ภาพยนตร์โฆษณา i-mobile 903 “Come a Long Way”

ข่าวทั่วไป Thursday July 5, 2007 16:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ก.ค.--สามารถ ไอ-โมบาย
เจ้าของผลิตภัณฑ์ : บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน)
ผลิตภัณฑ์ : i-mobile 903 Talkie Gang
โทรศัพท์มือถือที่มีฟังก์ชั่นวิทยุสื่อสารระยะสั้น คุยง่าย เพียงกดปุ่มดียว ไม่เสียค่าโทร
ชื่อภาพยนตร์โฆษณา : Come a Long Way
ความยาว : 30 วินาที และ 15 วินาที
ออกอากาศครั้งแรก : กรกฎาคม 2550
เอเยนซี : บริษัท บางกอกโชว์เคส จำกัด
ทีมงานสร้างสรรค์ : Executive creative director : ชูเกียรติ คูรทรงธรรม
Art director : โรจนะ ฉั่วสกุล
Copywriter : โชคชัย ตู้ปัญญากนก
Production House : Joy Luck Club
Director : ราจิต แสงชูโต
โฆษณาเรื่องนี้มีวัตถุประสงค์ให้กลุ่มเป้าหมายได้รับรู้ถึงผลิตภัณฑ์ใหม่ของโทรศัทพ์มือถือรุ่น i-mobile 903 Talkie Gang กับฟังก์ชั่นล่าสุดวิทยุสื่อสารระยะสั้น สามารถใช้คุยกันได้ในกลุ่มเพื่อน โดยไม่ต้องเสียค่าโทร i-mobile 903 ใช้กลยุทธ์ในการเล่าเรื่องราวผ่านกลุ่มที่มีอิทธิพลต่อความเป็นเพื่อนในจิตใจของกลุ่มเป้าหมาย โดยใช้กลุ่มศิลปินราชา ฮิปฮอปแห่งเมืองไทย “Thaitanium” พรีเซนเตอร์ของ i-mobile 903 เพื่อเล่าเรื่องราวทั้งหมด โดยใช้คอนเซ็ปต์ว่า “ไม่เคยห่างกัน” หรือ “Close friends never be apart” โดยภาพยนตร์โฆษณาชุดนี้ไปถ่ายทำกันที่ ปารีส ประเทศฝรั่งเศส
เรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อ “ขันเงิน” หนึ่งในสมาชิกวง Thaitanium กำลังเดินอยู่ภายในตรอกยาวเส้นหนึ่ง คนเดียว แต่เขากลับรู้สึกว่าเขาไม่เคยขาดเพื่อน เพราะเขาได้คุยโต้ตอบกับเดย์ซึ่งกำลังนั่งอยู่ที่ร้านกาแฟ และเวย์ซึ่งกำลังเดินอยู่บนถนนอีกเส้นหนึ่ง ซึ่งถึงแม้จะอยู่ไกลกันแค่ไหน i-mobile 903 Talkie Gang ก็ทำให้พวกเขาไม่เคยขาดกัน ในแต่ละประโยคที่พวกเขาพูดจะแฝงไว้ซึ่งความหมายของคำว่าเพื่อนที่พวกเขามีให้แก่กัน ซึ่งคำพูดทั้งหมดถูกนำเสนอ เป็นเพลงสไตล์ฮิพฮอพที่มีชื่อเพลงว่า “Came A Long Way” ซึ่งวง Thaitanium ได้แต่งขึ้นสำหรับโฆษณาเรื่องนี้โดยเฉพาะ และในตอนท้ายเรื่องทั้งสามคนได้เดินมาจนสุดถนนแต่ละเส้น ที่สุด พวกเขาก็ได้พบ ทักทาย แล้วเดินกอดคอต่อไปด้วยกัน
สำหรับผู้ที่ซื้อ i-mobile 903 ในวันนี้ จะได้รับ Thaitanium Exclusive Album & Content ซึ่งมีเฉพาะในเครื่อง รุ่นนี้เท่านั้น
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ