หลิวสงเหยิน) ได้รับมอบหมายหน้าที่ให้ดูแลตึกอู่หลงซัน(ตึกพิทักษ์มังกร) โดยมีสิทธิ์และอำนาจ เหนือขุนนางในราชสำนัก มีสายลับวังหลวงทั้งสี่หน่วยเป็นผู้ช่วย
*หน่วยฟ้า “ต้วนเทียนเหยา”(หลี่ย่าเผิง) พยัคฆ์ดาบซามูไร สุขุมเยือกเย็น สำเร็จเพลงกระบี่มายาและเคล็ดวิชานินจากแดนอาทิตย์อุทัย
*หน่วยดิน“กุยไห่อิเตา”(ฮั่วเจี้ยนหัว) พยัคฆ์ผู้เดียวดาย นิสัยทะนงตัว สำเร็จเคล็ดวิชาพิชิตศัตรูในดาบเดียว
*หน่วยเสียน “ซั้งกวนไห่ถัง”(เยี่ยเสวียน) พยัคฆ์เจ้าสำอาง หน้าตางดงาม เฉลียวฉลาด คาดการแม่นยำ
*หน่วยหวง “เฉิงชื่อเฟย” (กัวจิ้นอัน) พยัคฆ์จอมทะเล้น ขี้เล่นซุกซนไม่ยึดติด มีสุดยอดเคล็ดวิชาร่างทองวัชระ ฟันแทงไม่เข้า
ตึกอู่หลงซัน มีศัตรูตัวฉกาจคือ มาหาขันทีเฉาเจิ้งฉุน(หลี่เจี้ยนอี้) ที่กุมอำนาจต่างๆ ในราชสำนัก ฉ้อราษฎร์บังหลวง หาทางเล่นงานตึกอู่หลงซันตลอดเวลา ท่ามกลางมรสุมการช่วงชิง ได้เกิดเรื่องราวต่างๆ ขึ้นมากมาย เฉิงชื่อเฟย ได้รับการถ่ายทอดวิชาจาก กู่ซันทาง(จางเหว่ยเจี้ยน) และได้แต่งงานกับน้องสาวของฮ่องเต้นามว่า อิ๋นหลัว(เฉินอี๋หยง) กลายเป็นราชบุตรเขย ส่วนตัวเทียนเหยา ได้พบรักกับสาวที่ตงอิ้ง กุยไห่อิเตาก็มุ่งที่จะแก้แค้นให้กับบิดา จนไปฝึกวิชามารขาดสติควบคุม ฆ่าผู้บริสุทธิ์มากมาย ทำให้วุ่นวายขึ้นไปอีก การแบ่งขั้วอำนาจในราชสำนักจะลงเอยอย่างไร สายลับพิทักษ์ษ์วังหลวงทั้ง 4 จะต่อกรกับจอมมารที่คิดการใหญ่ได้หรือไม่
พลาดไม่ได้ วีซีดี “4 พยัคฆ์พิทักษ์มังกร” เลือกรับฟังได้ 2 ภาษาทั้งไทย และ จีน วีซีดี 2 กล่อง 35 ตอนจบบริบูรณ์ กล่องที่ 1 ตอนที่ 1-18 วางตลาดแล้ว และตรียมพบกับ ดีวีดี เร็วๆ นี้ โดยเมโทรพิคเจอร์ จัดจำหน่าย 0-2651-1288-90 แฟกซ์ 0-2651-1283 ศูนย์เช่าติดต่อ ยูไนเต็ด โฮม เอ็นเตอร์เทนเมนท์ โทร.0-2955-0561
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่
http://www.metrorecords.co.th/prnews.php
โทร. 0-2651-1288-90 ต่อ 114 มือถือ 089-4487489 ( ดิว)
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ