เคทีบี ลีสซิ่ง เชื่อมือผู้บริหารไอเฟค คว้าออเดอร์ใหญ่ ดูแลเครื่องถ่ายเอกสารให้ธนาคารกรุงไทย ทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Friday July 27, 2007 09:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ค.--พีเพิลมีเดีย
เคทีบี ลีสซิ่ง เชื่อมือผู้บริหารไอเฟค คว้าออเดอร์ใหญ่ ดูแลเครื่องถ่ายเอกสารให้ธนาคารกรุงไทย ทั่วประเทศ ดันยอดขาย Konita Minolta โตกว่า 100 ล้านบาท พร้อมจับมือเดินหน้าสานต่อธุรกิจทันที
เคทีบี ลิสซิ่ง มั่นใจ ไอเฟค บริหารโดยคนไทย และคุณภาพเครื่องถ่ายเอกสาร Konita Minolta เลือกไอเฟคดูแลครื่องถ่ายเอกสาร จำนวน 1,000 เครื่องทั่วประเทศ กว่า 700 สาขา ของธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ภายใต้สัญญา 3 ปี มูลค่ากว่า 100 ล้านบาท พร้อมจับมือไอเฟค สานต่อธุรกิจต่อเนื่อง
คุณดำริห์ เอมมาโนชญ์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร - ปฎิบัติการ บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ วิศวการ จำกัด (มหาชน) หรือ ไอเฟค บริษัทฯ ดำเนินงานธุรกิจเป็นผู้จัดจำหน่ายและให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร ภายใต้แบรนด์ดังระดับโลก Konica Minolta มายาวนานกว่า 24 ปี กล่าวว่า บริษัทฯ ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท เคทีบี ลีสซิ่ง จำกัด (KTB Leasing) เป็นผู้ดูแลในการจัดหาเครื่องถ่ายเอกสาร เพื่อใช้ในธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) จำนวน 1,000 เครื่อง กว่า 700 สาขา ทั่วประเทศ โดยมีมูลค่าสัญญาตลอดระยะเวลา 3 ปี กว่า 100 ล้านบาท โดย ไอเฟค รับผิดชอบติดตั้ง และดูแเครื่องถ่ายเอกสาร Konica Minolta ระบบ มัลติฟังก์ชั่น ขาว-ดำ จำนวน 3 รุ่นด้วยกัน ประกอบด้วย Konica Minolta รุ่น 162 , รุ่น 210 และ รุ่น 7255 ที่สามารถตอบสนองทุกการใช้งานด้านเอกสารอย่างแท้จริง ให้กับบมจ.ธนาคารกรุงไทย
โดยเป็นการให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสารระบบ Multifunction รวมถึงอุปกรณ์เสริมต่างๆ ที่พร้อมใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ ไม่ว่าจะเป็นการถ่ายเอกสาร การพิมพ์งาน การสแกน และการรับส่งแฟกซ์ ที่จะช่วยให้งานเอกสารของธนาคารมีความคล่องตัวมากขึ้น ประหยัดเนื้อที่ และลดระยะเวลาในการทำงาน แต่เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานให้กับธนาคารได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ยังสามารถช่วยลดต้นทุน และประหยัดค่าใช้จ่ายสิ้นเปลืองให้กับธนาคารได้มากกว่า 50 %
คุณดำริห์ กล่าวเสริมว่า สำหรับสัญญาจ้างในครั้งนี้ ถือเป็นความภาคภูมิใจของบริษัทฯ เป็นอย่างยิ่ง เพราะเป็นครั้งแรกที่เราขายเครื่องถ่ายเอกสารได้มากที่สุดถึง 1,000 เครื่อง และ มีมูลค่าสัญญามากที่สุดตั้งแต่บริษัทฯ เปิดดำเนินงาน ทั้งนี้ บริษัทฯ ได้เตรียมความพร้อมของศูนย์บริการที่จะอำนวยความสะดวกให้ลูกค้า หากเครื่องมีปัญหาก็จะสามารถซ่อมได้ทันที ภายในระยะเวลาที่กำหนด และดูแลการบริการหลังการขาย รวมถึงวัสดุสิ้นเปลืองต่างๆ เช่น หมึกพิมพ์ ฯลฯ ซึ่งเราเชื่อมั่นว่าคุณภาพของเครื่อง Konica Minolta และการบริการหลังการขาย จะสร้างความพึงพอใจให้กับ บริษัท เคทีบี ลีสซิ่ง จำกัด ได้อย่างแน่นอน
ด้วยศักยภาพและความพร้อมของทีมงานบริษัท เคทีบี ลีสซิ่ง ประกอบกับ ความเป็นมืออาชีพและคุณภาพที่ดีเยี่ยมในการให้บริการของ ไอเฟค จะส่งผลให้โครงการประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี สามารถตอบสนองความต้องการ และสร้างความพึงพอใจให้กับธนาคารกรุงไทยได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด อันจะนำไปสู่ความร่วมมืออันดีในอนาคตอย่างต่อเนื่องของ 2 บริษัท ในฐานะพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อให้บริการกับกลุ่มลูกค้าของบริษัท ไอเฟค ในเรื่องของการให้บริการเช่าซื้อเครื่องถ่ายเอกสาร Konica Minolta ผ่านทางบริษัท เคทีบี ลีสซิ่ง ที่พร้อมจะเดินหน้าสานต่อธุรกิจต่อเนื่องทันที
คุณภิญญาวัฒน์ จันทรกานตานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เคทีบี ลีสซิ่ง จำกัด บริษัทในเครือของ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) โดยมีทุนจดทะเบียน 100 ล้านบาท ที่มุ่งให้บริการด้านการเงินที่ครบวงจร โดยเน้นการให้บริการการเงินแบบ Asset-Based Financing แก่ลูกค้าของธนาคารในส่วนที่ธนาคารไม่ได้ให้บริการ กล่าวว่า “โครงการนี้เป็นความร่วมมือระหว่าง บริษัท เคทีบี ลีสซิ่ง จำกัด และ บริษัท อินเตอร์ ฟาร์อีสท์ วิศวการ จำกัด (มหาชน) หรือ ไอเฟค ตามโครงการให้เช่าเครื่องถ่ายเอกสาร Multifunction พร้อมอุปกรณ์เสริม ภายใต้ยี่ห้อ Konica Minolta จำนวนรวม 1,000 เครื่อง เพื่อใช้ในหน่วยงานและสาขา ของ บมจ.ธนาคารกรุงไทยกว่า 700 สาขาทั่วประเทศ รวมถึงสาขาของธนาคารที่จะมีการขยายตัวและเปิดให้บริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในอนาคตด้วย ทางบริษัท เคทีบี ลีสซิ่ง จึงเข้ามาดูแลเพื่อจัดหาเครื่องถ่ายเอกสารดังกล่าวให้กับธนาคาร ในลักษณะของการให้เช่า โดยมีมูลค่าสัญญาตลอดระยะเวลา 3 ปี กว่า 100 ล้านบาท ที่จะช่วยในการดำเนินงานด้านเอกสารของธนาคารได้อย่างมีประสิทธิภาพ จึงได้เปิดโอกาสให้บริษัทฯ ต่างๆ เข้ามาประมูลงาน และนำเสนอเครื่องถ่ายเอกสาร ซึ่งมีมากมายหลายบริษัทฯ ที่นำเสนอเข้ามา ”
คุณภิญญาวัฒน์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “เหตุผลสำคัญในการตัดสินใจเลือกให้ ไอเฟค เข้ามารับผิดชอบในการดูแลเกี่ยวกับอุปกรณ์เครื่องถ่ายเอกสาร เพราะเราเชื่อมั่นในเรื่องของการให้บริการที่มีศักยภาพ ซึ่งไอเฟคมีผลงาน และประสบการณ์ในการดำเนินงานโครงการขนาดใหญ่มาหลายโครงการ และเป็นผู้ชำนาญในการให้บริการ และมีลูกค้าที่เป็นองค์กรขนาดกลาง-ใหญ่ อยู่เป็นจำนวนมาก ทั้งภาครัฐบาลและภาคเอกชน เป็นแบรนด์ที่ติดอันดับ 1 ใน 3 ของตลาดเครื่องถ่ายเอกสารขนาดกลาง-ใหญ่ ประกอบกับคุณสมบัติของเครื่องถ่ายเอกสารมีการพัฒนาทางด้านเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่จะเป็นส่วนสำคัญที่สุดช่วยให้งานเอกสารของธนาคารมีความคล่องตัวขึ้น และประหยัดต้นทุนได้มากถึง 50 เปอร์เซ็นต์ และสิ่งที่สำคัญที่สุดที่เราเลือกไอเฟค คือ การบริหารโดยคนไทยด้วยกัน ที่มีความเอาใจใส่ลูกค้าอย่างใกล้ชิดที่ได้สร้างความเชื่อมั่น และไว้วางใจให้กับเราเป็นอย่างมาก”
“นอกจากนี้ เคทีบี ลีสซิ่ง มีนโยบายที่สำคัญที่จะร่วมมือกับไอเฟคในฐานะของพันธมิตรทางธุรกิจ เพื่อให้บริการกับกลุ่มลูกค้าของบริษัทฯ ในเรื่องของการให้บริการเช่า-ซื้อเครื่องถ่ายเอกสาร Konica Minolta ผ่านทาง เคทีบี ลีสซิ่ง อีกด้วย ซึ่งปัจจุบันอยู่ในระหว่างดำเนินการ” คุณภิญญาวัฒน์ กล่าวในที่สุด
สอบถามเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
ปิยะนันท์ โทร. 081-714-6700 , กัญจิรา 081-348-7586 และ 02-704-7958

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ