ธนาคารกรุงเทพมอบสิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้สัมผัสละครเพลง ‘CATS’ รับสิทธิ์ซื้อบัตรล่วงหน้า และรับส่วนลด 10% เมื่อชำระผ่านบัตร

ข่าวทั่วไป Monday July 9, 2007 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 ก.ค.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ ร่วมให้การสนับสนุนในการนำ ‘CATS the Musical’ ละครเพลงบรอดเวย์ที่เดินทางเปิดการแสดงมาแล้วทั่วโลกให้ลูกค้าชาวไทยได้สัมผัส ระหว่างวันที่ 8-18 พฤศจิกายน 2550 พิเศษสุดส่วนลดค่าบัตรเข้าชม 10% สำหรับลูกค้าผู้ชำระผ่านบัตรเครดิตทุกประเภทของธนาคารกรุงเทพ และบัตรบีเฟิสต์ จำนวนจำกัดเพียง 1,000 ใบเท่านั้น พร้อมกันนี้สำหรับลูกค้าธนาคารกรุงเทพยังได้รับสิทธิ์ในการซื้อบัตรเข้าชมก่อนใครในวันที่ 21 กรกฎาคม — 2 สิงหาคม 2550 ก่อนเปิดขายปกติ
นายโชค ณ ระนอง ผู้จัดการสายบัตรเครดิต ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารกรุงเทพมีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เข้าร่วมเป็นผู้สนับสนุนในการนำ ‘CATS the Musical’ ละครเพลงบรอดเวย์สุดแสนยิ่งใหญ่ที่เดินทางเปิดการแสดงมาแล้วทั่วโลกให้ชาวไทยได้สัมผัส ซึ่งมีกำหนดเดินทางมาเปิดการแสดงในประเทศไทย ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ระหว่างวันที่ 8-18 พฤศจิกายน 2550 โดยในครั้งนี้ธนาคารได้มอบส่วนลดค่าบัตรเข้าชมเป็นกรณีพิเศษ 10% ทันทีเมื่อลูกค้าชำระผ่านบัตรเครดิตทุกประเภทของธนาคารกรุงเทพ และบัตรบีเฟิสต์ ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเกตเมเจอร์ จำนวน 2 ใบต่อท่าน จำกัดเพียง 1,000 ใบเท่านั้น นอกจากนี้ลูกค้าของธนาคารกรุงเทพยังสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแสดงได้ล่วงหน้าตั้งแต่วันที่ 21 กรกฎาคม — 2 สิงหาคม 2550 ก่อนเปิดจำหน่ายปกติในวันที่ 3 สิงหาคม 2550
นับเป็นโอกาสอันดีของลูกค้า ที่จะได้รับชมละครเพลงอันดับ 1 ตลอดกาล ที่ผ่านสายตาของผู้ชมมาแล้วมากกว่า 50 ล้านคน ใน 250 เมืองใหญ่ หรือ 20 กว่าประเทศทั่วโลก ด้วยการนำเสนอของ บริษัทซีเนริโอ จำกัด บริษัทบีอีซี เทโร เอ็นเตอร์เทนเมนต์ จำกัด (มหาชน) และสนับสนุนโดย ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ทั้งนี้ผู้ชมจะได้สัมผัสถึงความสนุกสนานและบันเทิงผ่านตัวละคร บทเพลง ฉาก แสง สี เสียง อันอลังการ เพียง 14 รอบเท่านั้น
สำหรับลูกค้าที่สนใจสามารถซื้อบัตรเข้าชมการแสดงได้ที่เคาน์เตอร์ไทยทิคเกตเมเจอร์ โดยลูกค้าของธนาคารกรุงเทพจะได้รับสิทธิพิเศษเหนือใครดังรายละเอียดดังกล่าวข้างต้น ทั้งนี้สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่บัวหลวงโฟน โทร.1333

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ