“แอน คอมมอน เซนส์” ได้ดีเพราะเพื่อนป่วย !?

ข่าวทั่วไป Tuesday July 24, 2007 10:14 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 ก.ค.--อาร์เอส
แจ้งเกิดอย่างทันตาเห็นจริงๆ สำหรับวงดนตรีน้องใหม่ “COMMON SENSE” (คอมมอน เซนส์) จากค่าย เมโลดิก้า ในเครือ อาร์ เอส เจ้าของเพลงร็อกช้ำรักของคนมาทีหลัง อย่าง “ไปจบกับเขาก่อน” ที่สร้างกระแสฮือฮามาโดยตลอด โดยเฉพาะคลิปฉาวของนางเอก “พริก-กานต์ชนิต ซำมะกุล” แต่กว่าจะได้แจ้งเกิดเป็นนักร้องวงดังแบบนี้ “แอน-ดวงรัตน์ มณฑา” นักร้องนำร่างเล็กพริกขี้หนู ซึ่งเป็น ได้เล่าถึงการเข้ามาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของวง “คอมมอน เซนส์” ให้ฟัง ว่า
“เริ่มต้นเลยก็คือแอนร้องเพลงประจำตอนกลางคืนค่ะ ส่วนสมาชิกคนอื่นๆ เนี่ย เค้าเป็นเพื่อนกันมาก่อน แล้วก็ฟอร์มวงกันอยู่แล้ว พอดีมีโอกาสได้มาฟังแอนร้องเพลง ประจวบเหมาะกับทางวงกำลังหานักร้องนำอยู่พอดี ก็เลยทาบทามให้มาร่วมวงกัน ซึ่งแอนก็โอเค. ทันทีเลยค่ะ (หัวเราะ)
แต่จุดเริ่มต้นการเป็นนักร้องของแอนจริงๆ เล่าแล้วก็จะแอบขำๆ นิดหน่อยนะคะ คือเป็นความบังเอิญมาก (ลากเสียงยาว) ตอนนั้นอยู่ประมาณประถมเองค่ะ ปกติแอนเป็นคนชอบเต้น แล้วก็จะประกวดเต้นมาเรื่อยๆ พอดีมีอยู่งานหนึ่ง เพื่อนที่จะเข้าประกวดร้องเพลงเกิดป่วยกระทันหัน ทำให้มาประกวดไม่ได้ คุณครูก็เลยให้แอนขึ้นประกวดแทน เพราะเห็นว่าเราก็ร้องเพลงได้ ก็เลยขึ้นประกวดร้องเพลงเป็นครั้งแรก แล้วก็ได้รางวัลมาด้วยค่ะ ก็เลยรู้สึกว่า เออ !! เราก็มีพรสวรรค์ทางการร้องเพลงเหมือนกันนะ (ยิ้ม) แต่จะบอกว่าครั้งนั้นก็เป็นครั้งแรก และครั้งเดียวนะคะ ที่แอนประกวดร้องเพลง (ยิ้ม) จนกระทั่งมาร้องเพลงจริงจังตนอยู่ปี 1 แล้วก็มีโอกาสได้มีผลงานเพลงในนาม วง “คอมมอน เซนส์” นี่แหละค่ะ”
ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลง “ไปจบกับเขาก่อน” ทางรายการโทรทัศน์ได้แล้ววันนี้
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ