SCIB Cash for U บริการเงินสดพร้อมใช้ กับเงื่อนไขสุดพิเศษ

ข่าวทั่วไป Friday June 15, 2007 10:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 มิ.ย.--ธนาคารนครหลวงไทย
ธนาคารนครหลวงไทย จัดโครงการ “SCIB Cash 4 U” มอบสิทธิพิเศษแก่ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคาร ด้วยบริการโอนเงินสดพร้อมใช้เข้าบัญชีโดยไม่เสียค่าธรรมเนียม ในอัตราดอกเบี้ยต่ำสุดเพียง 12 %ต่อปี พร้อมรับสิทธิประโยชน์มากมาย ตั้งแต่บัดนี้ถึง 16 กันยายน 2550
นายชัยวัฒน์ อุทัยวรรณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารนครหลวงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ธนาคารได้จัดโครงการ “SCIB Cash 4 U” ซึ่งเป็นบริการเงินสดพร้อมใช้ จากวงเงินเดิมของผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคาร โดยไม่เสียค่าธรรมเนียมในการถอนเงินสดล่วงหน้า (Cash Advanced) และค่าธรรมเนียมในการจัดการวงเงิน 0.50% ของวงเงินสินเชื่อ เมื่อลูกค้าแจ้งความประสงค์ในการขอใช้บริการ ธนาคารจะโอนเงินสดเข้าบัญชีเงินฝากของผู้ถือบัตรเครดิต ซึ่งผู้ขอใช้บริการจะต้องเป็นลูกค้าที่ถือบัตรเครดิตของธนาคารไม่น้อยกว่า 1 ปี และมีการใช้จ่ายในวงเงินที่ไม่เกิน 50% ของวงเงินทั้งหมดที่ธนาคารกำหนดให้ ไม่มีประวัติการค้างค่าชำระในระหว่าง 3 ยอดการใช้จ่ายแรก หรือมีประวัติค้างชำระไม่เกิน 1 ครั้ง ในระหว่าง 12 ยอดการใช้จ่าย และยังไม่ได้ใช้บริการสินเชื่อส่วนบุคคล (Personal Loan) กับทางธนาคาร พร้อมกันนี้ ธนาคารยังได้มอบสิทธิประโยชน์สำหรับผู้ใช้บริการ “SCIB Cash 4 U” อาทิ คิดอัตราดอกเบี้ยวงเงินสดโอนเข้าบัญชีพิเศษ 12-16% ต่อปี พร้อมมอบบัตรกำนัลจากร้านอาหาร และห้างสรรพสินค้าชั้นนำที่เข้าร่วมโครงการ สูงสุดถึง 1,500 บาท และรับสิทธิ์เลือกผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 60 เดือน เป็นต้น
“เพื่อให้สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจในปัจจุบัน ที่ลูกค้ามีความจำเป็นในการใช้จ่ายผ่านบัตร เครดิตมากขึ้น ธนาคารจึงพัฒนาการให้บริการที่ดีกว่า เพื่อเพิ่มอำนาจในการจับจ่ายให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตของธนาคาร เป็นการตอบแทนลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจใช้บริการกับธนาคารตลอดมา ตามนโยบายมุ่งเน้นการดำเนินงานในเชิงรุก ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้ามากขึ้น” นายชัยวัฒน์ กล่าว
ลูกค้าบัตรเครดิตที่สนใจสามารถใช้บริการได้ เพียงกรอกใบสมัครตามแบบฟอร์มที่ธนาคารจัดส่งให้ พร้อมสำเนาบัตรประชาชน และสำเนาหน้าแรกของบัญชีเงินฝาก หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์บริการลูกค้า SCIB CONTACT CENTER หมายเลขโทรศัพท์ 0-2828-8000
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ