RIT ครองแชมป์คลื่นวิทยุออนไลน์บนเน็ท พร้อมเปิดตัวบ้านใหม่สุดเดิร์น

ข่าวทั่วไป Monday May 14, 2007 15:24 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 พ.ค.--สไมล์ อินเทอร์แอคทีฟ
www.radio.in.th ทะยานสู่อันดับ 1 ครองแชมป์คลื่นวิทยุออนไลน์ของชุมชนเน็ท ได้ฤกษ์เปิดสถานีอย่างเป็นทางการ พร้อมเปิดบ้านหลังใหม่สุดเดิร์น ชูคอนเซ็ปต์สถานีเพลงของคนรุ่นใหม่ ตอบรับทุกแนวเพลง
นายเอกพล ตั้งเผ่าศักดิ์ กรรมการผู้จัดการบริษัท สไมล์ อินเทอร์แอคทีฟ จำกัด เปิดเผยว่า “บริษัท ฯ ในฐานะผู้ให้บริการด้าน Mobile Marketing Solutions, Internet Solutions และสื่อ Interactive Solutions แบบครบวงจร ทั้งในรูปแบบของ Mobile Interactive และ Interactive Media โดยเฉพาะคลื่นวิทยุออนไลน์บนอินเตอร์เน็ท RIT Passion ภายใต้ชื่อเว็บไซต์ www.radio.in.th ที่เกิดขึ้นตามแนวโน้มการเติบโตของตลาดอินเตอร์เน็ทในกลุ่มเยาวชน และด้วยความพร้อมทั้งด้านเทคโนโลยีอินเตอร์เน็ท,Interactive Media และสื่อ Entertainment ทำให้บริษัท ฯ รุกธุรกิจสื่อในรูปแบบ News Media (Online Radio)
โดยรูปแบบของการตลาดนั้น เน้นการเป็น “New Media… New Idea… New Technology…” คือ ไม่ได้จำกัดตัวเองว่าต้องอยู่ในแนวใดแนวหนึ่ง หรือวางตัวเองว่าเป็นคนแบบใดแบบหนึ่งเท่านั้น เพราะเป็นตลาด Entertainment ที่เล่นกับความเป็นตัวตนของคนจริง ๆ จึงรุกการทำตลาดในลักษณะที่เป็น Variety ด้วยการเป็นสถานีเพลงแบบ Live Radio ที่มีการสื่อสารแบบ Real Interactive เช่น Chat,Live Request,SMS และอื่น ๆ ที่พร้อมจะพัฒนาในอนาคต
สำหรับเป้าหมายของสถานี RIT คือ การเป็นสื่อบันเทิงทางเลือกใหม่ ที่ไม่จำเจ ด้วยสไตล์ที่หลากหลายวาไรตี้ ตอบทุกอารมณ์ของผู้ฟัง ด้วยการเป็นสถานีที่เป็นกลาง ไม่สังกัดค่ายเพลงใดค่ายเพลงหนึ่ง สามารถจัดเพลงตามได้ตามความต้องการของผู้ฟัง ซึ่งมีการนำเสนอทั้งเพลงในอดีตและปัจจุบัน รวมถึงเพลงนอกกระแสอีกด้วย และที่สำคัญเป็นสถานีเพลงสายเลือดใหม่ เพื่อคนรุ่นใหม่ โดยทีมงานรุ่นใหม่ สำหรับผู้ฟังรุ่นใหม่ นอกจากนี้ยังสนับสนุนให้เยาวชนได้เข้ามาเป็นหนึ่งในทีมผู้ดำเนินรายการ ด้วยการสร้างทีมงานดีเจรุ่นใหม่ จากกิจกรรม RIT DJ CONTEST ที่จะเฟ้นหาดีเจหน้าใหม่ ที่มีสไตล์เป็นตัวเองตัวเอง เป็นทีมงานเลือดใหม่ไฟแรง ที่จัดรายการเพื่อคนรุ่นใหม่จริง ๆ
นายเอกพล กล่าวว่า “หลังจากที่ www.radio.in.th ได้ทำการออกอากาศมาแล้วรวมกว่า 4 ปี ก็ได้รับกระแสการตอบรับอย่างท่วมท้น จนก้าวสู่การเป็นผู้นำอันดับ 1 แห่งโลกวิทยุออนไลน์ในปัจจุบัน (Live Online Radio) จากยอดผู้ฟังที่สูงสุดถึง 1 แสนรายต่อวัน * ซึ่งวันนี้ RIT Passion ( www.radio.in.th ) ภายใต้การบริหารจัดการโดย บริษัท สไมล์ อินเทอร์แอคทีฟ จำกัด พร้อมที่จะเปิดตัวสถานีอย่างเป็นทางการ เพื่อให้ผู้ฟังและ แฟนคลับได้มีโอกาสเข้ามาสัมผัสกับ RIT มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังจะได้เปิดตัวบ้านใหม่ RIT Music Booth ห้องออกอากาศสุดเดิร์น ทันสมัยด้วยเทคโนโลยีด้านการสื่อสาร ณ RIT Music Booth ชั้น 3 ศูนย์การค้า ดิ เอสพลานาด ถนนรัชดาภิเษก พร้อมด้วยการเปิดตัวทีมดีเจ RIT เลือดใหม่ ไฟแรง
“นอกจากนี้ผู้ฟังและ RIT แฟนคลับ ยังได้ร่วมสนุกสนานในงาน “RIT TEN 2 TEN Party” ด้วยการสัมผัส กับทีมงานอย่างใกล้ชิด ด้วยกิจกรรมการแข่งขันโยนโบว์ลิ่ง ระหว่าง RIT Fanclub และทีมดีเจ , การเฟ้นหาดีเจหน้าใหม่ RIT DJ CONTEST พร้อมกรี้ดสนั่นกับคอนเสิร์ต Buzz Music, ETC,Foggy Groove,ISIS, โอ้ เสกสรรค์ และทีม AF “ นายเอกพล กล่าว
* ข้อมูลจาก truehits.net
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ