"ลีโอ พุฒ" เกือบเอาชีวิตไม่รอด โดนสาวรุมทึ้งกลางเซ็นเตอร์พอยท์

ข่าวทั่วไป Tuesday January 16, 2007 12:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ม.ค.--สหมงคลฟิล์ม
โดดมารับบท "สุทิน" หนุ่มเปิ่นสุดฮาที่ชอบฝันหวานว่าตัวเองเป็นศิลปินคนดังมีแต่คนมารุมชอบ แต่ชีวิตจริงในหนังฮาแหวกแนวเรื่อง "อสุจ๊าก" (THE SPERM) หนุ่มสุดเซอร์อย่าง "ลีโอ พุฒ" ที่รับบทนี้ ยังต๊อกต๋อยฟอร์มวงดนตรีร็อคกับเพื่อนนิสัยประหลาดเพื่อเข้าประกวดกันอยู่เลยแต่แล้ววันดีคืนดีเหมือนเทพเจ้าสเปิร์มมาโปรด...หรือเปล่าไม่รู้ อยู่ ๆ หนุ่มพุฒของเราก็กลับกลายเป็นคนดังขึ้นมาจริง ๆ มีสาว ๆ มารุมทึ้ง ขยุ้มกันตึงตังจนแทบจะถูกกลืนกินไปทั้งตัว กลางลานเซ็นเตอร์พอยท์กันเลยทีเดียว เบื้องหลังฉากนี้จะสนุกสนานกันขนาดไหน เราให้หนุ่มคนดังเพียงชั่วข้ามคืนมาเล่าให้ฟังกันดีกว่า
"อ้อ ฉากโดนสาว ๆ รุมทึ้งกลางสยามน่ะเหรอครับ ฉากนี้สนุกและฮามาก ๆ ครับ มันเป็นฉากที่สุทินที่ผมแสดง จู่ ๆ ก็กลายเป็นศิลปินคนดังสุดฮ็อตขึ้นมา ทีนี้ไปไหนมาไหนก็จะมีแต่สาว ๆ มารุมกรี๊ดกันยกใหญ่ แรก ๆ ไอ้เราก็รู้สึกดีไงครับ เป็นธรรมดาของคนไม่เคยดัง แต่พอไป ๆ มา ๆ เอ๊ะ มันชักแปลก ๆ แฮะ เพราะสาว ๆ ไม่ได้รุมกรี๊ดขอลายเซ็นหรือถ่ายรูปเพียงอย่างเดียวแล้ว กลับกลายเป็นว่า เรากำลังถูกสาว ๆ พวกนี้รุมทึ้งฉีกดึงเสื้อผ้าจนแทบจะหมดตัว พอไม่ได้การ ผมก็เลยต้องหนีอย่างไม่คิดชีวิต เอาตัวรอดไว้ก่อน และตอนที่หนีผมก็ต้องต่อสู้แอ็คชั่นสะบั้นหั่นแหลกกันแบบแทบเอาตัวไม่รอดเลยล่ะครับ
ที่มันสนุก ไม่ใช่เพราะมีสาว ๆ มารุมล้อมนะครับ (หัวเราะ) แต่สนุกตอนที่หนีตายนี่แหละครับ เพราะนาน ๆ ทีจะได้เล่นแอ็คชั่นซักครั้ง แล้วพี่คุ้ยผู้กำกับเรื่องนี้แกก็เป็นประเภทสุดโต่งอยู่แล้วครับ แกก็จงใจให้เห็นเลยว่า เราใช้สตันท์แมนมาช่วยต่อสู้ในฉากนี้นะ แกก็เลยให้พวกสตันท์ผู้ชายใส่ชุดแบบสาว ๆ วัยรุ่นเซ็นเตอร์พอยท์มาสู้ เตะต่อยกับผม มีทั้งถีบ ทั้งกระโดดม้วนตัวจนกระโปรงเปิดกระจายกันเลย คือสนุกกันแบบบไม่มีเม้ม ให้ฮากันแบบจะจะ หลุดโลกกันไปเลย แค่นึกภาพตามก็ขำแล้วครับ ตอนที่ผมเล่นก็หลุดขำไปหลายทีเลยครับ ทั้งสนุก ทั้งฮามาก ๆ ครับฉากนี้ ก็ต้องตามดูกันนะครับ เพราะยังมีฉากฮา ๆ หลุดโลกแบบนี้อีกเยอะในหนังเรื่องนี้ครับ" หนุ่มพุฒไม่ลืมเชิญชวนทิ้งท้าย
"อสุจ๊าก" หนังตลกหลุดโลกของผู้กำกับ "ทวีวัฒน์ วันทา" เตรียมพร้อมมาให้คุณได้ฮาก๊ากสนั่นเมืองกันแน่นอน 15 มีนาคมนี้ ทุกโรงภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ