รายการแดนสนธยา เสนอสารคดีชุดพิเศษ ตอน เสือชีต้า(TOKI’S TALE) วันที่ 4-5 ก.ค.50 ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี

ข่าวทั่วไป Friday June 29, 2007 14:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 มิ.ย.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ร่วมผจญภัย และค้นหาดินแดนแห่งใหม่ให้กับเจ้าเสือชีต้าตัวน้อย โทกิ (Toki) ลูกเสือกำพร้า ที่ได้รับการช่วยเหลือ และเลี้ยงดูจากฝีมือมนุษย์ ติดตามความพยายามของไซมอน และสตีเฟ่น นานกูนย่า 2 ผู้เลี้ยงดู โทกิ ตั้งแต่เด็ก กับบทเรียนฝึกฝนให้มันเอาชนะต่อความหวาดกลัว ทักษะการไล่ล่าที่เสือชีต้าทุกตัวพึงมี เพื่อการอยู่รอดได้ด้วยตัวเองในป่าธรรมชาติอันกว้างใหญ่
วันพุธที่ 4 ก.ค. 50 พบการเผชิญหน้าสุดระทึกระหว่างเสือชีต้าตัวผู้ 3 ตัว และ โทกิ ในเขตอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ เลว่า(Lewa) ที่ โทกิ ต้องผจญเป็นด่านแรกเพื่อทดสอบความอยู่รอด กับผลลัพธ์ที่ทำให้ โทกิ บาดเจ็บสาหัส และ ไม่สามารถใช้ชีวิตอยู่ใน เลว่า ได้ ความพยายามอีกครั้งของ ไซมอน และสตีเฟ่น ที่จะปล่อย โทกิ สู่ธรรมชาติ ในสถานที่แห่งใหม่ที่ เขตอนุรักษ์พันธุ์สัตว์ โอล เพเจต้า (Ol Pejeta) กับความหวังให้มันสร้างดินแดนของตัวเอง และหาคู่ กลับต้องเจอเรื่องท้าทาย เมื่อมีการเปิดเส้นทางอพยพของช้าง ถ้าโทกิ เผลอหลุดออกไปอาจเจออันตรายจาก นักลักลอบฆ่าสัตว์ และคนเลี้ยงแพะ และวัว ที่คอยปกป้องไม่ให้สัตว์ป่ามากินสัตว์เลี้ยงของตน
วันพฤหัสบดีที่ 5 ก.ค. 50 พบการสำรวจรอบๆ บริเวณเขตอนุรักษ์ โอล เพเจต้า ของไซมอน และสตีเฟ่น เพื่อหาเสือชีต้าตัวอื่น ที่อาจจะเป็นคู่ของมัน หรือศัตรูที่อาจจะเป็นภัยคุกคาม... และเหตุการณ์ร้ายที่ไม่คาดฝัน เมื่อสตีเฟ่น ถูกเสือชีต้าเพศเมีย ที่เป็โรคกลัวน้ำกัด และความจำเป็นที่ต้องปล่อย โทกิ ให้ผจญภัยใน โอล เพเจต้า อย่าง โดดเดี่ยวอีกครั้ง โดยอาศัยการติดตามความเคลื่อนไหวจากปลอกคอส่งสัญญาณ
ติดตามชม “เสือชีต้า” ในรายการแดนสนธยา
วันที่ 4 - 5 กรกฎาคม 2550 ตั้งแต่เวลา 18.00 — 18.30 น.ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี
*********************************
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด
โทร. 0-2434-8300 คุณสุจินดา, คุณแสงนภา และคุณวิภาวัลย์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ