วอลโว่ ฉลองความสำเร็จท่วมท้นของแคมเปญ “Volvo 80th Anniversary” ให้ลูกค้าลุ้นทองคำอีก 80 บาทถึงสิ้นกรกฎาคมนี้

ข่าวทั่วไป Monday May 28, 2007 14:01 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 พ.ค.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
จากภาพ: มร.พอล สโตคส์ (ขวา) ประธานบริหาร บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบทองคำแท่งที่มีสัญลักษณ์ “Volvo” หนัก 80 บาท มูลค่าเกือบ 1 ล้านบาท ให้กับ น.สพ. วีระชัย วาทิทิพย์ (ซ้าย) กรรมการผู้จัดการ บริษัท เชอริ่ง-พลาว แอนิมัล เฮลท์ จำกัด ซึ่งเป็น 1 ใน 80 ท่านแรกที่เป็นเจ้าของ “วอลโว่ S80” และได้เป็นผู้โชคดีจากการร่วมลุ้นรับทองคำในแคมเปญ “Volvo 80th Anniversary”
วอลโว่ คาร์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นในปี 2470 ในประเทศสวีเดน ได้จัดแคมเปญดังกล่าวขึ้นในเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เพื่อเฉลิมฉลอง 80 ปีแห่งความภาคภูมิใจในฐานะแบรนด์ที่มอบนวัตกรรมความปลอดภัยระดับโลกมากมายให้กับผู้ขับขี่ ทั้งเข็มขัดนิรภัย ถุงลมนิรภัยด้านข้าง และโครงสร้างรถยนต์ส่วน “Crumple Zone” ทั้งนี้ในฐานะแบรนด์รถยนต์ยุโรประดับพรีเมี่ยม วอลโว่มอบประสบการณ์การขับขี่ที่เร้าใจและปลอดภัยที่สุดให้กับผู้ขับขี่อย่างสม่ำเสมอ ด้วยคุณภาพของรถยนต์และบริการระดับโลกที่มั่นใจได้จากโชว์รูมทุกแห่งทั่วประเทศไทย
“หลังได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากลูกค้า วอลโว่จึงขอมอบโอกาสพิเศษให้ทุกท่านได้ลุ้นรับทองคำกันอีกครั้งในแคมเปญพิเศษเพื่อเฉลิมฉลองวาระครบรอบ 80 ปีของวอลโว่ในครั้งนี้” มร.พอล สโตคส์ กล่าว ถึงรถยนต์ “วอลโว่ S80” ที่ทำยอดขายเพิ่มสูงขึ้นเป็นประวัติการณ์ในเดือนที่ผ่านมา ทั้งนี้ วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จัดแคมเปญ “Volvo 80th Anniversary” ขึ้นอีกครั้งด้วยข้อเสนอที่ดีที่สุดในรอบ 80 ปี สำหรับลูกค้าทุกท่านที่จับจอง “วอลโว่ S80” รับทองคำหนัก 8 บาททันที โดย 80 ท่านแรก ยังมีโอกาสได้ลุ้นรับทองคำหนัก 80 บาทอีกหนึ่งต่อด้วย โอกาสพิเศษแบบนี้วอลโว่มอบให้ทุกท่านที่เป็นเจ้าของ “วอลโว่ S80” ตั้งแต่ 1 พฤษภาคมถึง 31 กรกฎาคม 2550
ข้อมูลทั่วไป:
วอลโว่ คาร์ คอร์ปอเรชั่น เป็นบริษัทในเครือ ฟอร์ด มอเตอร์ คอมปานี บริหารงานภายใต้พรีเมียร์ ออโตโมทีฟ กรุ๊ป (พีเอจี) ซึ่งเป็นแผนกที่ดูแลรถยนต์ระดับพรีเมี่ยมของฟอร์ดโดยเฉพาะ โดยมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองโกเทนเบิร์ก ประเทศสวีเดน
พีเอจี เป็นแผนกปฏิบัติการของฟอร์ด ที่ดูแลแบรนด์รถยนต์ระดับหรูได้แก่ วอลโว่ จากัวร์ และแลนด์ โรเวอร์
วอลโว่ คาร์ คอร์ปอเรชั่น เข้ามาดำเนินธุรกิจในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2505 โดยเริ่มต้นจากการจำหน่ายผ่านบริษัทผู้นำเข้าและผู้จัดจำหน่ายอิสระ จากนั้นจึงจัดตั้งเป็นบริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตั้งแต่ปี 2514 ดูแลการจัดจำหน่ายทั่วประเทศ และได้เข้าบริหารการจัดจำหน่ายแทนบริษัท เอสเอ็มซี มอเตอร์ส ตั้งแต่ปี 2542 ปัจจุบัน วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) มีพนักงานจำนวน 48 คน
วอลโว่จัดตั้งบริษัท ไทย-สวีดิช แอสเซ็มบลี จำกัด (ทีเอสเอ) ซึ่งเป็นบริษัทผลิตรถยนต์ของตนเองภายในประเทศตั้งแต่ปี 2519 ซึ่งผลิตรถยนต์หลากหลายรุ่นอาทิ วอลโว่ XC90, วอลโว่ S80, วอลโว่ S60 และ วอลโว่ V70 ออกจำหน่ายไปทั่วโลก ปัจจุบัน ทีเอสเอมีพนักงานจำนวนกว่า 300 คน
ทั้งนี้วอลโว่ยังนำเข้ารถยนต์วอลโว่ C70 สปอร์ตคูเป้เปิดประทุนมาจำหน่ายในประเทศไทยอีกด้วย
ผู้จัดจำหน่ายรถยนต์วอลโว่อย่างเป็นทางการโดยได้รับอนุญาต มีทั้งหมด 12 บริษัท ซึ่งดูแลโชว์รูมวอลโว่ทั่วประเทศ 14 โชว์รูม แบ่งเป็นโชว์รูมในกรุงเทพฯจำนวน 7 โชว์รูม และโชว์รูมในต่างจังหวัดจำนวน 7 โชว์รูม ได้แก่ เวิร์นส์ มอเตอร์ส (สาขาหัวหมากและลาดพร้าว) เอสเอ็มซี มอเตอร์ส (สาขาสุขุมวิท 22 และ สีลม) โกเทนเบิร์ก ออโตโมบิลส์ (พหลโยธิน) ไวกิ้ง มอเตอร์ส (เจริญนคร) สแกนดิเนเวียน ออโต้ (รามอินทรา) และสาขาอื่นๆ ในต่างจังหวัด ได้แก่ เชียงใหม่สวีเดน มอเตอร์ จังหวัดเชียงใหม่, นิธิบูรณ์เซลล์แอนด์เซอร์วิส จังหวัดพิษณุโลก, ขอนแก่นเจริญศรี จังหวัดขอนแก่น, เทพนคร คาร์ จังหวัดนครราชสีมา, นครปฐม มอเตอร์ส จังหวัดนครปฐม, เอสเอ็มซี มอเตอร์ส จังหวัดชลบุรี และ หาดใหญ่ ออโต้ จังหวัดสงขลา
รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการต่างๆ ของวอลโว่ คาร์ สามารถเข้าชมได้ที่เว็บไซต์ www.volvocars.co.th หรือติดต่อได้ที่โชว์รูมของวอลโว่ใกล้บ้านคุณ
สำหรับรายละเอียดเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ในรูปแบบไฟล์วิดิทัศน์ สามารถลงทะเบียนและเรียกดูได้ที่เว็บไซต์ www.media.volvocars.com คลิกที่ ‘Broadcast Room’ เพื่อเลือกชมและเลือกดูไฟล์ เมื่อลงทะเบียนแล้ว คุณสามารถเรียกดูข้อมูลมาตรฐานในรูปแบบไฟล์วีดิโอทั้งทางดิจิตอลในเว็บไซต์ และทางเทป ทั้งนี้ สื่อมวลชนสามารถลงทะเบียนและเรียกดูไฟล์วีดิโอได้ฟรีโดยไม่คิดค่าใช้จ่าย
ติดต่อ:
วราลี บุนนาค
โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
โทร: 02-205-6627
แฟกซ์: 02-205-6686
อีเมล์: waralee.bunnag@ogilvy.com
ฉันทนา วัฒนารมย์
บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร: +66-2-319-9820
แฟกซ์: +66-2-719-9451
อีเมล์: cvatanar@volvocars.com
สุรสา คล้ายอักษร
โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
โทร: 02-205-6626
แฟกซ์: 02-205-6686
อีเมล์: surasa.khlaiaksorn@ogilvy.com ณัฎฐา จิตราคม
บริษัท วอลโว่ คาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร: +66-2-319-9820
แฟกซ์: +66-2-719-9451
อีเมล์: njittrak@volvocars.com
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ